ข่าวประชาสัมพันธ์โกว์ | newswit

ม.มหิดลแนะทางออกท่องเที่ยวยั่งยืนเสริมสุขภาวะ
ม.มหิดลแนะทางออกท่องเที่ยวยั่งยืนเสริมสุขภาวะ
ใส่หัวใจสีเขียว – รองศาสตราจารย์ ดร.วลัญชลี วัฒนาเจริญศิลป์ 19 May
พัฒนาการของคอนกรีตในงานก่อสร้างเพื่อลดโลกร้อน
พัฒนาการของคอนกรีตในงานก่อสร้างเพื่อลดโลกร้อน
– นาวาอากาศเอก ศ. ดร. ธนากร พีระพันธุ์ นายกสมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย (สคท.) กล่าวว่า Mar 2022
ซีอีโอเครือซีพี ศุภชัย เจียรวนนท์
ซีอีโอเครือซีพี ศุภชัย เจียรวนนท์
ร่วมประชุมเวทีคู่ขนาน COP26 ประกาศนำ ซีพี ก้าวสู่องค์กรปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) Nov 2021
GGI-OSOWOG เครือข่ายพลังงานแสงอาทิตย์ข้ามชาติโครงการแรกของโลก เปิดตัวแล้วในงานประชุม COP26 ณ เมืองกลาสโกว์ – พันธมิตรพลังงานแสงอาทิตย์ระหว่างประเทศ (International Solar Alliance หรือ ISA), ประเทศอินเดียผู้เป็นประธาน ISA และสหราชอาณาจักรผู้เป็นประธาน COP ได้เผยแผนสร้างเครือข่ายส่งไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ข้ามชาติเป็นโครงการแรก หรือที่รู้จักกันในนาม "โครงการริเริ่มเครือข่ายส่งพลังงานสีเขียว - หนึ่งดวงอาทิตย์ หนึ่งโลก หนึ่งเครือข่ายส่งพลังงาน" (Green Grids
จีนเดินหน้าภารกิจแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลก – ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน ได้เน้นย้ำถึงมุมมองของจีนในการจัดการกับความท้าทายด้านสภาพอากาศ และแสดงการสนับสนุนของจีนต่อความตกลงปารีสอย่างแข็งขัน พร้อมประกาศการดำเนินการที่เป็นรูปธรรมของจีนเพื่อปกป้องโลกในแถลงการณ์ฉบับลายลักษณ์อักษรถึงการประชุมสุดยอดผู้นำโลกที่ COP26 ที่เผยแพร่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปธน.จีนได้เน้นย้ำข้อเรียกร้องให้ทั่วโลกแสดงความสามัคคีและลงมือทำ
ก.ล.ต. ร่วมจัดแสดงนิทรรศการและกิจกรรมคู่ขนานในการประชุม COP 26 ณ เมืองกลาสโกว์ สหราชอาณาจักร – ตามที่องค์การสหประชาชาติกำหนดจัดการประชุมรัฐภาคีอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 26 (COP 26) ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม 2564 - 12 พฤศจิกายน 2564 ณ เมืองกลาสโกว์ สหราชอาณาจักร เพื่อเป็นเวทีหารือและแลกเปลี่ยนมุมมองในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานของโลก
Yutong ประกาศแผนการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี
Yutong ประกาศแผนการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี
2593 ขานรับการประชุม COP26 พร้อมช่วยเหลือทั่วโลกบรรลุเป้าหมายไปด้วยกัน – บริษัท Yutong Bus (SHA: 600066) Nov 2021
Weir Group จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Microland เพื่อพลิกโฉมโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลครบวงจร – Ashish Mahadwar ประธานบริษัท Microland กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ Weir Group เลือก Microland เป็นพันธมิตรหลักเพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ของบริษัทในการก้าวขึ้นเป็นธุรกิจวิศวกรรมที่น่านับถือที่สุดในตลาดเป้าหมาย Microland เป็นผู้นำในด้านนี้มานานกว่าสามทศวรรษ โดยให้บริการที่มีเสถียรภาพและเชื่อถือได้แก่ลูกค้ามาตลอด ประสบการณ์ที่มากล้นของเรา
วิศวะมหิดล -ม. สแตรธไคลด์ เดินหน้าหลักสูตร
วิศวะมหิดล -ม. สแตรธไคลด์ เดินหน้าหลักสูตร
2 ปริญญา ป้อนตลาดอาเซียนและนานาชาติ – ผศ.ดร. จักรกฤษณ์ ศุทธากรณ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสต์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า Jul 2019
ทีวีไกด์: รายการ หนีเที่ยวกัน
ทีวีไกด์: รายการ หนีเที่ยวกัน
“ฟลุค&ลี” ตามหาภาพพันล้าน! – Feb 2019
ทีวีไกด์: รายการ หนีเที่ยวกัน
ทีวีไกด์: รายการ หนีเที่ยวกัน
“นาตาลี” ชิ่ง “ฟลุค” ใจเด็ดบุกเดี่ยวสุสาน!! – Jan 2019
Gossip News: ผู้บริหารไฟแรง! “มร.
