ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนธุรกิจ | newswit

วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ SPU เข้าพบสมาคม
วิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ SPU เข้าพบสมาคม
TIFFA พร้อมปั้นนักศึกษา ให้เรียนจบมาตอบโจทย์ผู้ประกอบการ และทำงานได้จริง – ผศ.ดร.ธรินี มณีศรี 25 Mar
หลักสูตร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ
หลักสูตร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ
(RE162) – อสังหาฯ ทำเงินใน 10 ขั้นตอน..."จุดเริ่มต้นนักพัฒนาอสังหาฯ 04 Mar
โรงเรียนธุรกิจนานาชาติซูโจวของมหาวิทยาลัยซีอานเจียวทง-ลิเวอร์พูล
โรงเรียนธุรกิจนานาชาติซูโจวของมหาวิทยาลัยซีอานเจียวทง-ลิเวอร์พูล
จัดงานคืนสู่เหย้าให้ศิษย์เก่า พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี – ศิษย์เก่า บุคลากรฝ่ายวิชาการ และผู้นำในภาคอุตสาหกรรมกว่า 18 Sep
ITBS LOGISTICS ชวนร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัล
ITBS LOGISTICS ชวนร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัล
ภายใต้กิจกรรม ตอบปุ๊ป รับปั๊ป – ในวาระครบรอบ 26 ปี ITBS ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกภายใต้กิจกรรม "ตอบปุ๊บ รับปั๊บ" 02 Aug
AACSB สนับสนุนให้โรงเรียนธุรกิจสร้างสรรค์นวัตกรรมและเป็นผู้นำอย่างกล้าหาญด้วยการนำเสนอคุณค่าใหม่ – เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล (AACSB International) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ได้เผยแพร่เอกสารแสดงจุดยืนและคู่มือแนะแนวทางสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนธุรกิจนำเสนอคุณค่าใหม่ให้แก่สังคม โดยเอกสารฉบับนี้มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้โรงเรียนธุรกิจก้าวขึ้นมา "เป็นผู้นำอย่างกล้าหาญ" และร่วมมือกับภาคธุรกิจและภาคส่วนอื่น ๆ
AACSB ยกย่อง 25 โรงเรียนธุรกิจแห่งอนาคต ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมการศึกษาด้านธุรกิจ – เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล (AACSB International) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยกย่องโรงเรียนธุรกิจ 25 แห่งภายใต้โครงการอินโนเวชันส์ แดท อินสไปร์ (Innovations That Inspire) หรือ นวัตกรรมสร้างแรงบันดาลใจโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกย่องโรงเรียนธุรกิจจากทั่วโลกที่เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์การศึกษาด้านธุรกิจ สำหรับปี
AACSB ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนธุรกิจในเครือประจำปี 2566 – เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล (AACSB)—เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยรายชื่อศิษย์เก่าดีเด่นแห่งปี 2566 (2023 Class of Influential Leaders) ซึ่งเป็นกลุ่มศิษย์เก่าจากโรงเรียนธุรกิจ 25 คนที่แสดงให้เห็นว่าการเป็นผู้นำที่สร้างผลกระทบต่อสังคมเป็นอย่างไรโครงการศิษย์เก่าดีเด่นจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยยกย่องศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจกว่า 275
คิวเอส จัดอันดับหลักสูตร MBA และหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2566 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์บัณฑิตศึกษา เปิดเผยผลการจัดอันดับสถานศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำของโลกสำหรับผู้นำทางธุรกิจแห่งอนาคตคิวเอสได้ทำการจัดอันดับหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตแบบเต็มเวลาทั่วโลก (QS Global Full-Time MBA Rankings) และหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจ (Business Master's Rankings)
โรงเรียนธุรกิจวอร์ตันเปิดหลักสูตร MBA สำหรับผู้บริหารดาวรุ่งจากทั่วโลก – โรงเรียนธุรกิจวอร์ตันแห่งมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย (The Wharton School of the University of Pennsylvania) ประกาศความตั้งใจในการขยายโอกาสให้ผู้บริหารทั่วโลกเข้าถึงหลักสูตรปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) สำหรับผู้บริหารได้ง่ายขึ้น ด้วยการเปิดชั้นเรียนรวมทั่วโลกเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเปิดการเรียนการสอนในเดือนพฤษภาคม 2566
