ข่าวประชาสัมพันธ์แอลซี | newswit

แอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส แต่งตั้ง จูเลียน ชิลเลอร์ เป็นหัวหน้าฝ่ายโซลูชันเงินทุน – คุณจูเลียนมีประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรมการบริหารจัดการสินทรัพย์และบริการทางการเงินอื่น ๆ ก่อนหน้านี้เขาเคยดำรงตำแหน่งอาวุโสในบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม เช่น บรูกฟิลด์ (Brookfield) และเจแอลแอล (JLL) ในระหว่างดำรงตำแหน่งที่บรูกฟิลด์ คุณจูเลียนมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับธุรกิจและทิศทางเชิงกลยุทธ์ของแอลซีเอ็มในฐานะผู้อำนวยการคณะกรรมการ
เซลการ์ด-ซีเนียร์ถอนฟ้องระหว่างกันในหลายประเทศทั่วโลก – สำหรับคำฟ้องต่อศาลแขวงแคลิฟอร์เนียและสหราชอาณาจักรมีการเผยแพร่ต่อสาธารณะไว้ดังนี้เซลการ์ดขอถอนฟ้องทั้งหมดที่มีต่อจำเลยฝ่ายซีเนียร์ตามที่ให้ไว้ในคำฟ้องที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 6 ณ ศาลแขวงแคลิฟอร์เนีย โดยสมัครใจ เช่นเดียวกับจำเลยฝ่ายซีเนียร์ที่ขอถอนฟ้องแย้งทั้งหมดที่มีต่อเซลการ์ดและโพลีพอร์โดยสมัครใจเช่นกันนอกจากนี้ เซลการ์ดยังยุติการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อซีเนียร์ ไชนา
เซลการ์ดประกาศแผนเพิ่มกำลังการผลิตแผ่นกั้นแบตเตอรีที่โรงงานในเมืองชาร์ล็อตต์ และสร้างงานใหม่ ๆ – รัฐบาลไบเดน-แฮร์ริส และกระทรวงพลังงานสหรัฐ (DOE) กำหนดให้ตลาดแบตเตอรี่ในประเทศของสหรัฐอเมริกาเป็นซัพพลายเชนสำคัญของประเทศ โดยการลงทุนในโรงงานของเซลการ์ดที่เมืองชาร์ล็อตต์จะทำให้บริษัทฯ ขยายโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิมได้ เพื่อเร่งตอบสนองความต้องการซัพพลายเชนแผ่นกั้นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (LIB)
เฮฟตี ซี้ด คอมปานี เลือกเทคโนโลยีไบโอ-แคปซูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเมริสเตม – เมริสเตม คร็อป เพอร์ฟอร์มานซ์ กรุ๊ป แอลแอลซี (Meristem Crop Performance Group, LLC) (www.MeristemAg.com) และเฮฟตี ซี้ด คอมปานี (Hefty Seed Company) (www.HeftySeed.com) ประกาศข้อตกลงการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในวันนี้ รวมถึงข้อตกลงสั่งซื้อ เพื่อเพิ่มผลเชิงบวกของชีววัตถุที่เป็นประโยชน์ต่อพืชผลและผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) สำหรับเกษตรกรชาวอเมริกัน"เฮฟตี ซี้ด คอมปานี
เคอร์แร็กซ์ ฟาร์มาซูติคัลส์ เผยคอนเทรฟ/มายซิมบาไม่แสดงความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการเกิดอุบัติการณ์ชนิดรุนแรงเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด ในการศึกษาวิจัยขนาดใหญ่ในระยะยาวเพื่อเก็บหลักฐานจากกรณีจริง – นักวิจัยไม่พบหลักฐานของความเสี่ยงสูงด้านหัวใจและหลอดเลือด และไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติในการเกิดอุบัติการณ์ชนิดรุนแรงเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดระหว่างกลุ่มคอนเทรฟ/มายซิมบากับกลุ่มเปรียบเทียบ ผลการวิเคราะห์ผลลัพธ์ทางสุขภาพดังกล่าวนี้สอดคล้องกับการศึกษาทดลองเชิงคลินิกแบบสุ่มทั้ง 4 รายการก่อนหน้านี้