Gossip News: ผู้บริหารไฟแรง! “มร.
ฌอน โกว์” ลงนามบันทึกสัมปทาน รถไฟลอยฟ้า Sky Track Monorail เพียงผู้เดียวในประเทศไทย – Apr 2018
ภาพข่าว: บริษัท เวิลด์ กรีน อินเตอร์เนชั่นแนล
ภาพข่าว: บริษัท เวิลด์ กรีน อินเตอร์เนชั่นแนล
จำกัด (WGI) ผลักดัน “WGI Sky Track Monorail รถไฟลอยฟ้า” ขานรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 Mar 2018
มหาวิทยาลัย Glasgow Caledonian
มหาวิทยาลัย Glasgow Caledonian
มอบทุนการศึกษามูลค่าถึง ?2,500 – มีการเลือกสรรจากหลากหลายด้านรวมถึงด้านธุรกิจ, การเงิน, Mar 2016
เว็บไซต์กูรูยางรถยนต์ –
เว็บไซต์กูรูยางรถยนต์ –
​สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มได้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-000-8499 , Dec 2015
เค.พี.เอ็น.ฯ จับมือ คิวโกว์ ปั้นยางกูรู
เค.พี.เอ็น.ฯ จับมือ คิวโกว์ ปั้นยางกูรู
บุกตลาดยางรถยนต์ออนไลน์ – เค.พี.เอ็น. มอเตอร์ คาร์ ผนึกกำลัง คิวโกว์ เปิดตัวยางกูรู เว็บไซต์จำหน่ายยางรถยนต์ Dec 2015
ภาพข่าว: ปั้นยางกูรู รุกตลาดออนไลน์
ภาพข่าว: ปั้นยางกูรู รุกตลาดออนไลน์
– สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 105 4117 Nov 2015
Movie Guide: “BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา” คว้าใจเหล่านักวิจารณ์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และพลังฮึดได้อย่างยอดเยี่ยม ! – และล่าสุด BOYCHOIR (บอยควอย) จังหวะนี้ใจสั่งมา ก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้จากสื่อต่างประเทศ ซึ่งก็แทบจะไม่แตกต่างกันเลยจากเสียงวิจารณ์ของเหล่าคนดูในรอบสื่อมวลชนของเมืองไทย เพราะทุกเสียงล้วนชื่นชมในตัวภาพยนตร์กันอย่างเป็นเอกฉันท์
Movie Guide: ดัสติน ฮอฟแมน ปลื้ม อังกฤษ เลือก “ BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา “ เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ กลาสโกว์ ในโปรแกรม ใหญ่สุดของเทศกาล – BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา กำกับโดย ฟรองซัวส์ ฌิราร์ สร้างจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ เบน ริบรีย์ นำแสดงโดย 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน เคธี่ เบทส์ และ กาเร็ท แวริ่ง, โดย เพลงประกอบ ภาพยนตร์ ได้ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด “จอช โกรแบน”
โกว์ เกิร์ล โอนลี่ นำเสนอคอลเลคชั่น
โกว์ เกิร์ล โอนลี่ นำเสนอคอลเลคชั่น
‘ดีวา’ พลังแห่งหญิงสาว – ชื่นชมความงดงามอ่อนหวานตามแบบฉบับของ โกว์ คอลเลคชั่น ดีวา May 2014
ไลฟ์ เทคโนโลยีส์ ช่วยพิสูจน์อัตลักษณ์ 20,000 ศพในสุสานหลายแห่งทั่วลิเบีย – ระหว่างปฏิบัติการเพื่อมนุษยธรรมครั้งนี้จะมีการจัดหาโครงสร้างพื้นฐาน ให้การฝึกอบรมโดยผู้ชำนาญการ ตลอดจนมีการตรวจสอบและประมวลผลจากตัวอย่างที่ได้มาไลฟ์ เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (Life Technologies Corporation) (NASDAQ: LIFE) ประกาศว่า บริษัทจะให้บริการห้องปฏิบัติการครบวงจรเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ของศพราว 20,000 ศพที่พบในสุสานหลายแห่งในประเทศลิเบีย