AACSB ยกย่องโรงเรียนธุรกิจ 24 แห่งที่ขับเคลื่อนความหลากหลายและไม่แบ่งแยก – AACSB International (AACSB) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยกย่องโรงเรียนธุรกิจ 24 แห่งในโครงการ Innovations That Inspireโครงการดังกล่าวจัดขึ้นทุกปีเพื่อยกย่องเชิดชูสถาบันต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มีบทบาทเป็นผู้นำขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในแวดวงการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ สำหรับไฮไลท์เด่นในปี 2565 นั้น
AACSB ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนธุรกิจในเครือประจำปี 2565 – AACSB International เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยรายชื่อศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจ 27 คนซึ่งเป็นแบบอย่างในด้านความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก หรือ 2022 Class of Influential Leadersโครงการ Influential Leaders จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยยกย่องศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจกว่า 250 แห่งที่ได้สร้างอิทธิพลในเชิงบวกต่อภาคธุรกิจและสังคม
ดาร์วิดฯ เร่งหาพันธมิตรปั้นนายหน้ามืออาชีพ
ดาร์วิดฯ เร่งหาพันธมิตรปั้นนายหน้ามืออาชีพ
จับมือ AREA เตรียมจัดหลักสูตรการขายทรัพย์ NPA – Nov 2021
ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้จับมือโรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้จับมือโรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
เปิดสอนหลักสูตรปั้นนายหน้า ขายทรัพย์สถาบันการเงิน – นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด Nov 2021
AACSB ยกย่องโรงเรียนธุรกิจ 24 แห่งที่สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม – AACSB International (AACSB) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศรายชื่อโรงเรียนธุรกิจ 24 แห่งในโครงการ Innovations That Inspire ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่องสถาบันการศึกษาจากทั่วโลกที่ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแวดวงการศึกษาด้านธุรกิจโครงการ 2021 Innovations That Inspire
อบรมหลักสูตร: กลยุทธ์การขายอสังหาฯ
อบรมหลักสูตร: กลยุทธ์การขายอสังหาฯ
นานาชาติ – รายละเอียดวันแรก :จันทร์ 22 มีนาคม 256408:30 เปิดการอมรม: รศ. นิพัทธ์ จิตรประสงค์ Feb 2021
ผลการศึกษาใหม่ของโรงเรียนธุรกิจ HKBU ชี้ ผู้ให้เงินทุนในแพลตฟอร์มออนไลน์มักสนับสนุนผู้ประกอบการ Kickstarter ที่มีหน้าตาดูน่าเชื่อถือมากกว่า – ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การระดมทุนออนไลน์แสดงให้เห็นว่าเป็นกลไกการระดมทุนที่มีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มอย่าง Kickstarter ได้กลายเป็นแม่เหล็กสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการนำแนวคิดของพวกเขาไปต่อยอดและระดมทุน แม้ผู้คนจะใส่ใจกับการนำเสนอและการอธิบายผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก แต่งานวิจัยใหม่นำโดย
AACSB ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนธุรกิจในเครือประจำปี 2021 – AACSB International  (AACSB) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยรายชื่อศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจ 25 คนผู้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างให้กับผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่ หรือ 2021 Class of Influential Leadersเนื่องจาก AACSB ให้ความสำคัญกับมาตรฐานการรับรองคุณภาพทางธุรกิจ 2020 business accreditation
หลักสูตร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ
หลักสูตร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ
(RE162) – รุ่นที่ 28, วันจันทร์ที่ 14 - อังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 08:30 - 17:00 น.ณ Nov 2020
