ข่าวประชาสัมพันธ์โนพลอบเล็ม | newswit

“แหม่ม-ธิติมา” ลั่นฆ้องบวงสรวงละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” หวนคืนคู่จิ้น NY จับ “ณเดชน์” ปะทะฝีมือ “ญาญ่า” อีกครั้ง – "เล่ห์ลับสลับร่าง" เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีปมรักตัวเองอย่างยิ่งยวด (Narcissus) หลงในเพศของตนจนรักคนอื่นไม่เป็น ด้านฝ่ายชายก็คิดว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ลำพองในความงาม จนคิดว่าสามารถสยบชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์จึงลงโทษให้ทั้งคู่แลกเพศกัน
“ญาญ่า-อุรัสยา” ทำการบ้านหนักเล่น“หนึ่งในทรวง” ใช้ภาษาโบราณ ทำเอาน้ำตาเกือบร่วง – “ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวหนูเองเป็นคนเล่นหูเล่นตาเยอะ เราเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ได้ดูนุ่มนิ่ม คำพูดก็ยาก เพราะคำพูดเป็นคำโบราณ วันแรกๆ ที่มาถ่ายแทบจะร้องไห้เลยค่ะ(หัวเราะ) ต้องทำการบ้านอย่างหนัก กลับไปดูหนังเก่าๆ แต่ว่าหายากมาก ละครเก่าๆ ก็หายาก ที่หนูดูก็คือหนังของ ออเดย์ เฮปเบิร์น ก็จะดูว่าผู้หญิงสมัยนั้นเป็นยังไง และด้วยตัวหนูเองเป็นคนที่เล่นเยอะตลอดไงคะ
เรื่องย่อ: ดวงใจอัคนี – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง3 บทประพันธ์ ซ่อนกลิ่น บทโทรทัศน์ ปารดา กันตพัฒนกุล กำกับการแสดง ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผลิตโดย บริษัท โนพลอบเล็ม จำกัด ออกอากาศ ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 5 พ.ย. 53 อัคนี หรือ ไฟ(ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทแห่งตระกูลอดิศวรเป็นหนึ่งในฝาแฝดสี่คนของ มนตรี (สันติสุข พรหมศิริ) กับ สุพรรษา (จินตหรา สุขพัฒน์) ถูกวางตัวให้เป็นพี่ชายคนสุดท้าย