ข่าวประชาสัมพันธ์แอร์บัสเปิด | newswit

สจล. ผนึกแอร์บัส เปิดโอกาสนักศึกษาขับเครื่องแอร์บัสเสมือนจริงแห่งแรกในไทย
สจล. ผนึกแอร์บัส เปิดโอกาสนักศึกษาขับเครื่องแอร์บัสเสมือนจริงแห่งแรกในไทย
พร้อมเปิดหลักสูตรใหม่ วิศวกรรมการบินและอวกาศ มุ่งสร้างนวัตกรรมอวกาศเต็มตัว – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Mar 2022
แอร์บัสเปิดตัว เอ321เอ็กซ์แอลอาร์
แอร์บัสเปิดตัว เอ321เอ็กซ์แอลอาร์
เครื่องบินทางเดินเดียวรุ่นที่ยาวที่สุด – ช่วยลดปริมาณการเผาผลาญเชื้อเพลิงต่อที่นั่งกว่าเครื่องบินรุ่นก่อนร้อยละ Jun 2019
แอร์บัส เปิดตัว “แอร์โนเวชั่น
แอร์บัส เปิดตัว “แอร์โนเวชั่น
ซัมเมอร์ อะคาเดมี่” โดยมุ่งเน้นการหาทางแก้ปัญหาความท้าทายระดับโลก – นักศึกษาจำนวนกว่า 50 คนจาก 20 ประเทศ Jul 2018
แอร์บัสสรรหาบุคลากรเพื่อรองรับโครงการใหม่ในอนาคต
แอร์บัสสรรหาบุคลากรเพื่อรองรับโครงการใหม่ในอนาคต
– แอร์บัสจะจัดงาน "AfterWork: ตามล่าหางานในฝัน!"ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ Jun 2018
แอร์บัสเปิดตัวแอป iflyA380 แบบเออาร์สำหรับผู้ใช้งาน
แอร์บัสเปิดตัวแอป iflyA380 แบบเออาร์สำหรับผู้ใช้งาน
iOS ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้โดยสารให้ก้าวไปอีกขั้น การรวมกันของนวัตกรรมและความชื่นชอบในเครื่องบิน Jan 2018
แอร์บัสเปิดตัวศูนย์ประกอบเครื่องบินขั้นสุดท้ายและส่งมอบของเครื่องบินตระกูล
แอร์บัสเปิดตัวศูนย์ประกอบเครื่องบินขั้นสุดท้ายและส่งมอบของเครื่องบินตระกูล
เอ330 ในประเทศจีน – แอร์บัสได้เปิดตัวศูนย์ประกอบชิ้นส่วนขั้นตอนสุดท้ายและศูนย์ส่งมอบเครื่องบิน เอ330 แห่งใหม่ Sep 2017
แอร์บัสเปิดตัว “สกายไวซ์” แพลตฟอร์มข้อมูลการบินแบบใหม่ที่รองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลของอุตสาหกรรม โดยใช้เทคโนโลยีจากพาลันเทียร์ – เพื่อเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้อ้างอิงโดยอุตสาหกรรมการบิน ช่วยให้แอร์บัสสามารถใช้ข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกในการบริหารเพื่อปรับปรุงการออกแบบเครื่องบินและสนับสนุนในด้านต่างๆ แสดงผลลัพธ์ให้กับสายการบินต่างๆ ที่ "เปิดรับนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่" แอร์บัสได้เปิดตัวแพลตฟอร์มข้อมูลการบินใหม่โดยร่วมมือกับ พาลันเทียร์ เทคโนโลยี (Palantir Technologies)
แอร์บัสเปิดตัวเอ320 ที่มาพร้อมกับห้องโดยสารใหม่ที่ใช้ห้องโดยสารแอร์สเปซ
แอร์บัสเปิดตัวเอ320 ที่มาพร้อมกับห้องโดยสารใหม่ที่ใช้ห้องโดยสารแอร์สเปซ
– แอร์บัสประกาศเปิดตัว เอ320 ที่ร่วมเป็นสมาชิกที่ใช้ห้องโดยสารของแอร์สเปซ Jul 2017
แอร์บัสเปิดตัวเครื่องบิน เอ380พลัส
แอร์บัสเปิดตัวเครื่องบิน เอ380พลัส
– · ยังคงรักษาระดับของความสะดวกสบายที่เป็นเอกลักษณ์ของ เอ380 · Jul 2017
แอร์บัสเปิดตัวเว็บไซต์ I Fly A380:
แอร์บัสเปิดตัวเว็บไซต์ I Fly A380:
Choose. Fly. Love A380. – เครื่องบินแอร์บัส เอ380 เป็นเครื่องบินอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้โดยสาร โดยร้อยละ 60 Jul 2016
