ข่าวประชาสัมพันธ์โซเจิร์น | newswit

โซเจิร์นเข้าซื้อกิจการเวนิวไลติกส์ เดินหน้ายกระดับแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมบริการ – โซเจิร์น ถือเป็นผู้ขับเคลื่อนการจับจองที่พักจากลูกค้าโดยตรงสำหรับโรงแรมต่าง ๆ มาอย่างยาวนาน โดยให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลที่มีความครอบคลุมซึ่งช่วยให้นักการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสามารถค้นหา ดึงดูด และจูงใจนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ ขณะเดียวกันก็รักษาสัมพันธ์กับแขกคนเดิมเพื่อสร้างความภักดีให้กับแบรนด์ พร้อมเพิ่มรายได้สุทธิต่อห้องพัก (RevPAR)
โซเจิร์น ประกาศอัปเกรดแพลตฟอร์ม งัดใช้เอไอหากลุ่มเป้าหมายที่ใช่ – "ลูกค้าของเราจำเป็นต้องตอบสนองอย่างฉับไว ต่อความเคลื่อนไหวในแวดวงการตลาดดิจิทัลที่พัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นในช่วงที่เกิดโรคระบาด เราได้ขยายขีดความสามารถด้านระบบอัตโนมัติและเอไอของเรา ทุกอย่างเริ่มต้นจากข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีโคซิสเต็มนักเดินทางโซเจิร์น ( Sojern Traveler  Ecosystem (TM) )
โซเจิร์น ผนึกกำลังกับ เอ็กซ์คาลิเบอร์ ช่วยโรงแรมทั่วเอเชียแปซิฟิกเพิ่มยอดขายและการจองตรง – "นับตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้งบริษัทเราโฟกัสไปที่เรื่องการท่องเที่ยวเป็นหลัก ความมุ่งมั่นของเราคือการส่งเสริมความสัมพันธ์ทางตรงระหว่างโรงแรมและลูกค้า พร้อมกระตุ้นการจองออนไลน์ในคราวเดียวกันนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา" คุณลีนา อัง (Lina Ang) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของโซเจิร์น กล่าว
โซเจิร์นขยายทีมผู้นำด้วยการจ้างพนักงานใหม่เชิงกลยุทธ์ – " ที่โซเจิร์นเรายังคงลงทุนในทรัพย์สินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา นั่นคือบุคลากรของเรา และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับพนักงานใหม่ของเราและประสบการณ์ที่พวกเขาจะมอบให้ " คุณมาร์ค เรบ (Mark Rabe) ซีอีโอ ของโซเจิร์นกล่าว " เรามีพนักงานที่อยู่กับเราตั้งแต่วันแรกซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงวัฒนธรรมบริษัทของเรา ในขณะที่เรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ยอดจองเที่ยวบินสู่เอเชียแปซิฟิกพุ่ง 250% ก่อนช่วงตรุษจีน แม้อัตราเงินเฟ้อสูง – สิงคโปร์จองเที่ยวบินสูงสุด นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันรับอานิสงส์เงินดอลลาร์แข็งค่าสำหรับเทศกาลตรุษจีน ประเทศและภูมิภาคต้นทางที่มีการจองเที่ยวบินไปยังหรือภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) มากที่สุด ได้แก่ สิงคโปร์ (16%), สหรัฐ (12%), ไทย (9 %), ไต้หวัน (8%) และญี่ปุ่น (7%)
โซเจิร์น เผย ผู้ประกอบการโรงแรม 81% มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการใช้กลยุทธ์ข้อมูลบุคคลที่หนึ่ง – ผู้บริหารแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดที่ตอบแบบสำรวจจำนวน 57% มองเห็นความพึงพอใจของแขกที่เพิ่มขึ้นจากการเข้าพัก ขณะที่อีก 59% มีการนำกลยุทธ์ข้อมูลบุคคลที่หนึ่งไปใช้แล้ว และ 62% มองว่าเป็นกลยุทธ์ที่ "สำคัญมาก"
โซเจิร์นจับมือเกาเวนดิ สนับสนุนผู้ให้บริการที่พักในการขับเคลื่อนการจองโดยตรงและรายรับ – โซเจิร์น (Sojern) แพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลระดับแนวหน้าที่สร้างขึ้นเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว และเกาเวนดิ (GauVendi) ระบบการขายและรายรับสำหรับธุรกิจบริการต้อนรับ ได้ประกาศการทำงานร่วมกันครั้งใหม่เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการที่พักมีความโดดเด่นในการแข่งขัน"ในการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวมาเป็นปีที่ 15
โซเจิร์นฉลองครบรอบ 15 ปีในการสนับสนุนการท่องเที่ยว ขยายสมรรถนะของแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการนักการตลาดการท่องเที่ยวได้ดียิ่งขึ้น – โซเจิร์นได้เรียนรู้และบากบั่นมุมานะผ่านมาทุกความท้าทาย การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม และการพัฒนานวัตกรรม ยกตัวอย่างเช่น ในช่วงปลายคริสต์ทศวรรษ 2000 การปฏิวัติสมาร์ทโฟนได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมครั้งใหญ่ในการสืบค้นทางอินเทอร์เน็ต
โซเจิร์น จับมือ โอ๊คคี ช่วยเจ้าของโรงแรมเพิ่มยอดการจองตรงและรายได้ – จอช เบ็ควิธ (Josh Beckwith) กรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าเชิงกลยุทธ์ของโซเจิร์น กล่าวว่า "โซเจิร์นมีความมุ่งมั่นในการช่วยให้ลูกค้ามีอัตราการเข้าพักให้ได้มากที่สุดด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลแบบเจาะจงเป้าหมาย ทั้งยังช่วยหาพันธมิตรที่เหมาะกับตัวลูกค้ามากที่สุดด้วย ความสัมพันธ์กับโอ๊คคีจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการจองแต่ละครั้งให้ได้มากที่สุด