ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมอโนมาฯ | newswit

BWG ส่งเสริมอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
BWG ส่งเสริมอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
Safety Day – งานนี้ BWG ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวัตกรรมในการกำจัดกากอุตสาหกรรมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้กับผู้ประ Dec 2018
สสว. เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการพันธ์ใหม่ในวัยเตรียมเกษียณ
สสว. เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการพันธ์ใหม่ในวัยเตรียมเกษียณ
จัดงานเสวนา “SME ฟิฟตี้พลัส ในยุคที่มากกว่าการออมเงิน” ตั้งเป้าพัฒนาผู้ประกอบ ที่มีอายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป – Oct 2018
สสว. จุดประกายไอเดียคนวัยเกษียณยุคใหม่
สสว. จุดประกายไอเดียคนวัยเกษียณยุคใหม่
ก้าวสู่ธุรกิจ Start Up หนุนเศรษฐกิจไทย จัดเสวนาในหัวข้อ “SME ฟิฟตี้พลัส ในยุคที่มากกว่าการออมเงิน”วันพุธที่ 26 Sep 2018
ภาพข่าว: ดร.วรพล วังฆนานนท์ ร่วมนำเสนอผลงานวิจัย
ภาพข่าว: ดร.วรพล วังฆนานนท์ ร่วมนำเสนอผลงานวิจัย
ในที่ประชุมวิชาการ คณะเภสัชฯจุฬาฯ – Mar 2018
สปา บุราส่าหรี โรงแรม อโนมา แกรนด์
สปา บุราส่าหรี โรงแรม อโนมา แกรนด์
ราชประสงค์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “True Love” ฉลองวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ – สปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ Aug 2017
สปา บุราส่าหรี โรงแรม อโนมา แกรนด์
สปา บุราส่าหรี โรงแรม อโนมา แกรนด์
ราชประสงค์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “True Love” ฉลองวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ – สปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ Jul 2017
สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย
สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย
ผนึกกำลังทรู เดินหน้าเสริมนโยบายรัฐบาลในยุทธศาสตร์ สปอร์ต ทัวริซึ่ม เปิดบ้านเป็นเจ้าภาพต้อนรับแมตช์ใหญ่ระดับโลก 3 Jun 2017
การประชุมสภาหนังสือเด็กและเยาวชนนานาชาติ
การประชุมสภาหนังสือเด็กและเยาวชนนานาชาติ
ระดับภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 3 9 - 11 พฤษภาคม 2560 – สถานที่: โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ Apr 2017
ภาพข่าว: สปาบุราส่าหรี เปิดสาขาใหม่ล่าสุด
ภาพข่าว: สปาบุราส่าหรี เปิดสาขาใหม่ล่าสุด
ณ โรงแรม อโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ – Mar 2017
สปา บุราส่าหรี โรงแรม อโนมา แกรนด์
สปา บุราส่าหรี โรงแรม อโนมา แกรนด์
ราชประสงค์ จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ – สปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา ราชประสงค์ Feb 2017
งานประชุมประจำปี THAI-BISPA Day
งานประชุมประจำปี THAI-BISPA Day
2016 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “การบ่มเพาะธุรกิจนวัตกรรมในยุคดิจิตอล Innovative Business Incubation in Digital Era” May 2016
สมาคมเลขาฯ จัดอบรมหลักสูตร “กลยุทธ์เลขาฯ
สมาคมเลขาฯ จัดอบรมหลักสูตร “กลยุทธ์เลขาฯ
มือขวาผู้บริหาร” รุ่นที่ 1/2559 ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ กรุงเทพฯ – ซึ่งหลักสูตรนี้ ได้มีการอบรมอย่างต่อเนื่องจาก 2 Apr 2016
รมว.พม. เป็นประธานในพิธีเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ภาษามือไทย “น้อง Sign & Finger” ภายใต้โครงการสื่อสร้างสรรค์ : การตระหนักรู้ด้วยสติ๊กเกอร์ไลน์ภาษามือไทย – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากพระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ. ๒๕๕๐ มาตรา ๒๐ (๖) กำหนดให้คนพิการมีสิทธิในการเข้าถึงและใช้ประโยชน์ได้ ข้อมูล ข่าวสาร การสื่อสาร บริการโทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการสื่อสาร
“อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์”
“อายัท อบาโลน ฟอรั่ม ซีฟู้ด เรสตัวรองท์”
ห้องอาหารจีนเลื่องชื่อ พร้อมเปิดให้บริการแล้วที่ โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ – โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ Mar 2016
ขอเชิญชวนรับฟังการเสวนา เรื่อง
ขอเชิญชวนรับฟังการเสวนา เรื่อง
“กฎหมายแข่งขัน....วัคซีนทางการค้า” – ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์ otcc.dit.go.th Aug 2015
กรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “รู้ทันลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ทำอย่างไรให้ถูกต้อง” – ซอฟต์แวร์หรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ถือเป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทหนึ่ง ซึ่งจัดอยู่ในประเภทงานวรรณกรรม โดยได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ เจ้าของลิขสิทธิ์จึงมีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะกระทำการใดๆ ต่อโปรแกรมคอมพิวเตอร์นั้น เช่น การทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ต่อสาธารณชน ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เป็นต้น
TK Park จัดงาน TK Forum 2015 “Library Futures : Challenges and Trends” เผยทุกความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงของ “อนาคตห้องสมุด” ในโลกยุคดิจิตอล – ""TK park ทำเรื่องแหล่งเรียนรู้อยู่แล้ว และห้องสมุดก็เป็นรูปแบบหนึ่งของแหล่งเรียนรู้ที่เป็นสากลทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันห้องสมุดในโลกนี้กำลังมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ โดยเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วที่ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมการเข้าถึงความรู้
“เคล็ดลับตีท้ายครัวหุ้น” โดย เด็กแนว รณกฤต สารินวงศ์ – เสาร์ ที่ 1 สิงหาคม 58 ตั้งแต่ 09.00-17.00 น โรงแรมอโนมา ราชประสงค์ ทั้งตำรา อาหารเพียบ ตลาดหุ้นดูเหมือนแย่ แต่ถ้าจับหลักทั้งพื้นฐาน กราฟ และข่าว จะสามารถหาหุ้นลงทุนได้ทุกวัน จึงถึงเวลาอีกแล้วที่เด็กแนวจะอุดช่องโหว่ให้ผู้ที่ต้องการเรียนรู้ โดยเฉพาะมือใหม่ควรมาเรียนคอร์สนี้ "เคล็ดลับตีท้ายครัวหุ้น" สิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้ครบวงจรจากคอร์สนี้ได้แก่ 1. เรียนรู้กันตั้งแต่ธุรกิจ
สมาคมสปาไทยร่วมกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และอิมแพ็ค จัดงาน World Spa & Well-being Covention 2015 คาดดันธุรกิจสปาไทยโต 15% – งาน World Spa & Well-being Convention 2015 หรือ WSWC 2015 เกิดจากความร่วมมือระหว่างสมาคมสปาไทย และ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจสปาไทยพร้อมผลักดันให้เกิดการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันชื่อเสียง และมาตรฐานสปาไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
CAT ร่วมกับ Windows ITPro และ E-World จัดสัมมนา “ด้านระบบความปลอดภัย ประจำปี 2015” – คุณกัณณิกา วรคามิน ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ CAT ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “จับตาภัยคุกคามไซเบอร์” ซึ่งได้ตระหนักถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นจนส่งผลกระทบไปยังทุกระดับ ทั้งในด้านการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล การทำลายชื่อเสียงขององค์กรทั้งภาคเอกชนและภาครัฐ
กระทรวงวัฒนธรรมดึงภาคเอกชนปรับเรตติ้งและโซนนิ่งภาพยนตร์และวีดิทัศน์ – ศาสตราจารย์ ดร. อภินันท์ โปษยานนท์ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้ได้พิจารณาประเด็นสำคัญต่างๆ ได้แก่ การแก้ไขปรับปรุง พ.ร.บ. ภาพยนตร์ฯ และอนุบัญญัติที่เกี่ยวข้อง การอุทธรณ์ การจัดระดับความเหมาะสม (Rating) ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ การจัดสัดส่วนพื้นที่การให้บริการ (Zoning) ร้านเกม และการปรับปรุงกฎหมายในประเด็นร้านคาราโอเกะ โดย วธ.
งานประชุมสัมมนาการแก้ไขปัญหาการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ พ.ศ. 2551 – ศาสตราจารย์ ดร. อภินันท์ โปายานนท์ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้ได้พิจารณาประเด็นสำคัญต่างๆ ได้แก่ การแก้ไขปรับปรุง พ.ร.บ. ภาพยนตร์ฯ และอนุบัญญัติที่เกี่ยวข้อง การอุทธรณ์ การจัดระดับความเหมาะสม (Rating) ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ การจัดสัดส่วนพื้นที่การให้บริการ (Zoning) ร้านเกม และการปรับปรุงกฎหมายในประเด็นร้านคาราโอเกะ โดย วธ.
กระทรวงวัฒนธรรมจัดประชุมสัมมนาแก้ไขปัญหาการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติภาพยนตร์และวีดิทัศน์ พ.ศ. ๒๕๕๑ – กลุ่มเป้าหมายของผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ คือ บุคลากรด้านภาพยนตร์และวีดิทัศน์ จำนวน ๑๐๐ คน ประกอบด้วยคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ คณะอนุกรรมการพิจารณาและให้ความเห็นด้านกฎหมายและด้านวินิจฉัยอุทธรณ์คำสั่งตามพระราชบัญญัติภาพยนตร์และวีดิทัศน์ พ.ศ. ๒๕๕๑ คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ และคณะอนุกรรมการในคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ผู้แทนกรมส่งเสริมวัฒนธรรม