ข่าวประชาสัมพันธ์โซลเวย์ | newswit

เทา ระดมทุนรอบซีรีส์บีได้ 9 ล้านยูโร มุ่งยกระดับการผลิตรองรับการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า – เทา (Tau) บริษัทเทคโนโลยี ระดมทุนรอบซีรีส์บีได้ 9 ล้านยูโร โดยมีโซลเวย์ เวนเจอร์ส (Solvay Ventures) เป็นผู้นำการลงทุน ร่วมกับผู้ถือหุ้นรายเดิมอย่างฟินอินดัส (Finindus) ธุรกิจร่วมทุนจากเบลเยียมในเครืออาร์เซลอร์มิตตัล (ArcelorMittal) และแคว้นเฟลมิช
Dow และ Solvay มอบน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Dow และ Solvay มอบน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ต้านโควิด-19 ระลอกใหม่ – กลุ่มบริษัท ดาว และ โซลเวย์ มีความห่วงใยในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ โดยได้มอบ Mar 2021
Dow และ Solvay ห่วงใยระยอง หนุนต้านภัยโควิด-19
Dow และ Solvay ห่วงใยระยอง หนุนต้านภัยโควิด-19
ระลอกใหม่ – คุณณัฐพงศ์ จิรวัฒนาวรกุล ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและชุมชนสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย Jan 2021
Dow จับมือ Solvay เดินหน้ามอบน้ำยาฆ่าเชื้อไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
Dow จับมือ Solvay เดินหน้ามอบน้ำยาฆ่าเชื้อไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
หนุนระยองต้านโควิด-19 ระลอกสอง – โดยก่อนหน้านี้ Dow และ Solvay ได้ร่วมกันบริจาคไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ Jan 2021
Dow จับมือ Solvay เดินหน้าต้านโควิด-19
Dow จับมือ Solvay เดินหน้าต้านโควิด-19
ในสถานศึกษากว่า 60 แห่ง สนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เตรียมความพร้อมก่อนเปิดเทอม – Dow และ Solvay Jul 2020
Dow จับมือ Solvay เดินหน้าต้านโควิด-19
Dow จับมือ Solvay เดินหน้าต้านโควิด-19
ในระยอง บริจาคน้ำยาฆ่าเชื้อไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 2 แสนลิตร – โดยก่อนหน้านี้ Dow และ Solvay Apr 2020
โซลเวย์ จับมือ ดาว ร่วมกับพันธมิตรบริจาคไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
โซลเวย์ จับมือ ดาว ร่วมกับพันธมิตรบริจาคไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
ผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ 15 ล้านลิตร ฉีดพ่นต้านโควิด 19 – กลุ่มบริษัทโซลเวย์ ในประเทศไทย และ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย Mar 2020
ปลูกจิตสำนึกเยาวชนไทย สร้างวินัยจราจร
ปลูกจิตสำนึกเยาวชนไทย สร้างวินัยจราจร
ผ่านสื่อนิทานและละครหุ่น ลดอุบัติเหตุในชุมชน ในโครงการ “เดินทางปลอดภัยสวมหมวกนิรภัยมาโรงเรียน” – นายสมศักดิ์ Jun 2016
ภาพข่าว: โซลเวย์ เพอรอกซิไทย จัดงานฉลองครบรอบ
ภาพข่าว: โซลเวย์ เพอรอกซิไทย จัดงานฉลองครบรอบ
25 ปี แห่งความสำเร็จในประเทศไทย – 1. คุณรพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ อดีตกรรมการ บริษัท โซลเวย์ เพอรอกซิไทย จำกัด 2. Dec 2015
PMTA หวังมาร์จินเพิ่ม-พร้อมเดินหน้ารักษามาร์เก็ตแชร์ระดับผู้นำตลาด
PMTA หวังมาร์จินเพิ่ม-พร้อมเดินหน้ารักษามาร์เก็ตแชร์ระดับผู้นำตลาด
รับข่าวดียักษ์ใหญ่ โซลเวย์’ ตั้ง บาคองโค’ ตัวแทนขายปุ๋ยนวัตกรรมใหม่แต่เพียงผู้เดียว – นายซิกมันต์ สตรอม Nov 2015
ภาพข่าว: โซลเวย์ เปิดโรงงานผลิตโซเดียมไบคาร์บอเนตที่ใหญ่ที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ –
เยาวชนโรงเรียนบ้านเขาห้วยมะหาด ร่วมกิจกรรมบ่มเพาะวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุในชุมชน ในโครงการ “เฮลเมทส์ ฟอร์ คิดส์” ปี 2 โดย “มูลนิธิสยามโซลเวย์” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา – คุณศิริพร วุฒิเลาหพันธ์ ประธานมูลนิธิสยามโซลเวย์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิสยามโซลเวย์ได้มุ่งมั่นสนับสนุนกิจการเพื่อสังคมผ่านโครงการต่างๆ
