ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสอนฟุตบอล | newswit

กระแสเยี่ยม!! เยาวชนแห่ร่วมกิจกรรมฝึกลูกหนัง
กระแสเยี่ยม!! เยาวชนแห่ร่วมกิจกรรมฝึกลูกหนัง
Molten Festival Football Clinic – โดยเมื่อวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2565 ที่สนามหญ้าเทียมธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค Dec 2022
SOLTILO FAMILIA SOCCER SCHOOL
SOLTILO FAMILIA SOCCER SCHOOL
รับสมัครนักเรียน – โรงเรียนสอนฟุตบอลโซลติโลแฟมิเลียกำลังรับสมัครนักเรียน อายุ 4 - 12 ขวบ ไม่จำกัดเพศ Sep 2017
โรงเรียนสอนฟุตบอล โซลติโล แฟมิเลีย
โรงเรียนสอนฟุตบอล โซลติโล แฟมิเลีย
เปิดรับสมัครนักเรียน – สามารถลงทะเบียนที่ https://www.soltilo-thailand.com/th/trial/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: Sep 2017
โรงเรียนสอนฟุตบอล โซลติโล แฟมิเลีย
โรงเรียนสอนฟุตบอล โซลติโล แฟมิเลีย
โดยเคสุเกะ ฮอนดะ เปิดสอนในประเทศไทยแล้ว เริ่ม 1 ส.ค. นี้ – เปิดรับเด็กตั้งแต่ 4 ขวบถึง 12 ปี Jul 2017
“ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่” เปิดคลินิคฟุตบอลสไตล์บราซิล เดินสายตรงถึงโรงเรียน !!! – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ เมื่อเร็วๆนี้ โรงเรียนสอนฟุตบอล “ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่” ได้เปิดคลินิคฟุตบอลสำหรับน้องๆ เยาวชนโรงเรียนพร้อมมิตรพิทยา ย่านบางกะปิ โดยมีน้องๆ ที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมการฝึกทักษะกว่า 120 คน ทั้งชายและหญิง เป็นจำนวน 2 ชั่วโมง โรงเรียนที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อเปิดโอกาสสำหรับเด็กและเยาวชนที่สนใจการฝึกกีฬาฟุตบอล
“ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่” เชิญชวนน้องๆ ร่วมเปิดศึกฟาดแข้งรับปิดเทอม ในการแข่งขัน “ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ คัพ ครั้งที่ 1” – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสไตล์บราซิล ขอเชิญชวนน้องๆ ลงศึกฟาดแข้งต้อนรับปิดเทอม ในการแข่งขัน “ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ คัพ ครั้งที่ 1” ประเภท 7 คน จำนวน 4 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปีโอเพ่นและรุ่นอายุไม่เกิน 9 ปีอะคาเดมี่ (ไม่เกิดก่อน พ.ศ.2543)
“ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่” จัดกิจกรรม Workshop สุดเวิร์ค !!! ปั้นนักเตะรุ่นจิ๋ว “Kid Super Kick ครั้งที่ 2” – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสไตล์บราซิล สำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมส่งเสริมเด็กและเยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป “Kid Super Kick ครั้งที่ 2” หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในครั้งที่ 1 ที่ผ่านมา โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ
“ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่” จัด Workshop ฝึกทักษะพิเศษ ปั้นนักเตะรุ่นจิ๋ว “Kid Super Kick ครั้งที่ 1” – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสไตล์บราซิล ผู้นำเข้าหลักสูตรการเรียนการสอนลูกหนังสำหรับเยาวชนรุ่นใหม่จากสโมสรเซา เปาโล ประเทศบราซิล ได้จัด Workshop “Kid Super Kick ครั้งที่ 1” เพื่อฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้องจากทีมงานโค้ชมืออาชีพ เป็นจำนวน 2 ครั้ง 4 ชั่วโมง
โรงเรียน I AM SPORT ACADMY ชวนน้องๆ ฝึกทักษะฟุตบอลฟรี วันที่ 9 สิงหาคม 2552 นี้ – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสไตล์บราซิล ขอเชิญชวนน้องๆ เยาวชนหรือโรงเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นที่สนใจ สามารถลงชื่อแจ้งความจำนง เข้ารับการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลได้ฟรี ที่ โทร. 086-889-2100 หรือ 086-892-9877
“ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่” เชิญชวนน้องๆนักเตะรุ่นจิ๋ว ร่วมฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลฟรี .. เสริมสุขภาพดี ต้านกระแสไข้หวัดใหญ่ 2009 – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ กับโค้ชมืออาชีพจาก SPFC สโมสรดังระดับโลก รับสมัครด่วน .. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม !!!! ไอ แอม สปอร์ต อะคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสไตล์บราซิล สำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมส่งเสริมเด็ก และเยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยเปิดโอกาสให้น้องๆที่รักและสนใจในกีฬาฟุตบอลอายุระหว่าง
“เนสท์เล่ไอศกรีม” ชวนน้องๆ สานฝันอาชีพนักกีฬา เข้าร่วมการคัดเลือกนักฟุตบอลในโครงการ เจเอ็มจี อะคาเดมี่ รุ่นที่ 2 – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส “เนสท์เล่ไอศกรีม” ร่วมกับ “สถาบัน เจเอ็มจี อะคาเดมี่ ประเทศไทย” โรงเรียนสอนฟุตบอลอาชีพแห่งแรกของเมืองไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอาร์เซนอล เชิญชวนน้องๆ เยาวชนไทยทั่วประเทศที่มีอายุระหว่าง 11 - 12 ปี ร่วมคัดเลือกเป็นนักฟุตบอลในโครงการ “เจเอ็มจี อะคาเดมี่ รุ่นที่ 2”
ภาพข่าว: เนสท์เล่ไอศกรีม จับมือโรงเรียนสอนฟุตบอลอาชีพ ปั้นเด็กไทยสู่การเป็นนักเตะอาชีพในระดับสากล – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส คุณมณฑา คงเครือพันธุ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เนสท์เล่ไอศกรีม ร่วมกับ มร.โรเบิร์ต โปร์คูร์เรียร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป สถาบันเจเอ็มจี อะคาเดมี่ ประเทศไทย โรงเรียนสอนฟุตบอลอาชีพแห่งแรกของเมืองไทย ที่ได้รับความร่วมมือจากสโมสรอาร์เซนอล เดินหน้ามุ่งเฟ้นหาเยาวชนไทย ทั่วประเทศอายุระหว่าง
ภาพข่าว: สนับสนุนฟุตบอลเยาวชน – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ โรงเรียนสอนฟุตบอล ซียู-ทรีโฟร์ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ในโครงการ “คิง เพาเวอร์ อะคาเดมี่ ลีก ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1” เพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยในด้านการกีฬา และเพื่อให้เยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติด ณ สนามฟุตบอล ซียู-ทรีโฟร์ เมื่อเร็วๆนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์