เคนซิงเข้าซื้อกิจการ AOM – เคนซิง แอลแอลซี (Kensing, LLC) ("เคนซิง" หรือ "บริษัทฯ") ผู้ผลิตวิตามินอีธรรมชาติ (Natural Vitamin E), แพลนท์สเตอรอล (Plant Sterols) และสารลดแรงตึงผิวที่มีความบริสุทธิ์สูงชั้นนำ และเป็นบริษัทหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอของบริษัทในเครือวัน ร็อก แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี (One Rock Capital Partners, LLC) ("วัน ร็อก") ประกาศเข้าซื้อกิจการแอดวานซ์ ออร์แกนิก แมตทีเรียลส์ (Advanced Organic Materials)
'บราสเคม' ผนึกกำลัง 'SCGC' เดินหน้า
'บราสเคม' ผนึกกำลัง 'SCGC' เดินหน้า
ตั้งโรงงานผลิตเอทิลีนชีวภาพ (Green-Ethylene) ในประเทศไทย – บราสเคม (Braskem) ผู้ผลิตพอลิเมอร์ชีวภาพชั้นนำระดับโลก 23 Aug
ก้อง-สมเกียรติ ฟอร์มเยี่ยม! รั้งรองจ่าฝูงซ้อมรวมวันแรก
ก้อง-สมเกียรติ ฟอร์มเยี่ยม! รั้งรองจ่าฝูงซ้อมรวมวันแรก
ลุ้นคว้าโพเดียม โมโตทู ออสเตรีย – การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามที่ 10 รายการ 21 Aug
ยูนิวาร์ โซลูชันส์ ขายกิจการให้กองทุนอะพอลโลเสร็จสมบูรณ์แล้ว – ยูนิวาร์ โซลูชันส์ อิงค์ ( Univar Solutions Inc.) ("ยูนิวาร์ โซลูชันส์" หรือ "บริษัทฯ") และอะพอลโล (Apollo) (NYSE: APO) ประกาศวันนี้ว่า กองทุนอะพอลโล (Apollo Funds) ดำเนินการเข้าซื้อกิจการของยูนิวาร์ โซลูชันส์ ที่ได้ประกาศก่อนหน้านี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งครอบคลุมถึงการลงทุนส่วนน้อยจากบริษัทย่อยที่องค์การเพื่อการลงทุนอาบูดาบี (Abu Dhabi Investment Authority) เป็นเจ้าของ ในการนี้บริษัทฯ
ไลออนเดลบาเซล ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล – "ความสำเร็จด้าน ESG ของเรานั้น วัดจากความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของกลยุทธ์ด้านสภาพภูมิอากาศ ความโปร่งใส และการดำเนินการต่าง ๆ" คุณแอนเดรีย บราวน์ (Andrea Brown) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืนของไลออนเดลบาเซล กล่าว "เราเชื่อในการสร้างสรรค์โซลูชันเพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนในทุก ๆ วัน และองค์ประกอบสำคัญของสิ่งนี้ก็คือ
ผลสำรวจชี้ แพทย์เกือบ 80% ยังเข้าใจผิดว่านิโคตินเป็นสาเหตุของมะเร็งปอด ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการช่วยนักสูบนับพันล้านคนเลิกบุหรี่ – โดยเฉลี่ยแล้ว แพทย์เกือบ 77% เข้าใจผิดว่านิโคตินก่อให้เกิดมะเร็งปอด ขณะที่แพทย์ 78% เชื่อว่านิโคตินก่อให้เกิดภาวะหลอดเลือดแดงแข็งโดยเฉลี่ยแล้ว แพทย์ 87% เห็นด้วยว่าการช่วยให้ผู้ป่วยเลิกบุหรี่เป็นสิ่งสำคัญ แต่การขาดการฝึกอบรมและความรู้เรื่องนิโคตินส่งผลเสียต่อการให้คำแนะนำในการเลิกบุหรี่และการลดอันตรายจากยาสูบโดยเฉลี่ยแล้ว แพทย์กว่า 80%
ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปร่วมกับไอดับบลิวจี
ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปร่วมกับไอดับบลิวจี
เปิดพื้นที่ทำงานครบวงจรแห่งใหม่ รีจัส แอท ดับบลิวเอชเอทาวเวอร์ – 14 Jul
เอสเอชแอล เมดิคอล ซื้อหุ้น 100% ของบริษัทแอลซีเอ ออโตเมชัน ในสวิตเซอร์แลนด์ – เอสเอชแอล เมดิคอล (SHL Medical) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันระบบนำส่งยาขั้นสูงซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซูก ประกาศเข้าซื้อกิจการบริษัทแอลซีเอ ออโตเมชัน (LCA Automation) ของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติเชิงนวัตกรรม รวมทั้งบริษัทสาขาในเม็กซิโกและจีน โดยมีผลวันที่ 29 มิถุนายน 2566การซื้อกิจการแอลซีเอ
