ข่าวประชาสัมพันธ์โต๊ะข่าวไฮเอ็น | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” “ใหม่-สุคนธวา” ปรับลุคส์นั่งแท่นพิธีกรข่าว – โดย “ใหม่-สุคนธวา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตัวใหม่เอกไม่ได้เกิดมาจากการเป็นพิธีกร เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวดก่อนจะได้มาเล่นละคร ส่วนการพิธีกรช่อง 2 ก็ให้โอกาสมาทำพิธีกรรายการ โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน ซึ่งเป็นรายการข่าวบันเทิงซึ่งมันไม่ไกลตัวใหม่เท่าไหร่ แต่พอต้องปรับมาเป็นพิธีกรรายการข่าวเต็มตัวใน สดใหม่ไทยแลนด์
อนุโมทนา “ธงธง” บวชแทนพระคุณแม่ – โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ในการตัดสินใจบวชครั้งนี้ เพราะคุณแม่ไมสบายหนัก คุณแม่มีอาการปวดติดเชื้อ และภาวะหัวใจล้มเหลวหมอบอกจะอยู่ถึง 4 ทุ่มในวันนั้น เรารู้สึกร้องไห้และเสียใจมากเราจะทำยังไงดี คิดว่าให้แม่ได้บุญและได้อยู่กับเรา ตอนนั้นคิดว่าการนั่งกรรมฐานคือบุญอันสูงสุด เราคิดว่าเราก็ทำบ่อยทำไมอาการคุณแม่ไม่ดีขึ้น ตอนนั้นนึกได้ว่าเราเป็นลูกผู้ชายเราน่าจะบวชได้ ก็ควรจะบวชให้แม่
“ธงธง” ลาบวช ขอใช้ชีวิต “ลูกผู้ชาย” ทดแทนพระคุณแม่ – โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ฤกษ์บวชตอนนี้คือวันที่ 9 พค.นี้ครับ ที่วัดเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เราตั้งใจบวชง่ายๆ เป็นงานที่เงียบมาก เราอยากทำตามขั้นตอนทางพุทธศาสนาจริงๆ โกนหัวเสร็จเดินวนรอบโบสถ์ก็ไม่มีแห่อะไรเลย ใช้พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ กราบเสมา อาจจะโบยทานแค่นั้นเอง หลังจากนั้นก็เป็นพิธีในโบสถ์ ซึ่งตั้งใจจะบวช 15 วัน หลังจากบวชก็จะเข้ากรรมฐานต่อเลยปิดวาจา
ลูกกตัญญู “ธงธง” ฮึดสู้ “แม่” ป่วยหลายโรค – “ช่วงนี้ไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ละ เพราะแม่ออกมาจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่บ้านได้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเครียดมาก คือ แม่ป่วยหลายโรคทั้งโรคปอดติดเชื้อ ปอดอักเสบ และ โรคพาร์กิมสัน ต้องนอนในห้องไอซียู และต้องมีการย้ายโรงพยาบาลเนื่องจากโรงพยาบาลแรกเป็นโรงพยาบาลเอกชน ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราก็ไม่ไหว จึงต้องย้ายมาอยู่โรงพยาบาลรัฐบาล แต่ตอนนี้ใจชื้นขึ้นเยอะ
“ธงธง” ข้ามค่ายประเดิมพิธีกร “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ฟุ้ง! ร่วมงาน “ก้อง-ใหม่” เข้าขาราบรื่น ไม่หวั่นดาราเกลียด – “ต้องชีแจงก่อนว่าเราเป็นนักแสดงอิสระนะ ไม่ได้ผูกมัดกับที่ไหน ก็ไม่ถือว่าข้ามค่าย(หัวเราะ) หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเรามีสัญญารึป่าว ไม่มีเลย ไม่ว่าค่ายไหนเราก็รับได้ ถ้าจะมีละครหรือพิธีกรให้ทำ ให้เล่นอีกก็ยินดีมากๆ (หัวเราะ) การร่วมงานกับพี่ก้อง ปิยะ และน้องใหม่ สนุกมาก ครั้งแรกที่มาเจอกับพี่ก้อง เม้าท์เข้าขากันได้เป็นอย่างดี
“ชมพู่” เสริมทัพ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ปลื้ม!! เรตติ้งดี – “แน่นอนว่าการทำพิธีกรในครั้งนี้ปลื้มมมาก เพราะเราก็เพิ่งมาทำ ซึ่งเป็นรายการสดด้วย แฟนๆ ชอบแบบนี้ก็ดีใจค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ตื่นเต้นนะกลัวทำออกมาไม่ดี มันเป็นรายการสดด้วย สำหรับเทปแรกเจอกับน้องใหม่(สุคนธวา) น้องก็น่ารักมาก ค่อยช่วยตลอด ถือว่าเข้าขากันได้ดี ทั้งเรื่องรับส่งมุก และลีลาการเป็นพิธีกร แต่ยังไม่ได้เข้าพี่ก้อง แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
