ข่าวประชาสัมพันธ์โมบิลเลียม | newswit

โมบิลเลียม ได้รับการยอมรับเรื่องความปลอดภัยของเครือข่าย 5G ในรายงานประเมินเทคโนโลยีการสื่อสารประจำปี 2566 ของการ์ทเนอร์ – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคมและโซลูชันเครือข่าย มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับการยอมรับด้านความปลอดภัยของเครือข่าย 5G ในรายงานประเมินเทคโนโลยีเกิดใหม่ในภาคการสื่อสารประจำปี 2566 ของการ์ทเนอร์ (Gartner Emerging Technology Horizon for
โมบิลเลียม เปิดตัวแอคทีฟ อินเทลลิเจนซ์ แพลตฟอร์ม เวอร์ชันใหม่ – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม มีความยินดีในการประกาศเปิดตัวแอคทีฟ อินเทลลิเจนซ์ แพลตฟอร์ม (Active Intelligence Platform หรือ AIP) เวอร์ชันใหม่ ซึ่งเป็นโซลูชันข้อมูลขนาดใหญ่บนระบบคลาวด์ ออกแบบมาเพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลซับซ้อนที่มีปริมาณ ความเร็ว และความหลากหลายมากขึ้น
โมบิลเลียม คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมโทรคมนาคมบนเวที จูนิเปอร์ ฟิวเจอร์ ดิจิทัล ติดต่อกันเป็นสมัยที่สี่ – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับแพลทินัมในสองประเภทจากเวทีจูนิเปอร์ ฟิวเจอร์ ดิจิทัล อวอร์ดส์ (Juniper Future Digital Awards) ประกอบด้วยรางวัลสุดยอดโซลูชันบริหารโรมมิ่ง (Best Steering of Roaming Solution)
ผู้นำวงการโทรคมนาคมพร้อมใจร่วมการประชุมวีมีต ยุโรป ปิดฉากซีรีส์วีมีตระดับโลกสำหรับปี 2565 – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม ปิดฉากการประชุมวีมีต ยุโรป (WeMeet Europe) ณ เมืองปอร์โต ประเทศโปรตุเกส วีมีตเป็นการประชุมระดับโลกที่โมบิลเลียมจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยรวบรวมเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อสำรวจปัญหาและโอกาสที่จุดบรรจบกันระหว่างโทรคมนาคมและเทคโนโลยี วีมีต
โมบิลเลียมแต่งตั้ง มิเกล คาราเมส เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายบริการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย และความปลอดภัย – "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณมิเกลมาร่วมทีมโมบิลเลียม ความเชี่ยวชาญของเขาในอุตสาหกรรมนี้ไม่มีใครเทียบได้ ในขณะที่เราขยายข้อเสนอของเราอย่างต่อเนื่อง ความเข้าใจและความเป็นผู้นำของคุณมิเกลจะเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จต่อไป" คุณบ็อบบี ศรีนิวาซาน (Bobby Srinivasan) ซีอีโอของโมบิลเลียม
โมบิลเลียม เปิดเวทีวีมีต เอเชีย ประจำปี 2565 รวมผู้ประกอบการโทรคมนาคมชั้นนำทั่วภูมิภาค – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้ให้บริการโซลูชันวิเคราะห์โทรคมนาคมชั้นนำระดับโลก ได้จัดการประชุมประจำปีอย่างวีมีต เอเชีย (WeMeet Asia) ที่กรุงเทพฯ โดยเป็นงานประชุมระยะเวลา 2 วัน รวมไว้ซึ่งเหล่าผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากเมตา (Meta) ไมโครซอฟท์ (Microsoft) และผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำประจำภูมิภาค เช่น
โมบิลเลียมได้รับการยกย่องให้เป็นผู้จำหน่ายที่เป็นแบบอย่างในรายงาน Market Guide for CSP Service and Network Assurance Solutions ของ Gartner(R) ประจำปี 2565 – การ์ทเนอร์ระบุว่า "การปรับปรุงบริการและการรับประกันเครือข่ายให้ทันสมัยถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับวัตถุประสงค์ CSP หลายประการ อาทิ การดำเนินการอัตโนมัติ, การปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า, การทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วยจุดประสงค์ ตลอดจนบริการ 5G แบบเพิ่มสมรรถนะ"แกเบรียล ชิเรียเซสซู (Gabriel Chiriacescu)
