ข่าวประชาสัมพันธ์แอ็กซิส | newswit

แอ็กซิส แบงก์ จับมือ ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ คว้ารางวัลการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ยอดเยี่ยมจากเอเชียน แบงเกอร์ – แอ็กซิส แบงก์ (Axis Bank) ธนาคารเอกชนรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามในอินเดีย จับมือกับซีอาร์เอ็มเน็กซ์ (CRMNEXT) แพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลชั้นนำสำหรับธนาคารและบริการทางการเงิน คว้ารางวัล "การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ยอดเยี่ยม" (Best CRM Implementation) ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีการเงินเอเชียน แบงเกอร์ ประจำปี 2565
โครงการนำร่องเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก เตรียมเปิดตัวร่วมกับโรงเรียนเทศบาล สุราษฎร์ธานี – NB-IoT เป็นเทคโนโลยีกึ่ง 5G ที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ อุปกรณ์ Tracker สามารถติดตามตำแหน่งที่อยู่ของเด็กนักเรียนในบริเวณโรงเรียน หรือระหว่างบ้านและโรงเรียน ณ เวลาหนึ่ง ๆ ได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถใช้เป็นเครื่องบันทึกการเข้าเรียนอัตโนมัติ ช่วยให้ครูสามารถระบุตำแหน่งของเด็ก ที่อยู่ในโรงเรียน แต่ยังไม่เข้าห้องเรียน นอกจากนี้
โรงไฟฟ้าจะนะ ยกระดับความปลอดภัยทั่วพื้นที่กว่า
โรงไฟฟ้าจะนะ ยกระดับความปลอดภัยทั่วพื้นที่กว่า
800 ไร่ ด้วยกล้องวงจรปิดระบบเครือข่ายจากแอ็กซิส – โรงไฟฟ้าจะนะ ประกอบไปด้วยโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนจำนวน 2 ชุด Nov 2017
แอ็กซิสเผย การลงทุนสร้างความปลอดภัย
แอ็กซิสเผย การลงทุนสร้างความปลอดภัย
เพื่อเมืองอัจฉริยะแบบ IoT กำลังโต – บทบาทของกล้องวิดีโอในสมาร์ทซิตี้ Sep 2017
แอ็กซิส เผยโซลูชั่นวิเคราะห์ภาพจากกล้อง
แอ็กซิส เผยโซลูชั่นวิเคราะห์ภาพจากกล้อง
ยกระดับความปลอดภัยในการสัญจร ตอบโจทย์การสร้างเมืองอัจฉริยะ – ปัจจุบัน Jul 2017
โคเวิร์คกิ้งสเปซ (co-working space)
โคเวิร์คกิ้งสเปซ (co-working space)
แห่งใหม่กับวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในย่านสุขุมวิท ณ โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ – Jul 2017
แอ็กซิส เสนอโซลูชั่นกล้องอัจฉริยะใหม่ช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมน่าสงสัย
แอ็กซิส เสนอโซลูชั่นกล้องอัจฉริยะใหม่ช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมน่าสงสัย
และป้องกันความเสียหายในร้านค้าปลีกที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลก – หนึ่งในความท้าทายของธุรกิจค้าปลีกที่กำลังเผชิญ May 2017
แอ็กซิส แคนนอน ประกาศเปลี่ยนแปลงการทำตลาดและขายผลิตภัณฑ์กล้องระบบเครือข่าย – "ตลาดกล้องตรวจการณ์ผ่านระบบเครือข่ายยังคงมีศักยภาพในการเติบโตที่สูงมากอย่างต่อเนื่อง และในฐานะที่แอ็กซิสเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ประจวบเหมาะที่สุดที่เราจะได้รวมเอาผลิตภัณฑ์กล้องระบบเครือข่ายของแคนนอนรวมถึงโซลูชันต่างๆ เข้ามาทำการตลาดในยุโรป ตะวันออกกลางและอเมริกาเหนือ
ภาพข่าว: แอ็กซิสและพันธมิตร เข้าเยี่ยมชมระบบการควบคุมการเดินเครื่องทางไกล
ภาพข่าว: แอ็กซิสและพันธมิตร เข้าเยี่ยมชมระบบการควบคุมการเดินเครื่องทางไกล
และการรักษาความปลอดภัยระบบกล้องวงจรปิด เขื่อนอุบลรัตน์ – Aug 2016
ภาพข่าว: แอ็กซิส โชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ
ภาพข่าว: แอ็กซิส โชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ
ด้านนวัตกรรมสำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่อและโซลูชันวีดีโออัจฉริยะ – Jul 2016
แอ็กซิสเตรียมจัดงาน Axis Solutions
แอ็กซิสเตรียมจัดงาน Axis Solutions
Expo 2016 โชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ – มร. แม็กนัส เซเดอร์เฟลด์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใต้ Jul 2016
แอ็กซิส คอมมูนิเคชันส์ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ จัดงาน Axis Solutions Expo 2016 (แอ็กซิส โซลูชั่น เอ็กซ์โป 2016) รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ดีที่สุดในวงการ –
บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชันส์ จำกัด จัดงาน Axis Solutions Expo 2016 –
แอ็กซิสตอกย้ำผู้นำตลาด VMS ด้วย
แอ็กซิสตอกย้ำผู้นำตลาด VMS ด้วย
AXIS Camera Station 5 – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่าย เปิดตัว AXIS Camera Mar 2016
แอ็กซิสเปิดตัวฟรีเว็บแอพพลิเคชั่นสำหรับออกแบบโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย
แอ็กซิสเปิดตัวฟรีเว็บแอพพลิเคชั่นสำหรับออกแบบโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย
– แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกในด้านระบบวิดีโอเครือข่าย เปิดตัว "AXIS Site Designer" Mar 2016
แอ็กซิสเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์กล้องระบบเครือข่ายรูปทรง
แอ็กซิสเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์กล้องระบบเครือข่ายรูปทรง
Bullet-style ความละเอียดระดับ HDTV เพื่อต่อกรกับสภาพแสงที่เป็นอุปสรรค – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ Jan 2016
วิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวังระบบไอพี
วิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวังระบบไอพี
รับมือช่วงช้อปกระจาย – ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) Jan 2016
แอ็กซิสเปิดตัวกล้องโดมขนาดเล็กใช้ติดตั้งภายนอก
แอ็กซิสเปิดตัวกล้องโดมขนาดเล็กใช้ติดตั้งภายนอก
ให้มุมมองแบบพาโนรามิค พร้อมไมโครโฟนและลำโพงในตัวเบ็ดเสร็จ – AXIS M3037-PVE ให้ภาพวิดีโอที่มีคุณภาพหลายล้านพิกเซล Dec 2015
แอ็กซิสส่งกล้องโดมหมุนส่าย-ก้มเงย-ซูมได้รอบทิศทาง (PTZ dome camera) ตัวแรกที่มีความละเอียดระดับ 4K สู่ตลาด – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่ายนำเสนอผลิตภัณฑ์กล้องหมุนส่าย-ก้มเงย และซูมได้รอบทิศทาง (PTZ)รุ่นล่าสุด เสริมประสิทธิภาพให้กับกล้องโดมระบบเครือข่ายตระกูล Q61 ทั้งนี้ AXIS Q6128-E โดดเด่นด้วยความละเอียดระดับ 4K สามารถหมุนส่าย-ก้มเงยได้อย่างรวดเร็ว และมีฟังก์ชั่นการซูมที่ทรงประสิทธิภาพ
แอ็กซิสนำเสนอโซลูชั่นชุดตรวจการณ์ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกล้องสี่ตัว ราคาย่อมเยา เหมาะใช้งานในร้านค้าปลีกและสำนักงาน – แอ็กซิสส่งโซลูชั่นตรวจการณ์ประสิทธิภาพสูง ราคาย่อมเยา ประกอบด้วยกล้อง 4 ตัว มาพร้อมแพกเกจที่มีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สมบูรณ์แบบ แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่าย เดินหน้านำระบบตรวจการณ์ AXIS F34 ออกสู่ตลาดเพื่อเสริมศักยภาพให้กับกล้องตระกูล AXIS F Series ซึ่งเป็นกล้องที่มีความยืดหยุ่นและแยกส่วนประกอบได้
แอ็กซิสรุกตลาดกล้องระบบเครือข่ายแบบติดตั้งคงที่ ด้วยกล้องรุ่นใหม่ในตระกูล AXIS Q17 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น WDR-Dynamic Capture ช่วยให้ได้ภาพคมชัดแม้ในสภาพแสงไม่ปกติ – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่าย เสริมศักยภาพกล้องระบบเครือข่ายรุ่น AXIS Q1755 และ AXIS Q1755-E ด้วยฟังก์ชั่น Wide Dynamic Range - Dynamic Capture ซึ่งช่วยให้ภาพวิดีโอมีความชัดเจนและมีความคมชัดสูง กล้องทั้งสองรุ่นนี้มีความละเอียดระดับ HDTV 1080p
ทำไมระบบรักษาความปลอดภัยจึงต้องสอดประสานกับ IoTชนะหรือแพ้ วัดกันที่การเชื่อมต่ออย่างชาญฉลาด – ผู้ร่วมก่อตั้ง แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ เอบี ในโลกของวงการแฟชั่น เทรนด์และการดีไซน์ดูเหมือนจะเดินทางเป็นวัฏจักร เสื้อผ้าที่ดูล้าสมัยในวันนี้อาจจะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในอีกยี่สิบปีข้างหน้าก็เป็นไปได้ ซึ่งเมื่อมองย้อนมาในโลกของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี บางครั้ง ก็เดินในวงจรลักษณะเดียวกัน
