ข่าวประชาสัมพันธ์โดราเอมอนและผองเพื่อน | newswit

ของมันต้องมี 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า
ของมันต้องมี 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า
จัดโปรเด็ดเอาใจสาวกโดราเอมอน ให้ฟินไปกับ เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์ เจ้าแมวหุ่นยนต์สุดลิมิเต็ด – 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า Oct 2022
พัตโตะ ชวนดู “โดราเอมอนและผองเพื่อน”
พัตโตะ ชวนดู “โดราเอมอนและผองเพื่อน”
เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง ทางช่อง 9 MCOT HD – Oct 2017
เปิดตัวละครเวทีโดราเอมอน ครั้งแรกในประเทศไทย – เริ่มคิกส์ออฟเปิดตัวกิจกรรมแรกของปีนี้ไปแล้ว ในงาน Doraemon Children’s Day ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม เพราะภายในงานนอกจากจะได้พบกับโดราเอมอนและผองเพื่อนบินตรงจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการแสดงละครบนเวที โดยที่ปีนี้เป็นการแสดงด้วยโดราเอมอนตัวจริง พากย์เสียงโดยทีมพากย์ตัวจริงผู้เป็นตำนานเสียงจากช่อง
กสิกรไทยออกเงินฝาก “ซูเปอร์ จูเนียร์” หนุนเด็กออมเงิน รับดอกเบี้ยสูงสุด 3 เท่า – นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยมุ่งสนับสนุนเด็กและเยาวชนของไทยสร้างวินัยการออมเงินเพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคต จึงเปิดให้บริการเงินฝากออมทรัพย์ “ซูเปอร์ จูเนียร์” สำหรับผู้ฝากเงินที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึงไม่เกิน 18 ปี เปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ500 บาท
มาดูหนังฟรีเรื่อง โดราเอมอน เดอะมูฟวี่
มาดูหนังฟรีเรื่อง โดราเอมอน เดอะมูฟวี่
ที่เซ็นจูรี่ รับวันเด็ก – Jan 2014
Doraemon the Movie ตอน Nobita
Doraemon the Movie ตอน Nobita
and the Legend of the Sun King ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ทางช่องแก๊งการ์ตูน – Dec 2013
Doraemon The Movie ตอน Nobita's Dorabian Nights ทางช่องแก๊งการ์ตูน – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โรส มีเดีย โดราเอมอน และผองเพื่อนใช้รองเท้าวิเศษที่สามารถเข้าสู่โลกในหนังสืออาหรับราตรีได้ แต่ระหว่างทาง ชิชูกะกลับพลัดหลงและถูกโจรจับตัวไปเป็นทาส โดราเอมอนและผองเพื่อนที่เหลือจึงต้องผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเธอให้ได้ งานนี้พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ร่วมลุ้นเอาใจช่วยได้ใน "Doraemon The Movie ตอน Nobita's Dorabian Nights โดราเอมอน เดอะมูฟวี่
โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ ลงจอเงิน ต้อนรับปิดเทอม – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โรส มีเดีย โรส มีเดียฯ ขอเชิญผู้ชมเข้าสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของโดราเอมอนและผองเพื่อนในผลงานจอเงินล่าสุด เรื่อง "Doraemon: Nobita's Secret Gadget Museum โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ" ซึ่งเล่าเรื่องราวแสนอลเวงเมื่อกระดิ่งของโดราเอมอนถูกจอมโจรดีลักซ์ขโมยไป โดราเอมอนกลายเป็นแมวเสียสติ
Doraemon the Movie ตอน Nobita’s Animal Planet ในวันที่ 16 ก.ย. เวลา 17.00 น. ทางช่องแก๊งการ์ตูน – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โรส มีเดีย โนบิตะ, โดราเอมอนและผองเพื่อนพบว่าหมอกสีชมพูลึกลับที่ปรากฏในบ้านและภูเขาหลังโรงเรียนคือทางผ่านไปยังดาวอีกดวงหนึ่งที่เหล่าสารพัดสัตว์ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ปกติ แต่แล้วมีคนบางกลุ่มมุ่งหมายรุกรานดวงดาวนี้ ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาและชาวดาวสารพัดสัตว์ต้องต่อสู้ให้ถึงที่สุด ติดตามชมได้ใน "โดราเอมอน
เอไอ (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรมฉลองโดราเอมอนครบรอบ 40 ปี บีเลิฟ โดราเอมอน’ (40th Anniversary Beloved Doraemon) ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2554 – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น เอไอ (ไทยแลนด์) ขอเชิญร่วมกิจกรรมฉลอง 40 ปี บีเลิฟ โดราเอมอน ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2554 ครั้งแรกในเมืองไทยกับโมเดลโดราเอมอนและผองเพื่อนพร้อมฉากแห่งความทรงจำ สนุกสนานตะลุยด่านของวิเศษเพื่อพบกับดาราการ์ตูนโดราเอมอนและผองเพื่อน บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น
กองทัพ “โดราเอมอน” บุกเอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด!! – กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--เอไอเอส เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิล์ด ขอเชิญ พลพรรคคนรัก “โดราเอมอน” ร่วมสนุกรับลมร้อนกับเจ้าโดราเอมอนและผองเพื่อน ตลอดเดือนเมษายนนี้ โดยจะได้ตื่นตาตื่นใจกับห้องนอนโนบิตะที่ละลานตาไปด้วยบรรดาของสะสมน่ารักๆ คอลเลคชั่นสุดเก๋ หาดูยาก ของแท้จากญี่ปุ่น และสนุกกับกิจกรรมโดราเพ้นท์ ระบายจินตนาการบนถุงผ้าลดภาวะโลกร้อนแบบ DIY พร้อมพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้
ดาวน์โหลดโดราเอมอน ลิขสิทธิ์ของแท้จากญี่ปุ่น!! กับเอไอเอส ลุ้นรับ โดราเอมอนทองคำ หนัก 10 บาท!! – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เอไอเอส เอไอเอส โมบายไลฟ์ จับมือ อีเมจิเนชั่น นำเข้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์การ์ตูนโดราเอมอนเป็นรายแรกของเมืองไทย เอาใจแฟนโดราเอมอนและผองเพื่อน ได้สนุกกับคอนเทนต์น่ารักๆ ของแท้จากญี่ปุ่น ทั้งธีม, วอลล์เปเปอร์, อี-การ์ด, ภาพ, เกมส์, เพลง, ริงโทน พร้อมฉลองการมาเยือนของโดราเอมอน ทูตวัฒนธรรมญี่ปุ่น