CGTN UN: จีนจับมือสหประชาชาติจัดนิทรรศการ Journey through Civilizations – นิทรรศการ "Journey through Civilizations" หรือ การเดินทางผ่านอารยธรรม โดยสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวี ประจำสหประชาชาติ (CCTV United Nations Bureau) ได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ณ องค์การสหประชาชาติ และจะจัดไปจนถึงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้นายเสิน ไห่เซียง (Shen Haixiong) ประธานของไชน่า มีเดีย กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี (China Media Group หรือ CMG)
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เข้าซื้อกิจการ คาเลย์รา ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม CPaaS ชั้นนำระดับโลก – ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายผ่านทางทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ลิมิเต็ด (Tata Communications Limited) ในการเข้าซื้อกิจการบริษัท คาเลย์รา อิงค์ (Kaleyra, Inc.) (NYSE: KLR) เพื่อช่วยให้องค์กรระดับโลกสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวให้แก่ลูกค้าได้
ซีอีโอแซดทีอี คุณซู จือหยาง กล่าวบรรยายเรื่องการผนวกรวมและนวัตกรรม
ซีอีโอแซดทีอี คุณซู จือหยาง กล่าวบรรยายเรื่องการผนวกรวมและนวัตกรรม
สร้างดีเอ็นเอผสานโลกกายภาพกับโลกดิจิทัลเพื่อการเติบโตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น – แซดทีอี คอร์ปอเรชัน (ZTE Corporation) 29 Jun
นิคลอส ดีไซน์ ส่งสนามกอล์ฟ 10 แห่งติดอันดับ 100 สนามกอล์ฟในเอเชียแปซิฟิกของนิตยสารกอล์ฟ แม็กกาซีน – นิคลอส ดีไซน์ (Nicklaus Design) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบสนามกอล์ฟ มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า สนามกอล์ฟ 10 สนามที่ได้ทำการออกแบบ ได้ถูกจัดอยู่ในรายชื่อสนามกอล์ฟ 100 อันดับแรกในเอเชียแปซิฟิกของนิตยสารกอล์ฟ แม็กกาซีน (GOLF Magazine)
เซลการ์ด จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ลิธิออน แบตเตอรี่ มุ่งพัฒนาเซลล์แบตเตอรี่รุ่นใหม่ หวังยกระดับการกักเก็บพลังงาน – ภายใต้ข้อตกลงนี้ เซลการ์ดจะส่งมอบแผ่นกั้นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 100% ระยะยาวให้แก่ลิธิออน เพื่อใช้ในโรงงานที่เมืองเฮนเดอร์สัน รัฐเนวาดา รวมถึงโรงงานกิกะแฟคทอรีขนาด 7 กิกะวัตต์-ชั่วโมงที่จะเริ่มดำเนินการภายในปี 2569 โดยเฉพาะสำหรับการใช้งาน ESS
ทีซีแอลตอกย้ำศักยภาพการแสดงผลสีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนให้กับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เห็นความมีชีวิตชีวาผ่านหน้าจอ ด้วยสารพัดสีสันที่คมชัดของเฉดสีมากกว่าหนึ่งพันล้านสี ด้วยเทคโนโลยียกระดับการแสดงผลสีอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ ซี ซีรีส์ (TV C Series) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในปี 2566 นอกจากนี้
