ข่าวประชาสัมพันธ์โคเฮนแอนด์สเตียร์ส | newswit

โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส แต่งตั้งอภิ ชรอฟฟ์ เป็นหัวหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าภาคสถาบันประจำเอเชียแปซิฟิก – โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส อิงค์ (Cohen & Steers, Inc.) (NYSE: CNS) ประกาศแต่งตั้งคุณอภิ ชรอฟฟ์ (Abhi Shroff) เป็นรองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าภาคสถาบันประจำเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ยังประกาศตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ด้วยคุณชรอฟฟ์ตอบตกลงที่จะเข้ามาทำงานกับโคเฮน แอนด์ สเตียร์ส
โคเฮนแอนด์สเตียร์สเข้าซื้อกิจการ 50%ในฮูลิแฮนโรเวอร์ส – บริษัท โคเฮนแอนด์สเตียร์ส, อิงค์. หรือ Cohen & Steers, Inc. (NYSE: CNS) ได้ตกลงทำสัญญาซื้อกิจการ 50% ที่เหลือในบริษัท ฮูลิแฮนโรเวอร์ส (Houlihan Rovers S.A.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่มีฐานปฏิบัติการอยู่ในกรุงบรัสเซลส์ การชำระเงินค่าซื้อหุ้นจะเป็นไปในรูปแบบของเงินสดบวกกับหุ้นติดเงื่อน (restricted stock) ของบริษัทโคเฮนแอนด์สเตียร์ส โดยจะทำการส่งมอบภายในเวลาสามปี โจเซฟ
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2549 – โคเฮนแอนด์สเตียร์สนิวยอร์ก: โคเฮนแอนด์สเตียร์ส (Cohen&Steers,Inc.) ได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อหุ้นที่เหลืออีก 50%ของ ฮูลิฮาน โรเวอร์ส เอส.เอ(Houlihan Rovers S.A) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยตั้งอยู่ที่กรุงบรัสเซลwww.cohenandsteers.comwww.cohenandsteers.comww.sec.govเครือข่ายบรอดแบรนด์ลอนดอน: