ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนบ้านถ้ำ | newswit

ชมรมผู้ประกอบการขนส่งบางสะพาน
ชมรมผู้ประกอบการขนส่งบางสะพาน
และ SVL Group คืนความสดใส ปรับปรุงทาสีรั้ว โรงเรียนบ้านถ้ำเขาน้อย – Mar 2021
กิจกรรมเพื่อสังคม “ลานนารวมใจ
กิจกรรมเพื่อสังคม “ลานนารวมใจ
ต้านภัยหนาว” ประจำปี 2563 โรงพยาบาลลานนา – กิจกรรมในครั้งนี้มีการตรวจสุขภาพ รักษา Jan 2020
“หมอภาษา” นวัตกรรมการศึกษา ที่ “โรงเรียนบ้านถ้ำลา” “พี่สอนน้อง” แก้ปัญหาเด็กไทย “อ่านไม่ออก-เขียนไม่ได้” – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ไอแอมพีอาร์ ทุกวันนี้ยังมีเด็กไทยอีกเป็นจำนวนมากที่ต้องประสบกับปัญหาในการอ่านภาษาไทยไม่คล่องและเขียนภาษาไทยไม่ได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ทุรกันดารห่างไกล จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไขเพราะภาษาไทยเป็นพื้นฐานสำคัญในการเปิดประตูสู่การเรียนรู้ในทุกสาระวิชา โรงเรียนบ้านถ้ำลา อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง
ภาพข่าว: เครือสหวิริยาสัญจร “แบ่งปันความสุข สร้างสรรค์รอยยิ้ม ปีที่ 3” 7 ตำบล 7 โรงเรียน ในอำเภอบางสะพาน – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สหวิริยา เครือสหวิริยาร่วมกับสาธารณสุขอำเภอบางสะพาน จัดโครงการ "แบ่งปันความสุข สร้างสรรค์รอยยิ้ม" ปีที่ 3 ตอนสุขภาพกายและจิตดี ชีวีเป็นสุข ออกสัญจรแห่งแรกที่โรงเรียนบ้านถ้ำคีรีวงค์ ตำบลธงชัย เพื่อให้น้องๆ เรียนรู้เรื่องของสุขภาพกาย และใจที่สัมพันธ์กัน นำไปสู่การพัฒนาของเชาว์ปัญญา โดยมีทีมสาธารณสุขอำเภอฯ
ภาพข่าว: ทิสโก้เติมฝันวัยเยาว์ – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป มูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล โดยวรรณี อุบลเดชประชารักษ์ กรรมการมูลนิธิทิสโก้ฯ มอบอุปกรณ์เครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นให้แก่น้องๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านถ้ำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในโอกาสเดินทางไปมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2553 ให้แก่นักเรียนที่ด้อยโอกาส ตามโรงเรียนต่างๆ ประจำจังหวัดเชียงราย เมื่อเร็วๆ นี้ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่