ข่าวประชาสัมพันธ์แอลดีอาร์เอ | newswit

แอลดีอาร์เอ ออกแนวทาง MISRA C:2023 ให้ทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ความมั่นคงปลอดภัยเข้าถึงได้ทุกทีม – ด้วยการสนับสนุน MISRA C มายาวนานกว่า 20 ปี วันนี้ แอลดีอาร์เอ (LDRA) นำโดยคุณแอนดรูว์ แบงก์ (Andrew Banks) ประธานคณะทำงาน MISRA C และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของแอลดีอาร์เอ ได้ประกาศเพิ่มแนวทางปฏิบัติ MISRA C:2023 เพื่อรองรับความสามารถในการวิเคราะห์และรายงานโค้ดแบบคงที่ (Static) ของชุดเครื่องมือแอลดีอาร์เอ
แอลดีอาร์เอ ฉลองครบรอบ 25 ปี MISRA C บุกเบิกแนวปฏิบัติในการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เน้นความปลอดภัย – MISRA C ซึ่งเป็นชุดแนวปฏิบัติระดับชั้นนำสำหรับการเขียนโค้ดที่ปลอดภัย มั่นคง และเชื่อถือได้ โดยองค์กรด้านวิศวกรรมและผู้ปฏิบัติงานด้านซอฟต์แวร์ ครบรอบ 25 ปีในเดือนนี้ โดยในฐานะผู้มีส่วนช่วยสำคัญของคณะทำงาน MISRA C นั้น ทางแอลดีอาร์เอ (LDRA) ได้นำความเชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติตามมาตรฐาน การตรวจสอบซอฟต์แวร์อัตโนมัติ การวิเคราะห์โค้ดแบบ
แอลดีอาร์เอ เปิดตัวแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์สำหรับผู้ประกอบวิชาชีพด้านซอฟต์แวร์ – คุณเอียน เฮนเนลล์ (Ian Hennell) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของแอลดีอาร์เอ กล่าวว่า "ด้วยความเชี่ยวชาญในส่วนของแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านซอฟต์แวร์ที่สั่งสมมานานหลายสิบปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์นี้ เราขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเทคโนโลยีทุกคนให้มาใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความปลอดภัย ความมั่นคง รวมถึงเครื่องมือของเรา แนวทางปฏิบัติ