โมบิลเลียม เสวนาเรื่องเครือข่ายเจนใหม่ในการประชุมวีมีท อเมริกาส์ ประจำปี 2565 – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม ได้จัดการประชุมประจำปี วีมีท อเมริกาส์ (WeMeet Americas) ณ เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยผู้เข้าร่วมการประชุมประกอบด้วยลูกค้าและพันธมิตรของบริษัท รวมถึงวิทยากรที่ประกอบด้วยผู้บริหารระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมจากแอมะซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web
สมาร์ทเฟรน จับมือ โมบิลเลียม ลงนามข้อตกลงระยะเวลาหลายปี มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคล – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการติดตาม ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับ พีที สมาร์ทเฟรน เทเลคอม ทีบีเค (PT Smartfren Telecom Tbk) ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำในอินโดนีเซีย
โมบิลเลียม จับมือ ดิจิส สแควร์ด ให้บริการทดสอบและวิเคราะห์เครือข่ายเอดจ์ทูเอดจ์ครบวงจร – โมบิลเลียม (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ และดิจิส สแควร์ด (Digis Squared) ผู้นำตลาดด้านบริการเครือข่ายและเครื่องมือช่วยเหลือเทคโนโลยี AI
โมบิลเลียม ประกาศแต่งตั้งกรรมการชุดใหม่ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจไปอีกขั้น – โมบิลเลียม (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย, การรักษาความปลอดภัย, การจัดการความเสี่ยง, การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้งสมาชิกคณะกรรมการบริษัทใหม่จำนวน 4 ท่าน ได้แก่ คุณกาวิน แพทเทอร์สัน (Gavin Patterson)
โมบิลเลียมคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดด้านนวัตกรรมเทเลคอมประจำปี 2565 จากจูนิเปอร์ รีเสิร์ช – โมบิลเลียม อิงค์ หรือ "โมบิลเลียม" (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย, การรักษาความปลอดภัย, การจัดการความเสี่ยง, การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทเป็นผู้ชนะรางวัลฟิวเจอร์ ดิจิทัล จากจูนิเปอร์ รีเสิร์ช (Juniper Research Future Digital Awards) ใน 3 สาขา
โมบิลเลียม จับมือ โวเออเรียร์ มอบการรับประกันบริการแบบครบวงจร พร้อมการเทียบสมรรถนะ การตรวจสอบและรับรองโครงสร้างพื้นฐานเสมือนสำหรับฟังก์ชันเครือข่าย – โมบิลเลียม อิงค์ หรือ "โมบิลเลียม" (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือทางเทคโนโลยีกับ
โมบิลเลียมลงทุนบุกตลาดญี่ปุ่น ช่วยดันธุรกิจท้องถิ่นเติบโต – โมบิลเลียม อิงค์ หรือ "โมบิลเลียม" (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบและบริการให้ความเชื่อมั่น และและข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับผู้สมัครใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศขยายการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิกด้วยการจัดตั้งบริษัทสาขาใหม่ในญี่ปุ่นในชื่อ "โมบิลเลียม
โมบิลเลียม ได้รับการลงทุนเชิงกลยุทธ์จากเอช ไอ จี เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ส – โมบิลเลียม ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการโซลูชันที่มีความจำเป็นในการทำธุรกิจ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ให้บริการสื่อสารบริหารจัดการเครือข่ายที่นับวันยิ่งมีความซับซ้อนมากขึ้นได้ โมบิลเลียมให้บริการฐานลูกค้าระดับบลูชิปในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยมีบริษัทโทรคมนาคมระดับเทียร์ 1 เป็นลูกค้า 35