แคมเอ็กซ์และยูมิคอร์ลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้ทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่เด็ดขาด สำหรับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ NMC – แพลตฟอร์ม GEMX(R) พัฒนาขึ้นจากสิ่งประดิษฐ์พื้นฐานของแคมเอ็กซ์ ซึ่งได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 30 ฉบับทั่วโลก รวมถึงในสหรัฐ สหภาพยุโรป เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน สิ่งประดิษฐ์ของ GEMX ได้รับการคิดค้นผ่านวิศวกรรมเชิงโมเลกุล ด้วยการวางโคบอลต์ อลูมิเนียม ฯลฯ ที่จุดสำคัญในอนุภาคแคโทด จึงส่งผลให้ใช้โคบอลต์น้อยลง แต่มีความเสถียรมากขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น
เจบีดีเปิดตัว ฮัมมิงเบิร์ด เครื่องฉายภาพไมโครแอลอีดีชนิดหลากสีโพลีโครมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในตลาดเออาร์สำหรับผู้บริโภค
เจบีดีเปิดตัว ฮัมมิงเบิร์ด เครื่องฉายภาพไมโครแอลอีดีชนิดหลากสีโพลีโครมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในตลาดเออาร์สำหรับผู้บริโภค
มาพร้อมแผงจอไมโครแอลอีดีขนาด 0.13 นิ้ว ที่ได้รับรางวัล จอแสดงผลแห่งปี 2566 จากเอสไอดี โดยเริ่มผลิตปริมาณมากแล้ว – 30 May
อัลทิเมกเกอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์ 3 มิติ เมธอด เอ็กซ์แอล มอบความเที่ยงตรงแม่นยำที่เหนือชั้นสำหรับการประยุกต์ใช้งานด้านวิศวกรรม – อัลทิเมกเกอร์ (UltiMaker) ผู้นำระดับโลกด้านการพิมพ์ 3 มิติ ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์เมธอด เอ็กซ์แอล (Method XL) สุดยอดโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติสำหรับการประยุกต์ใช้งานด้านวิศวกรรม พิมพ์ได้อย่างแม่นยำด้วยวัสดุระดับอุตสาหกรรมโดยไม่ส่งผลต่อขนาดชิ้นส่วน เครื่องพิมพ์ 3 มิติอัลทิเมกเกอร์ เมธอด เอ็กซ์แอล
มาเกมา เทคโนโลยี แอลแอลซี และริกบี รีไฟนิง แอลแอลซี ระงับข้อพิพาทกับวู้ด กรุ๊ป ยูเอสเอ – เกี่ยวกับริกบี รีไฟนิง แอลแอลซีริกบี รีไฟนิง ( Rigby Refining(R)) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันระดับรางวัลที่บริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาและจดสิทธิบัตรเองอย่างริกบี โพรเซส (Rigby Process(R)) เพื่อผลิตน้ามันเตาสำหรับธุรกิจเดินเรือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ISO 8217-2017 ทั้งยังปฏิบัติตามมาตรการ IMO 2020 ขององค์การทางทะเลระหว่างประเทศ
บริษัทแอล แอนด์ เอฟ จากเกาหลี คว้าใบอนุญาตจากแคมเอ็กซ์ เพาเวอร์ ให้ใช้สิทธิ์ในแพลตฟอร์มวัสดุแคโทดขั้นสูง GEMX(R) กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน – แพลตฟอร์ม GEMX(R) พัฒนาขึ้นจากสิ่งประดิษฐ์พื้นฐานของแคมเอ็กซ์ ซึ่งได้รับสิทธิบัตรที่สำคัญทั่วโลก รวมถึงในสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน สิ่งประดิษฐ์ของ GEMX ได้รับการคิดค้นผ่านวิศวกรรมเชิงโมเลกุล ด้วยการวางโคบอลต์ อลูมิเนียม ฯลฯ ที่จุดสำคัญในอนุภาคแคโทด
อัลทิเมกเกอร์ พลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ ชูโซลูชันเครื่องพิมพ์ 3 มิติสำหรับมืออาชีพด้านการผลิตและนักการศึกษา – อัลทิเมกเกอร์ (UltiMaker) แบรนด์เครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบตั้งโต๊ะชั้นนำระดับโลก ประกาศพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่หลังจากการควบรวมกิจการระหว่างอัลทิเมกเกอร์กับเมกเกอร์บอต (MakerBot) เมื่อปีที่แล้ว โดยอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของบริษัทในการส่งเสริมการใช้งานเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบตั้งโต๊ะ