“ใหม่-สุคนธวา” ดี๊ด๊า “ตรัย” สวมแหวนเพชรตีตราจอง – “เรื่องแต่งงานตอนนี้รอพี่ตรัยมาสู่ขออย่างเป็นทางการอยู่คะ จริงๆ ก็คุยเรื่องนี้กันแล้วแหละ แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าเมื่อไหร่ ถามว่าใหม่เองพร้อมมั้ย จริงๆ ช่วงนี้ชีวิตก็ค่อนข้างที่ลงตัวแล้วนะ มีงานที่มันคง มีธุรกิจของตัวเองพอที่เลี้ยงครอบครัวและตัวเองได้ แต่เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ก็ต้องค่อยๆ คิดไม่ได้รีบขนาดว่าจะต้องแต่งปีนี้หรือปีหน้า
ภาพข่าว: “ใหม่-สุคนธวา” น้ำตาคลอ ถูกเซอร์ไพร้ส์วันเกิด –
ทีวีไกด์: รายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” “หมอช้าง” ชี้ดวงปีหน้า “คนบันเทิง” ระวังอุบัติเหตุ สูญเสีย ดวง “การเมือง” มีแปลี่ยนแปลง – “พอพูดถึงดวงเมืองใครๆ ก็จะคิดถึงเรื่องการเมือง แต่จริงๆ คือไม่ใช่ การเมืองก็เป็นส่วนหนึ่งของดวงเมือง แต่ดวงเมืองมันยังมีเรื่องของภัยธรรมชาติอื่นๆ อีก ปีหน้าเป็นปีม้า ถือว่าเป็น 1 ในปีนักสัตว์ที่แรง ปกติปีแรงๆ ก็จะมี ขาล มะโรง แล้วก็ปีม้า พอเข้าสู่ปีแรงๆ การเปลี่ยนแปลงก็จะเยอะ
“ก้อง-ปิยะ” ฉลองวันเกิด เลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--สตาร์แม็กซ์ ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่ายสำหรับ “ก้อง-ปิยะ ศเวตพิกุล” พิธีกรสุดแซ่บจากรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” และ “สตาร์โรดทริป” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ที่ขนเพื่อนพ้องคนสนิทไปเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาสที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และมอบเงินสมบททุน โดยมี “พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ” ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นตัวแทนรับมอบ
“กาละแมร์” แฮปปี้! เป่าเค้กวันเกิดฉลอง(ความ)โสด – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--Star Max Channel เซอร์ไพร้น้ำตาคลอ เมื่อทีมงานยกเค้กวันเกิดสุดพิเศษมาให้เป่า สาวมั่น ไม่ง้อผู้ชาย “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ที่ล่าสุดมานั่งเม้าท์ในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง งานนี้บอกว่ายังยืนยัน คงคอนเซ็ปเดิม คือผู้หญิงอยู่ได้แบบแฮปปี้ไม่ต้องมีสามีเสมอไป... ติดตามการเม้าท์ข่าว และอัพเดตทุกเรื่องในวงการบันเทิงแบบเต็มๆ ได้ในรายการ
“ก้อย” รับ “ตูน” คุยเรื่องแต่ง ชมครอบครัวฝ่ายชายน่ารัก – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--Star Max Channel เปิดตัวคบหาดูใจให้สาวๆ อิจฉากันทั้งประเทศ “ก้อย-รัชวิน” หวานในร๊อคเกอร์ขาเล็กตัวพ่อของวงการ “ตูน บอดี้แสลม” ล่าสุดฝ่ายหญิงแง้มข่าวดีกลางรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ว่ามีการคุยกันถึงงานแต่งงานบ้าง อั้ยย่ะ!! “ตอนนี้กำลังเข้าปีที่ 4 ที่คบกันค่ะที่เห็นไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ก็หาเวลาอยู่ด้วยกัน