CEIBS ขึ้นสู่อันดับสองของโลกในการจัดอันดับหลักสูตร
CEIBS ขึ้นสู่อันดับสองของโลกในการจัดอันดับหลักสูตร
EMBA ประจำปี 2020 ของ Financial Times – ด้วยวิธีวิทยาที่แข็งแกร่งและการมีส่วนร่วมที่กว้างขวาง Oct 2020
สัมมนา: การขายฝากอสังหาริมทรัพย์
สัมมนา: การขายฝากอสังหาริมทรัพย์
– ประเด็นศึกษา: ช่องทางการลงทุน ในธุรกิจขายฝาก ต้องใช้เงินทุนแค่ไหน มีวิธีการอย่างไรโมเดลธุรกิจขายฝาก Jul 2020
AACSB ยกย่องโรงเรียนธุรกิจ 25 แห่งที่ช่วยยกระดับผู้ประกอบการ – ผลงานที่โดดเด่นจากสถาบันที่ได้รับการยกย่องเหล่านี้ ประกอบด้วย- Succession Iowa ของมหาวิทยาลัยนอร์ทเทิร์นไอโอวา ทำหน้าที่เป็นสะพานระหว่างเจ้าของธุรกิจท้องถิ่นจากชนบทของไอโอวาที่กำลังมองหาช่องทางขายธุรกิจของตนเอง กับผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติซึ่งสามารถนำพาธุรกิจเหล่านี้ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จในอนาคต- โครงการ Biodesign ของมหาวิทยาลัยฮิบรูแห่งเยรูซาเล็ม
หลักสูตร กฏหมายอสังหาฯ ที่นักลงทุนต้องรู้
หลักสูตร กฏหมายอสังหาฯ ที่นักลงทุนต้องรู้
(RE100) – สำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ นอกจากจะมีความรู้เรื่องการลงทุน รู้จักวิเคราะห์ Apr 2020
FIREC หลักสูตรที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ
FIREC หลักสูตรที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ
– ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส Feb 2020
AACSB ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนธุรกิจในเครือประจำปี 2020 – AACSB International เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยรายชื่อศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจ 25 คนผู้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างให้กับผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่ หรือ 2020 Class of Influential Leaders ภายใต้โครงการ Influential Leaders Challenge โครงการ Influential Leaders Challenge จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อยกย่องศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจที่ผ่านการรับรองจาก AACSB
เสียภาษีที่ดินฯ กันอย่างไร –
เสียภาษีที่ดินฯ กันอย่างไร –
วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 13.00 - 17.00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย การจัดเก็บภาษีตาม Dec 2019
หลักสูตร : RE131 นายหน้าอสังหาฯ
หลักสูตร : RE131 นายหน้าอสังหาฯ
(เพื่อสอบบัตรตัวแทนนายหน้า) – รุ่นที่ 53, วันศุกร์ที่ 7 - อาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08:30 - 17:00 น. Dec 2019
หลักสูตร นายหน้าอสังหาฯ (เพื่อสอบบัตรตัวแทนนายหน้า)
หลักสูตร นายหน้าอสังหาฯ (เพื่อสอบบัตรตัวแทนนายหน้า)
: RE131 – รุ่นที่ 53, วันศุกร์ที่ 7 - อาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08:30 - 17:00 น. Dec 2019
หลักสูตร Global EMBA ของ CEIBS รั้งอันดับ 5 จากการจัดอันดับของ FT – "ปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการก่อตั้ง CEIBS และความสำเร็จนี้คือรางวัลชิ้นใหญ่ที่เป็นโบนัสให้กับการเฉลิมฉลองครั้งนี้" Li Mingjun ประธาน CEIBS กล่าว "ตลอดเวลา 25 ปีที่ผ่านมา CEIBS เป็นประจักษ์พยานการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีน ในช่วงเวลานั้น CEIBS ได้เติบโตขึ้นมาเป็นโรงเรียนธุรกิจชั้นนำระดับโลก
หลักสูตร นายหน้าอสังหาฯ (เพื่อสอบบัตรตัวแทนนายหน้า) : RE131 – โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย สถาบันสอน / ฝึกอบรมมืออาชีพด้านอสังหาฯ จัดอบรมหลักสูตรนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อบรม 3 วัน ค่าลงทะเบียนท่านละ 8,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม Vat 7%) พร้อมหนังสือประกอบการอบรม / บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน เครื่องดื่มกาแฟ / โอวัลติน บริการตลอดงาน รายละเอียด "สถาบันฝึกอบรมอสังหาฯ มืออาชีพ" กลุ่มผู้สนใจ : อาชีพนายหน้า นายหน้าขายบ้าน นายหน้าขายที่ดิน มีสิทธิ์สอบ