‘โซลเวย์’ ทำพิธีวางศิลาฤกษ์และยกเสาเอกโรงงานโซเดียมไบคาร์บอเนตที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไทย – โซลเวย์จะใช้เงินลงทุนมูลค่า 20 ล้านเหรียญยูโร ก่อสร้างโรงงานและวางแผนจะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2558 เพื่อผลิตโซเดียมไบคาร์บอเนต (BICAR®) คุณภาพสูงตอบสนองความต้องการของตลาดในภูมิภาคนี้อย่างทั่วถึง ทั้งนี้ โซเดียมไบคาร์บอเนตเป็นสินค้าคุณภาพสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหาร เครื่องสำอางค์ เวชภัณฑ์ และการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ
โซลเวย์จะสร้างโรงงานไบคาร์บอเนตที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไทย – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โซลเวย์ โซลเวย์ ผู้นำการผลิตโซดาแอชและไบคาร์บอเนตระดับโลก ประกาศแผนการสร้างโรงงานผลิตโซเดียมไบคาร์บอเนตที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศไทย โดยโรงงานแห่งนี้จะมีกำลังการผลิตรวม 100,000 ตันต่อปี และคาดว่าจะช่วยตอบสนองความต้องการใช้โซเดียมไบคาร์บอเนตคุณภาพสูงสำหรับตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและอาหารได้มากขึ้น โซลเวย์จะใช้เงินลงทุนมูลค่า 20 ล้านเหรียญยูโร
มูลนิธิสยามโซลเวย์และมูลนิธิดวงประทีปเริ่มโครงการนิทานคาราวานสำหรับเยาวชนในระยอง – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โซลเวย์ เพอรอกซิไทย มูลนิธิสยามโซลเวย์ (เอสเอสเอฟ) ซึ่งเป็นมูลนิธิของกลุ่มบริษัทโซลเวย์ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือเยาวชนในประเทศไทย ร่วมมือกับมูลนิธิดวงประทีป จัดงานเปิดตัว “โครงการส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและส่งเสริมความสัมพันธ์ผ่านสื่อนิทานและละครหุ่น ตอน การป้องกันไข้เลือดออก” ณ ห้องประชุมเหรียญชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
มูลนิธิโซลเวย์ ปกป้องเยาวชนระยองจากอุบัติเหตุ – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย มูลนิธิสยามโซลเวย์ (เอสเอสเอฟ) ซึ่งเป็นมูลนิธิของกลุ่มบริษัทโซลเวย์ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือเยาวชนในประเทศไทย ร่วมมือกับมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (เอไอพี) จัดเปิดตัวโครงการ ’เดินทางปลอดภัยสวมหมวกนิรภัยมาโรงเรียน’ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้หมวกนิรภัยอย่างถูกต้อง
โซลเวย์เริ่มเดินเครื่องโรงงานผลิตไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน โรงงานโฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ชั้นนำของโลกแห่งใหม่ เป็นแหล่งผลิตวัตถุดิบเฉพาะป้อนให้กับกระบวนการผลิตโพรไพลีีนออกไซด์ โซลเวย์ประกาศวันนี้ว่าบริษัท เอ็มทีพี เอชพีเจวี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง โซลเวย์ กับบริษัท ดาว เคมิคอล จำกัด (ดาว) ได้ประสบความสำเร็จในการเดินเครื่องโรงงานไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในนิคมอุตสาหกรรมเอเชีย
ภาพข่าว: “ฉลองครบรอบ 20 ปี” ที่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท นายชวรัตน์ ชาญวีรกุล (ที่3 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “ครบรอบ 20 ปี โซลเวย์ เพอรอกซิไทย” พร้อมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในรอบปีที่ผ่านมา โดยมี มิสเตอร์ แอนดรูว์ คัมมิ่ง (ที่2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริษัท โซลเวย์ เพอรอกซิไทย จำกัด