“ไชยา” เปิดซิงพิธีกร “ครัวลั่นทุ่ง” โชว์ฝีมือปลายจวัก – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ฝ่ายรายการ สตาร์แม็กซ์ ช่อง สตาร์แม็กซ์ อันดับ 1 เรื่องดารา หลังจากส่งรายการ คนดังนั่งเคลียร์, โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน, ดาราตลาดแตก ฯลฯ โกยเรตติ้งจากคนดูจน “เฮียฮ้อ-สุรชัย” หน้าบาน ล่าสุดมือไวคว้าตัวพระเอกลิเก-ลูกทุ่งเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” มาเสริมทัพเปิดซิงประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิตกับรายการ “ครัวลั่นทุ่ง”
“ไชยา” เปิดซิงพิธีกร “ครัวลั่นทุ่ง” โชว์ฝีมือปลายจวัก – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส ช่อง สตาร์แม็กซ์ อันดับ 1 เรื่องดารา หลังจากส่งรายการ คนดังนั่งเคลียร์, โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน, ดาราตลาดแตก ฯลฯ โกยเรตติ้งจากคนดูจน “เฮียฮ้อ-สุรชัย” หน้าบาน ล่าสุดมือไวคว้าตัวพระเอกลิเก-ลูกทุ่งเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” มาเสริมทัพเปิดซิงประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิตกับรายการ “ครัวลั่นทุ่ง”
ทีวีไกด์: รายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” “เชน” ฉุน!! ข่าวศัลยกรรม “งัดดั้ง” เผยรัก “นาน่า” ไม่หวั่นอาถรรพ์ แต่ยังไร้แวววิวาห์ – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สตาร์แม็กซ์ สาวแท้สาวเทียมกรี๊ดกันทั้งประ?ส สำหรับหนุ่มหล่อเท่ “เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” นักแสดงแถวหน้าจากช่องมากสี ที่งานนี้โดนเม้าท์ว่าทำศัลยกรรม งัดดั้งถึง 4 ครั้ง เรื่องจริงเป็นอย่างไร รวมถึงความรักกับสาวนอกวงการนามว่า “นาน่า” ถึงเวลาสุกงอม
“เอ๊ะ-ศศิกานต์” เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก เผย “ดอม” เป็นกำลังใจ ชมไม่ขาดปากสามีน่ารัก – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--Star Max Channel ไม่อยากตกข่าวต้องดู “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 “เอ๊ะ-ศศิกานต์” แขกรับเชิญสุดสวย เปิดปากถึงประเด็นฮอตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน “แท้งลูก” คนแรก งานนี้ทำเอา (ว่าที่) คุณพ่อ “ดอม-โดมินิค” และคุณแม่เอ๊ะเสียใจอยู่นาน “ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรก็เพราะว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อม
ทีวีไกด์: รายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” “แนน-ปิยะดา” ลั่น ! งดถ่ายหวิว เตรียมวิวาห์ “กึ้ย” รอฤกษ์ตั้งเป้า 1 ปีขอมีลูก – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--อาร์เอส ทำเอาหลายคนแอบอิจฉาตาร้อน เมื่อแฟนหนุ่มโฮโซ “กึ้ย-ศุภชัย จิระพจชพร” ทายาทเจ้าของโรงแรมโฟร์วิงส์ เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานในงานวันเกิดของตัวเอง สำหรับ “แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล” ล่าสุดเจ้ามาเปิดในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง
“อาร์ต” ปลื้มรั้งตำแหน่ง “ขวัญใจเก้งกวาง” โว ! รัก “น้ำฝน” ราบรื่นไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--อาร์เอส กลายเป็นพระเอกหนุ่มที่ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว สำหรับ “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเปิดใจทุกเรื่องในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ โดยมี “ก้อง-ปิยะ” และ “ใหม่-สุคนธวา” รับหน้าที่ซอกแซกทุกเรื่อง งานนี้หนุ่มอาร์ตปลื้มกับตำแหน่ง “ขวัญใจเก้งกวาง” พร้อมลั่นรัก “น้ำฝน-พัชรินทร์”
ทีวีไกด์: รายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” “มิค” กลัวครหา “เบนซ์” ท้องก่อนแต่ง ประกาศเลื่อนวิวาห์หาฤกษ์ใหม่ปลายปี – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส ประกาศฤกษ์แต่งงานกลางรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง สำหรับ “มิค-บรมวุฒิ” ที่เปิดปากเผยสร้างเรือนหอรอเจ้าสาว “เบนซ์-พรชิตา” ไว้เรียบร้อย ที่สำคัญได้ฤกษ์แต่งกะทันหันสิงหาคมนี้ ซึ่ง “มิค-บรมวุฒิ” กล่าวว่า... “ขอแต่งงานแล้วครับ ส่วนขออะไรยังไงเบนซ์เขาขอไม่ให้เล่า
“พิชญ์” แห้ว!! “กุ๊บกิ๊บ” ยังไม่ลืม “มาริโอ้” ย้ำความสัมพันธ์ตอนนี้ให้ได้แค่เพื่อนที่ดี – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--Star Max Channel ปากบอกยังไม่ลืม “มาริโอ้” ไม่ได้ แต่ไหงมีคนเห็น “กุ๊บกิ๊บ” และ “พิชญ์ กาไชย” เดินสวีทกันอยู่บ่อยๆ งานนี้ใครๆ ก็คิดคงไม่ใช่แค่เพื่อน สาวก็กุ๊บกิ๊บเลยออกมาแก้ข่าวในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ตอบเสียงแข็งว่าไม่จริง ความสัมพันธ์ตอนนี้มีให้เพยงคำว่าเพื่อน
ทีวีไกด์: รายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” “แพนเค้ก” ฟุ้ง!คุณแม่ไฟเขียว รัก “สารวัตหมี” ราบรื่น – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อาร์เอส เพิ่งได้รับรางวัล “นาคเงิน” ในงานประกาศรางวัล “นาคคำ ลาว เอนเตอร์เทนเมนต์ ครั้ง 2” ที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาหมาดๆ แถมเรื่องความรักของเธอก็เป็นที่น่าสนใจ ล่าสุดเห็นออกงานการกุศลกันเป็นครอบครัวสำหรับ “แพนเค้ก-เขมนิจ” กับ “คุณแม่หน่อย” และ “สารวัตหมี” ย้ำสถานะลูกเขยตัวจริง
ภาพข่าว: แสดงความยินดี “ก้อง-ปิยะ” รับรางวัล “นาคเงิน” – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--Star Max Channel “เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง” 1 ในทีมพิธีกรรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ทาง ช่อง สตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่อง มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับพิธีกรร่วม “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” ที่ได้รับรางวัล “นาคเงิน” ในชื่อรางวัล “มิตรภาพวงการบันเทิงสองฝั่งโขง” ในงานประกาศรางวัล “นาคคำ ลาว เอนเตอร์เทนเมนต์ ครั้ง 2” ที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ “แทค” ลั่น!! ชาตินี้ไม่แต่งงาน เผย...ภาพหลุดสาวแค่เพื่อน – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--Star Max Channel เข้าใกล้ใครก็เป็นข่าวไปหมดสำหรับหนุ่มแบดบอย “แทค-ภรันยู โรจนวุฒิธรรม” ล่าสุดเปิดปากเปิดใจกลางรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” ประกาศลั่นชาตินี้ “ผมจะไม่แต่งงาน” อัยยะ!! งานนี้สาวที่เป็นข่าวอยู่คงร้อนๆ หนาวๆ พร้อมเปิดใจถึงกรณีภาพปาปารัชชี่กับสาวสวยคนล่าสุด