ภาพข่าว: มร.เดวิด คัมมิ่ง ผู้จัดการทั่วไปอมารี ออคิด พัทยา นำทีมจัดงาน “แบ่งฝัน ปันน้อง ปี 5” ณ โรงเรียนบ้านทุ่งละหาน จังหวัดชลบุรี

01 Feb 2010

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อมารี ออคิด พัทยา

เมื่อเร็วๆนี้ มร.เดวิด คัมมิ่ง ผู้จัดการทั่วไป (ยืนกลาง) อมารี ออคิด พัทยา พร้อมด้วยฝ่ายบริหารและพนักงานโรงแรมฯ ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและมอบของในฝันให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านทุ่งละหาน อำเภอห้วยใหญ่ จังหวัดชลบุรี ตามโครงการ “แบ่งฝัน ปันน้อง ปี 5” โดยมีเด็กนักเรียนเข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวันและเข้ารับของขวัญทั้งสิ้น 152 คน รวมเป็นเงินมากกว่า 120,000 บาท ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะครูอาจารย์ นำโดย น.ส.พรพิศ อภิชิตพงศ์ชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งละหาน

หมายเหตุ: โรงแรมฯ ได้จัดจำหน่ายตุ๊กตาหมีช่วงคริสมาสที่ผ่านมา โดยจำหน่ายให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมฯ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่พบเห็น ในราคาตัวละ 799 บาท ซึ่งเงินรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย ได้นำไปซื้อของในฝันให้แก่เด็กในถิ่นทุรกันดาร เพื่อเป็นการสานฝันให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติด้วย สำหรับของขวัญที่นักเรียนชื่นชอบมากที่สุดคือรถจักรยาน

ข้อมูลเกี่ยวกับเครืออมารี

เครืออมารีเป็นบริษัทบริหารการจัดการธุรกิจโรงแรม เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2508 ปัจจุบันมีโรงแรมในเครือ 11 แห่ง ตั้งอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในทุกภาคของประเทศไทย อมารีคือความเป็นเอเชียสมัยใหม่ ซึ่งแสดงออกถึงความโดดเด่นของความเป็นเอเชีย มุมมองอันทันสมัย ความปรารถนา และความเป็นกันเอง ให้ทั้งนักเดินทาง นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ได้สัมผัส โรงแรมแต่ละแห่งในการให้บริการห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่มีคุณภาพ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อที่คุณซันเดย์ ธนินช์รัฐ กลิ่นหอม

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์

อมารี ออคิด พัทยา

ถนนเลียบชายหาดพัทยา

ชลบุรี 20150

โทร. +66 (0) 3841 8418 แฟ็กซ์ +66 (0) 3841 8412

อีเมล์ [email protected] เว็บไซต์ www.amari.com

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit