ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลทั่วโลก | newswit

Medwish.com จัดโปรโมชั่นส่งฟรีอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังโรงพยาบาลทั่วโลก
Medwish.com จัดโปรโมชั่นส่งฟรีอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังโรงพยาบาลทั่วโลก
– อัตราค่าขนส่งสินค้าระหว่างประเทศปรับตัวสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพุ่งขึ้น 500% Sep 2021
การใช้ยาปฏิชีวนะอย่างแพร่หลายทั้งกับคนและสัตว์ในประเทศไทย เป็นปัจจัยเสี่ยงติดเชื้อโรคแทรกซ้อนขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล – แพทย์หญิงดนยา กล่าต่อไปว่า สำหรับสถานการณ์ประเทศไทย ผู้ที่ติดเชื้อหรือมีโรคแทรกซ้อนขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล หรือโรคติดเชื้อซีดิฟฟ์(CDI) ยังไม่เป็นโรคที่ต้องรายงาน ดังนั้นข้อมูลการติดเชื้อจึงมีจำกัด จากการทบทวนการศึกษา ของโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ที่มีการตรวจหาเชื้อซีดิฟฟ์ ในอุจจาระของผู้ป่วย มีรายงานการพบเชื้อตั้งแต่ 4.8% ถึง 52.2%
65 ชาติรวมตัวกันเนื่องในวันหลอดเลือดอุดตันโลก 13 ตุลาคม เรียกร้องให้โรงพยาบาลทั่วโลกประเมินความเสี่ยงการเกิดลิ่มเลือดในผู้ป่วย – สมาคมการแพทย์ หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐ และองค์กรการแพทย์กว่า 300 แห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก ได้รวมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้มีการใช้ระบบสุขภาพที่กำหนดให้โรงพยาบาลต้องทำการประเมินความเสี่ยงภาวะลิ่มเลือดอุดหลอดเลือดดำ (VTE) ซึ่งเกิดขึ้นในหลอดเลือดดำที่ขาและปอด โดยโครงการความปลอดภัยผู้ป่วยขององค์การอนามัยโลก (WHO)