แอร์บัสเปิดตัว “นาฟบลู” บริษัทปฏิบัติการบินและการจัดการจราจรทางอากาศแห่งใหม่ – รวบรวมนำเอาผลงานของนาฟเทค แอร์บัส โปรสกาย (Airbus ProSky) และศูนย์บริการปฎิบัติการบินแอร์บัส (Airbus Flight Operations Services: AFOS) เข้าด้วยกัน นำเสนอโซลูชั่นการปฏิบัติการบินแบบดิจิตอลที่ครบวงจร สำหรับผู้ใช้งานด้านการบินพลเรือนหรือทางทหาร ทั้งภาคพื้นดินหรือบนเครื่องบินทุกประเภท หลังการเข้าซื้อนาฟเทคในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา แอร์บัสได้เปิดตัวนาฟบลู
แอร์บัสเปิดตัวการแข่งขันสำหรับนักศึกษาระดับโลกครั้งที่
แอร์บัสเปิดตัวการแข่งขันสำหรับนักศึกษาระดับโลกครั้งที่
5 ในโครงการ Fly Your Ideas การสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษายุคปัจจุบันเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการบินอย่างยั่งยืนในอนาคต Jun 2016
แอร์บัสเปิดตัวแบรนด์ห้องโดยสารใหม่ภายใต้ชื่อ
แอร์บัสเปิดตัวแบรนด์ห้องโดยสารใหม่ภายใต้ชื่อ
“แอร์สเปซ บาย แอร์บัส” – · เพิ่มระดับสูงสุดทั้งในด้านความสะดวกสบายผู้โดยสารและการปฏิบัติการของสายการบิน Mar 2016
แอร์บัส เปิดศักราชใหม่ เริ่มต้นปีอย่างงดงาม – สำหรับเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้ทำการส่งมอบเครื่องบินอันโดดเด่น ได้แก่ เครื่องบินแอร์บัส เอ320 นีโอลำแรกให้แก่สายการบินลุฟท์ฮันซ่า ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรกของเครื่องบินทางเดินเดี่ยวที่มีประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดซึ่งขายดีที่สุดในโลกรุ่นนี้ เมื่อนับรวมการส่งมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ ลำแรกนี้แล้ว แอร์บัสได้ส่งมอบเครื่องบินรุ่นเป็นจำนวนทั้งหมดมากถึง 22 ลำ
แอร์บัสเปิดตัวโรงงานผลิตเครื่องบินในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ – ณ พิธีการที่ทุกคนต่างรอคอยที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ในโมบิล รัฐอลาบาม่า แอร์บัสได้เริ่มต้นการดำเนินการของโรงงานผลิตเครื่องบินแอร์บัส แห่งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ โรงงานดังกล่าว ซึ่งทำหน้าประกอบเครื่องบินชั้นนำของอุตสาหกรรม อย่างเครื่องบินแอร์บัส เอ319 เครื่องบินแอร์บัส เอ320 และเครื่องบินแอร์บัส เอ321 ได้เปิดทำการอย่างเป็นทางการแล้วในขณะนี้
แอร์บัสเปิดตัว เครื่องบินแอร์บัส เอ321 นีโอ พร้อมความสามารถในการบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติคอย่างแท้จริง – แอร์บัสเปิดตัวเครื่องบินแอร์บัส เอ321 นีโอ ซึ่งมีน้ำหนักขณะวิ่งขึ้นสูงสุด (Maximum Take Off Weight: MTOW) ถึง 97 ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเครื่องบินรุ่นดังกล่าว ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแรกจากบริษัทแอร์ ลีส คอร์ปอเรชั่น (Air Lease Corporation: ALC)