ไอเฮิร์บ แต่งตั้ง มิริเอ ชาง เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – ไอเฮิร์บ โฮลดิงส์ แอลแอลซี (iHerb Holdings, LLC) ประกาศแต่งตั้งคุณมิริเอ ชาง (Mrs. Miriee Chang) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โดยคุณชางมาพร้อมประสบการณ์ความเป็นผู้นำที่สั่งสมมาจากบทบาทเดิมในตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโลจิสติกส์ระดับโลกของไอเฮิร์บการแต่งตั้งคุณชางให้ดำรงตำแหน่งใหม่นี้
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ประสบความสำเร็จในการซื้อกิจการ เดอะ สวิตช์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ – ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการอีโคซิสเต็มดิจิทัลระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ เดอะ สวิตช์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ แอลแอลซี (The Switch Enterprises LLC) ผ่านทางบริษัทในเครืออย่างทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (เนเธอร์แลนด์) บี.วี. (Tata Communications (Netherlands) B.V.) ด้วยเงินสด 58.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 4.863 พันล้านรูปี
วินน์ อัล มาร์จัน ไอส์แลนด์ โชว์วิสัยทัศน์การออกแบบ เผยโฉมรีสอร์ทที่จะมาเป็นแลนด์มาร์คด้านสถาปัตยกรรมแห่งใหม่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ – วินน์ รีสอร์ทส์ ลิมิเต็ด (Wynn Resorts, Limited) (Nasdaq: WYNN) ประกาศชื่อรีสอร์ทแห่งใหม่มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ซึ่งกำลังจะเปิดตัวที่ราส อัล ไคมาห์ ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อย่างวินน์ อัล มาร์จัน ไอส์แลนด์ (Wynn Al Marjan Island) พร้อมเผยวิสัยทัศน์ในการออกแบบรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของบริษัท
ไซโนชัวร์ ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามและเทคโนโลยีทางการแพทย์ แต่งตั้ง นาดาฟ โทเมอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ไซโนชัวร์ แอลแอลซี (Cynosure, LLC) ("ไซโนชัวร์" หรือ "บริษัทฯ") ผู้นำด้านระบบและเทคโนโลยีเวชศาสตร์ความงาม ประกาศแต่งตั้งคุณนาดาฟ โทเมอร์ (Nadav Tomer) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไซโนชัวร์ คุณนาดาฟถือเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์
แอลซีเอ็ม พาร์ทเนอร์ส เสร็จสิ้นการระดมทุนกองทุน Credit Opportunities 4 Strategy ได้ทั้งสิ้น 4.1 พันล้านยูโร – เครือแอลซีเอ็มก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และเติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้จัดการสินเชื่อส่วนบุคคลรายใหญ่ที่สุดของยุโรป แอลซีเอ็มมีประวัติความสำเร็จอันยอดเยี่ยมในการบริหารสินเชื่อผู้บริโภคและสินเชื่อ SME โดยมีทีมงานกว่า 1,100 คนในสำนักงาน 14 แห่งใน 9 ประเทศในยุโรป และบริหารสินเชื่อมูลค่า 6 หมื่นล้านยูโร