รีเบคก้า หวาง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมงานแสดงแฟชั่น “ชาแนล เมทิเยร์ ดาร์ท”สุดพิเศษ – รีเบคก้า หวาง ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดอลังการของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ซึ่งจัดขึ้นภายหลังแฟชั่นโชว์ ณ ปราสาทลินลิธโกว์ สก็อตแลนด์ผู้ผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังจากบริษัท รีเบคก้า หวาง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Rebecca Wang Entertainment) ได้ร่วมงานแสดงแฟชั่นครั้งล่าสุดที่มีชื่อว่า เมทิเยร์ ดาร์ท ชาแนล (Metiers d-Art Chanel)
คิวโกว์ จัดสัมมนาหัวข้อเรื่อง “การตลาดบาทเดียว” โดยบริษัทคิวโกว์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--คิวโกว์ เนื่องจากทางบริษัทคิวโกว์ จำกัด ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “การตลาดบาทเดียว” ในวันพฤหัสที่ 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Meeting Room 3 โซน B ภายใต้คอนเซปต์ การตลาดไทยทำยังไง ในทศวรรษใหม่ดี
ภาพข่าว: งานเปิดตัว “โอ โอ เอช มีเดีย” – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อัศวอาช มร.ฌอน โกว์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฐิกา รัตนภาอยวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อัศวอาช (ขวา) เข้าเยี่ยมและแสดงความขอบคุณ พล.ท กันตภณ ปทุมลังการ์ ผู้ช่วยเสนาธิการกรมราชองครักษ์ ในโอกาสที่ให้เกียรติมาเป็้นประธานในงานเปิดตัวบริษัท อัศวอาชา จำกัด พร้อมมอบภาพที่ระลึกจากงานเปิดตัว “โอ โอ เอช มีเดีย” สื่อโฆษณารูปแบบใหม่บนแม่น้ำเจ้าพระยา ณ
ภาพข่าว: มอบของที่ระลึก – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อัศวอาชา มร.ฌอน โกว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัศวอาชา จำกัด เข้าเยี่ยมและแสดงความขอบคุณ พล.ต.ท. เรืองศักดิ์ จริตเอก จเรตำรวจ (สบ 8) ในโอกาสที่ให้เกียรติมาเป็้นประธานในงานเปิดตัวบริษัท อัศวอาชา จำกัด พร้อมมอบภาพที่ระลึกจากงานเปิดตัว “โอ โอ เอช มีเดีย” สื่อโฆษณารูปแบบใหม่บนแม่น้ำเจ้าพระยา ณ สำนักงานจเรตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-0565581 pavasuth
เปิดออฟฟิส-โรงงงาน บริษัท “ ไวรอล แลบอราทอรี” – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ไวรอล แลบอราทอรี นายทวีสิทธิ์ ทีรฆวงศ์ ประธานกิตติมศักดิ์ และมร.ฌอน โกว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมพนักงาน บริษัท ไวรอล แลบอราทอรี จำกัด ผู้ผลิต คิดค้น และวิจัยอาหาร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์คอสเมติค ซึ่งได้รับรองคุณภาพจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสเปิดออฟฟิสและโรงงานใหม่ ที่ รุ่งกิจ แกรนด์ วิสต้า
ภาพข่าว: ขอบคุณลูกค้า – กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ไวรอล คอร์ปอเรชั่น บริษัท ไวรอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นำทีมโดย มร.ฌอน โกว์ ประธานบริหาร บริษัท ไวรอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ พร้อมคณะผู้บริหาร ถือโอกาสช่วงวเทศกาลปีใหม่ 2552 เดินสายเข้าเยี่ยมและขอบคุณบริษัทต่างๆต่างๆ อาทิ บริษัท นูไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท อมตะ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค จำกัด (มหาชน) , บริษัท