บทบาทของระบบวิดีโอเครือข่ายกับการก้าวสู่ความเป็นเมืองอัจฉริยะ เมืองในอนาคตจะเป็นเมืองที่มีความชาญฉลาดมากขึ้น ระบบวิดีโอเครือข่ายจะเข้ามามีบทบาทสำคัญนอกเหนือไปจากบทบาทด้านความมั่นคงปลอดภัยดังเช่นปัจจุบัน – ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ มีคำจำกัดความของคำว่า "เมืองอัจฉริยะ" อยู่หลากหลายบริบท แต่แนวความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังความเป็นเมืองอัจฉริยะ
แอ็กซิสส่งผลิตภัณฑ์กล้องสปีดโดมระบบไอพี ความละเอียดระดับ HDTV ราคาย่อมเยา รุกตลาด entry-level – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่าย เสริมสมรรถนะให้กับกล้องโดมตระกูล AXIS P55 ที่มีฟังก์ชั่นหมุนส่าย/ก้มเงย/ซูม ด้วยการเปิดตัวกล้อง entry-level ที่มีความละเอียดระดับ HDTV นายเอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าวว่า "กล้องตระกูล AXIS
แอ็กซิสเสริมประสิทธิภาพการใช้งานให้กับกล้องขนาดเล็กแบบโมดูลาร์ ด้วยชุดเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดสามแบบ – AXIS F4005, AXIS F4005-E และ AXIS F1004 AXIS F Network Camera Series ประกอบด้วย ชุดเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดสามแบบเพื่อใช้กับวิดีโอ ตรวจการณ์-เฝ้าระวังที่มีความรัดกุมสูงสุด เป็นชุดเซ็นเซอร์ที่เล็กสุดยอดและที่ความละเอียดระดับ HDTV 720p มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมให้เลือกสองชนิด คือ โดมครอบด้านหน้า (surface dome) และฐานอุปกรณ์ที่ใช้ยึดติดกับฝ้าเพดาน (recessed mounts)
7 เรื่องราวเกี่ยวกับวิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวัง จากซีรีส์หนังอาชญากรรม: เรื่องจริง กับ จินตนาการ – ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ เมื่อนึกถึงการรักษาความปลอดภัย ระบบวิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวังเป็นและยังคงเป็นพระเอกอยู่ อย่างไรก็ตามความก้าวหน้าและความสำเร็จทางเทคโนโลยีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมายังนำมาซึ่งความเข้าใจและความคาดหวังที่คลาดเคลื่อน นักประพันธ์ซีรีส์หนังอาชญากรรมนับไม่ถ้วน
แอ็กซิสเปิดตัว PT Head Network Camera Series ชุดอุปกรณ์ที่มีทั้งกล้องตรวจจับภาพ และ กล้องตรวจจับความร้อน มาพร้อมความสามารถในการหมุนส่าย-ก้มเงย (pan-tilt) ได้อย่างรวดเร็ว – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ เปิดตัว AXIS Q86 PT Head Network Camera Series กลุ่มผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงที่มีทั้งกล้องจับภาพและกล้องจับความร้อน มีความสามารถในการปรับระดับในการหมุนส่าย-ก้มเงยที่รวดเร็วมาก มาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพได้แม้ในสภาพแสงน้อย
แอ็กซิส ส่ง Camera Station รุ่นล่าสุดสู่ตลาด เน้นเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับผู้ประกอบการ – แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่ายเปิดตัวซอฟต์แวร์ Axis Camera Stationรุ่นใหม่ล่าสุด รองรับระบบเสียงสองทิศทาง สามารถทำงานร่วมกับ video door stations ระบบเครือข่าย และลำโพงขยายเสียงระบบเครือข่ายของแอ็กซิส นอกจากนี้ยังเปิดตัว 'โหมดผู้ปฏิบัติงานของแอ็กซิส' ('Axis' operator mode')
แอ็กซิสส่ง Video Door Station รุ่นแรกสู่ตลาด เปี่ยมประสิทธิภาพในการระบุรูปพรรณและบริหารการเข้าออก – นายปีเตอร์ ลินสตรอม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจใหม่ของแอ็กซิส กล่าวว่า "แอ็กซิสได้พิสูจน์มาตลอดว่าเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับวงการระบบรักษาความปลอดภัยและระบบตรวจการณ์-เฝ้าระวัง อุปกรณ์ AXIS A8004-VE ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถติดตั้ง video door station ได้โดยไม่ยุ่งยาก