ข่าวประชาสัมพันธ์โกลบอลสตาร์ | newswit

ไทยคมรายงานผลประกอบการปี 2566
ไทยคมรายงานผลประกอบการปี 2566
– บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) ("ไทยคม" หรือ "บริษัท") ผู้ให้บริการดาวเทียมไทย รายงานผลประกอบการประจำปี 2566บริษัท 09 Feb
ไทยคม เปิดตัว IoT Solution ผ่านดาวเทียม
ไทยคม เปิดตัว IoT Solution ผ่านดาวเทียม
LEO พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวทางทะเล – นายปฐมภพ สุวรรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทยคม Jun 2022
ไทยคม ลุยธุรกิจดาวเทียม LEO จับมือ
ไทยคม ลุยธุรกิจดาวเทียม LEO จับมือ
โกลบอลสตาร์ ผู้ให้บริการดาวเทียมระดับโลก – บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจดาวเทียมแห่งเอเชีย Mar 2022
เอ็นไอเอ เดินนโยบายเชิงรุก ปลุกการลงทุนสตาร์ทอัพนานาชาติในไทย
เอ็นไอเอ เดินนโยบายเชิงรุก ปลุกการลงทุนสตาร์ทอัพนานาชาติในไทย
ชู 3 โกลบอลสตาร์ทอัพฮับรองรับหลากธุรกิจเทคฯ ปั้นไทยสู่ สตาร์ทอัพแลนด์ เชื่อมตลาดเอเชีย – ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ Mar 2022
เอ็นไอเอเดินเครื่อง การทูตนวัตกรรม
เอ็นไอเอเดินเครื่อง การทูตนวัตกรรม
กระชับสัมพันธ์ไทย - ฟินแลนด์ รุกติดความพร้อมบีซีจีโมเดล พร้อมชูโกลบอลสตาร์ทอัพเพิ่มแรงหนุนการลงทุน 2 ประเทศ – ดร. Nov 2021
เอ็นไอเอ ร่วมทรู ดิจิทัล พาร์ค
เอ็นไอเอ ร่วมทรู ดิจิทัล พาร์ค
ยกระดับ “ปุณณวิถี” สู่ย่านนวัตกรรมดิจิทัลใหญ่ที่สุดเซาท์อีสท์เอเชีย คาดปั้นโกลบอลสตาร์ทอัพได้กว่า 100 ราย Oct 2018
วันที่ 26 - 28 มีนาคมนี้ AIS เชิญร่วมงานระดับนานาชาติ
วันที่ 26 - 28 มีนาคมนี้ AIS เชิญร่วมงานระดับนานาชาติ
“MIT Global Startup Workshop 2018” – โดยไฮไลต์พิเศษภายในบูธ เอไอเอส และ อินทัช (Intouch) พบกับ 5 Mar 2018
ทิสโก้มองตลาดหุ้นต่างประเทศสดใสกว่าหุ้นไทยส่งกอง “โกลบอล สตาร์ พลัส อันเฮดจ์” ลงทุนหุ้นชั้นนำทั่วโลก ผ่านผู้จัดการกองทุนมือออาชีพ – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า
ทิสโก้ออกกองหุ้นโลก รับเศรษฐกิจโลกขาขึ้น ผ่านผู้จัดการกองทุนหุ้นที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละภูมิภาค – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำการลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศ
(ต่อ2)ASIANET : ควอลคอมม์เปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 3 แข็งแกร่ง – ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ บริษัทควอลคอมม์รับรู้รายได้ก่อนคำนวณภาษีที่ ระดับ 4 ล้านดอลล่าร์โดยที่มียอดขายจากการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งหมดซึ่งเป็นผลมาจาก การที่บริษัท โกลบอลสตาร์ เทเลคอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ได้ออกวอแรนท์ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ทั้งนี้ รายได้ส่วนนี้อยู่นอกเหนือจากรายได้ก่อนคำนวณภาษีที่ระดับราว 10 ล้าน ดอลล่าร์ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้
ASIANET : 3 บริษัทยักษ์ใหญ่สหรัฐจับมือพัฒนาระบบสื่อสารสเปคตรัม – กลุ่มบริษัทบิ๊ก เลโอ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการระบบโกลบอลสตาร์ (ทีเอ็ม), อิริ เดียม (อาร์) และโอดิสซี (ทีเอ็ม) ได้ตกลงที่จะร่วมมือในความพยายามที่จะเพื่อที่จะเพิ่ม สัดส่วนการใช้สเปรคตรัมความถี่วิทยุสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทางบริษัท ส่วนระบบทั้ง 3 นี้จะมีการใช้เฉพาะในสหรัฐภายใต้ชื่อของบริษัทบิ๊ก เลโอ ซึ่งทางด้านนายวิลเลียม เอฟ. แอ๊ดเลอร์