ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนภูเก็ต | newswit

Chada Band แชมป์ Sprite Music
Chada Band แชมป์ Sprite Music
Contest 2023 เปิดประสบการณ์สุดพิเศษทางดนตรี – น้องๆวง Chada Band แชมป์ Sprite Music Contest 2023 ทั้ง 7 คน 15 Dec
ชฎา แบนด์ (Chada Band) โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย
ชฎา แบนด์ (Chada Band) โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย
คว้าแชมป์ Sprite Music Contest 2023 – วงดนตรีมัธยมศึกษาที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในภาคใต้ต่อไป และในปี 2024 15 Sep
“สพฐ.-โมโน แชมเปี้ยนคัพ 2018”
“สพฐ.-โมโน แชมเปี้ยนคัพ 2018”
ปี 2 “รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ” รุ่นอายุ 14 ปีชาย โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ชนะ โรงเรียนนครนายกวิทยาคม – Jul 2018
โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ตกับโครงการอังสนาส่งมอบความรักบริจาคเงินให้แก่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล
โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ตกับโครงการอังสนาส่งมอบความรักบริจาคเงินให้แก่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล
– ในทุกๆปี โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆตอบแทนสังคม โดยการเยี่ยมเยียน Mar 2016
Facebiz Network ไอเดียเด็กไทย...สู่ธุรกิจทัวร์ออนไลน์ – “การท่องเที่ยว” ธุรกิจที่นำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยปีละหลายแสนล้านบาท และธุรกิจท่องเที่ยวไทยนับวันยิ่งเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ “ธุรกิจทัวร์ออนไลน์” กลายเป็นทางเลือกหนึ่งให้ผู้รักการท่องเที่ยวได้ใช้ประโยชน์ ด้วยการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวไทยเช่นนี้ ส่งผลให้ธุรกิจทัวร์บางแห่งมีการบวกค่านายหน้าเข้าไปด้วย ซึ่งบางรายอาจะบวกเกินราคาจริงไปมาก
ทีวีไกด์: รายการ รถโรงเรียน LLPD “โดม” สารภาพเสียงสั่น แอบชอบ “หยก” เพื่อนสนิท – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “รถโรงเรียน LLPD” อาทิตย์ 22 ก.ค.นี้ 2 หนุ่มพิธีกร “จอห์น-โอ๊ค” พานักร้องหนุ่มป้ายแดง “จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” หรือ “โดม เดอะสตาร์ 8” มาย้อนวัยเรียนที่ “โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย” ตั้งใจเนรมิตมินิคอนเสิร์ตให้รุ่นน้องได้สนุกสนานเต็มที่ และพิเศษสุดด้วยการพาเพื่อนนักร้องสุดซี้ “แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ” มาร่วมแจมบนเวที
CAI สื่อมัลติมีเดียเพื่อ “เด็กพิการทางการได้ยิน” นวัตกรรม “ทำด้วยใจ” ที่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ไอแอมพีอาร์ “โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล” เป็นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและทางการได้ยิน จากจังหวัดภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี กระบี่ และนครศรีธรรมราช โดยเปิดสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ไปจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งมุ่งเน้นในเรื่องของหลักสูตรการเรียนรู้ควบคู่ไปกับทักษะอาชีพ
ภาพข่าว: เยาวชนเป็นห่วงน้ำท่วมแสดงความรักผ่านเวทีฮอร์ส อะวอร์ด – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--นานมีบุ๊คส์ ภาพน้ำเอยน้ำใจ ของ ด.ช. ธนกฤต สันติดำรงพันธุ์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ครองใจกรรมการสามารถคว้ารางวัลพิเศษ ในโครงการภาพวาดเยาวชน ฮอร์ส อะวอร์ด ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในภาพเป็นการแสดงความรักและความห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วมมในพื้นที่หลายจังหวัดของประเทศไทย