ข่าวประชาสัมพันธ์โฟร์ตี้ทูเกียร์ส | newswit

โฟร์ตี้ทูเกียร์ส ภูมิใจโซลูชัน EMM ชัวร์เอ็มดีเอ็ม ได้รับการรับรองเป็นโซลูชันแอนดรอยด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ – โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) ประกาศในวันนี้ว่า ชัวร์เอ็มดีเอ็ม (SureMDM) ได้รับการรับรองเป็นโซลูชันด้านการบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ระดับองค์กรที่แอนดรอยด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (Android Enterprise) ให้การแนะนำอย่างเป็นทางการการได้รับสถานะดังกล่าวเป็นเครื่องการันตีความครอบคลุมของโซลูชันทางเทคนิค และความรู้ความสามารถของทีมงาน
โฟร์ตี้ทูเกียร์ส ขอแนะนำ แอสโทรสเตตัส โซลูชันการแจ้งเหตุขัดข้องที่กระชับ ฉับไว เพื่อให้ลูกค้ารับทราบข้อมูลในระหว่างที่ระบบล่มหรือบริการหยุดชะงัก – แอสโทรสเตตัสช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ นำแนวทางเชิงรุกมาใช้ในการแจ้งเหตุขัดข้อง เพื่อสร้างความโปร่งใส ตลอดจนมอบความชัดเจนและให้ข้อมูลที่ทันท่วงทีแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าได้ในท้ายที่สุดออนการ์ ซิงห์ (Onkar Singh) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของโฟร์ตี้ทูเกียร์ส
โซลูชันชัวร์เอ็มดีเอ็มจากโฟร์ตี้ทูเกียร์สรองรับระบบปฏิบัติการโครมโอเอสแล้ว มอบสมรรถนะการจัดการที่เพิ่มขึ้น – อุปกรณ์ระบบปฏิบัติการโครมโอเอสเป็นที่นิยมสำหรับธุรกิจและสถาบันการศึกษา เนื่องจากมีความเรียบง่าย ความเร็ว และมีราคาเข้าถึงได้ ชัวร์เอ็มดีเอ็มของโฟร์ตี้ทูเกียร์สตระหนักถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันจัดการอุปกรณ์โครมโอเอสสำหรับสถาบันการศึกษา จึงได้พัฒนาให้มีคุณสมบัติสอดคล้องกับเครื่องมือการประเมินผู้ค้าในชุมชนอุดมศึกษาขั้นพื้นฐ
โฟร์ตี้ทูเกียร์สได้รับสถานะพันธมิตรระดับเงินในแอนดรอยด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ พาร์ทเนอร์ โปรแกรม – การที่โฟร์ตี้ทูเกียร์สเข้าร่วมแอนดรอยด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ โปรแกรมในฐานะพันธมิตรระดับเงิน เป็นการตอกย้ำความสามารถของบริษัทในการรับมือกับความท้าทายที่องค์กรต่าง ๆ เผชิญในการจัดการและรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์แอนดรอยด์ในช่วงที่มีการนำอุปกรณ์แอนดรอยด์มาใช้ในสภาพแวดล้อมองค์กรเพิ่มมากขึ้น
โฟร์ตี้ทูเกียร์ส ได้รับการรับรองการทำงานข้ามระบบจาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ – โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ (PartnerConnect) ของซีบรา (Zebra) ประกาศในวันนี้ว่า ชัวร์เอ็มดีเอ็ม (SureMDM) ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการครบวงจร (UEM) ของบริษัท ได้ผ่านการประเมินในโครงการทดสอบองค์กร (Enterprise Testing Program) ของซีบราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การประเมินดังกล่าวเป็นการยืนยันว่า
โฟร์ตี้ทูเกียร์ส เปิดตัวปลั๊กอินแชตจีพีที สำหรับแพลตฟอร์มการจัดการอุปกรณ์มือถือชัวร์เอ็มดีเอ็ม – ชัวร์เอ็มดีเอ็มขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติที่แข็งแกร่งและแนวทางอันล้ำสมัยในการจัดการอุปกรณ์พกพา โดยได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมด้วยแชตจีพีที ช่วยให้มีความสามารถในการสนทนาแบบอัจฉริยะ ซึ่งปลั๊กอินนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับอุปกรณ์ของตนได้อย่างเป็นธรรมชาติและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น มอบประสิทธิภาพและความสามารถในระดับใหม่
โฟร์ตี้ทูเกียร์สเอ็มดีเอ็มขยายการรองรับการจัดการอุปกรณ์ RFID และเครื่องพิมพ์ของซีบรา เทคโนโลยีส์ – "ไม่ใช่แค่อุปกรณ์อัจฉริยะหรือทนทานเท่านั้นที่ธุรกิจต่าง ๆ ใช้ พวกเขายังต้องการโฮสต์ของอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับการดำเนินธุรกิจ และเป็นเรื่องสำคัญพอ ๆ กันที่องค์กรจะต้องสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์เหล่านั้น นั่นคือแนวคิดเบื้องหลังการสร้างเทคโนโลยีที่สามารถช่วยในการจัดการอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการแบบดั้งเดิม เช่น เครื่องพิมพ์
โฟร์ตี้ทูเกียร์ส เปิดตัว ชัวร์เอ็มดีเอ็ม คลาวด์ฮับสำหรับผู้ให้บริการแบบมีการจัดการ – โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) มีความยินดีในการประกาศเปิดตัวคลาวด์ฮับชัวร์เอ็มดีเอ็ม (SureMDM) สำหรับผู้ให้บริการที่มีการจัดการ (MSP) สานต่อความสำเร็จก่อนหน้าของฮับชัวร์เอ็มดีเอ็ม แบบออนไซต์ฮับชัวร์เอ็มดีเอ็มช่วยให้พันธมิตรของโฟร์ตี้ทูเกียร์ส นำเสนอบริการจัดการอุปกรณ์พกพาที่ปลอดภัยและปรับขนาดได้แก่ลูกค้าของพวกเขา
42Gears ประกาศรองรับการปิดช่องโหว่ซีโร่เดย์สำหรับ iOS 16 และ iPadOS 16 ก่อนการเปิดตัวเวอร์ชันใหม่ – 42Gears (โฟร์ตี้ทูเกียร์ส) ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนระบบปฏิบัติการ iOS 16 และ iPadOS 16 ด้วยการปิดช่องโหว่ซีโร่เดย์ (zero-day) โดยหลังจากระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ถูกปล่อยในวันที่ 12 กันยายนนี้ ผู้ดูแลระบบไอทีจะยังคงสามารถตรวจสอบและรักษาความปลอดภัยไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad)
42Gears ยกระดับการป้องกันความปลอดภัยให้กับธุรกิจด้วยโซลูชัน CamLock – 42Gears (โฟร์ตี้ทูเกียร์ส) สร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญเพื่อช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการยกระดับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลทางธุรกิจที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทและมีความอ่อนไหว ด้วยการเปิดตัว CamLock (แคมล็อก) โซลูชันอัจฉริยะที่ช่วยบล็อกกล้องโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ 42Gears คือผู้ให้บริการโซลูชันจัดการอุปกรณ์มือถือชั้นนำที่ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการ ตรวจสอบ