แอร์บัสเปิดตัวแนวคิดห้องโดยสารเครื่องบินรุ่นลำตัวกว้างแบบวีไอพีใหม่ล่าสุด นำเสนอทางเลือกใหม่สู่ขีดความสามารถ ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น – “สิ่งที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการจากเครื่องบินรุ่นลำตัวกว้างก็คือความสามารถในการจุคนในจำนวนที่มากขึ้นและความสามารถในการบินไปทั่วโลกอย่างไม่หยุดหย่อน” มร.จอห์น ลีฮีห์ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการลูกค้าสัมพันธ์ของแอร์บัส ระบุ “เครื่องบินแอร์บัส เอซีเจ330 ซัมมิท นำเสนอขีดความสามารถ
แอร์บัสเปิดตัว เอ330 นีโอ เพิ่มสมาชิกใหม่เข้าสู่ตระกูลเครื่องบินลำตัวกว้างชั้นนำในตลาด – “เครื่องบิน เอ330 เป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญมากของกลุ่มบริษัทของเรา นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเครื่องบินพาณิชย์ที่น่าเชื่อถือที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุด สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า การตัดสินใจเลือกเครื่องยนต์ใหม่ จะทำให้เครื่องบินเอ330 มีอายุการบินยาวนานขี้นเป็นเวลาอีกหลายปี ค่าใช้จ่ายในการพัฒนา เอ330นีโอ จะเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากปี พ.ศ. 2558 ไปจนถึง พ.ศ. 2560
แอร์บัสเปิดตัวโครงการ Fly Your Ideas challenge ครั้งที่ 4 ค้นหาแนวคิดและโซลูชั่นใหม่สำหรับวงการการบินในอนาคตผ่านนวัตกรรมเชิงนิเวศวิทยา – โครงการ Fly Your Ideas เป็นการแข่งขันประลองแนวคิดระดับโลกที่จัดขึ้นทุกๆ สองปีที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรยูเนสโก (UNESCO) ปี พ.ศ.2555 ความท้าทายของโครงการนี้เป็นการมอบโอกาสพิเศษให้แก่นักศึกษาในการที่จะนำเอาความรู้ที่ได้จากชั้นเรียน
แอร์บัสเปิดตัว เอซีเจ319 เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวสำหรับภาคองค์กรรุ่นใหม่
แอร์บัสเปิดตัว เอซีเจ319 เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวสำหรับภาคองค์กรรุ่นใหม่
– แอร์บัสเปิดตัวเครื่องบินเจ็ทยอดนิยมสำหรับภาคองค์กรรุ่นใหม่ เอซีเจ319 โดยได้นำเสนอความเรียบง่าย ความเร็ว Apr 2014
แอร์บัส เอ350 กำหนดมาตรฐานใหม่ในการออกแบบและพัฒนาห้องโดยสาร – แอร์บัสเปิดตัวพัฒนาการการออกแบบตกแต่งภายในของห้องโดยสารเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิ้ลยูบี รหัสสายการผลิตเอ็มเอสเอ็น2 ณ โรงงานแอร์บัสในฮัมบูร์ก โดยเครื่องบินเอ็มเอสเอ็น2 ได้ทำการทดสอบการบินครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 ซี่งเป็นการทดสอบเครื่องบินครั้งแรกในจำนวนสองครั้งหลังจากที่ได้มีการตกแต่งภายในห้องโดยสารแล้วและเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาฝูงบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิ้ลยูบี
แอร์บัสเปิดตัว ชาร์คเลท เพื่อการปรับปรุงใหม่สำหรับเครื่องบินตระกูล เอ320 ที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ลดการเผาไหม้น้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึงร้อยละ 4 ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น – การปรับปรุงใหม่นี้รวมถึงการเสริมโครงสร้างส่วนปีกและเพิ่มตัวชาร์เลทอุปกรณ์ปลายปีก ส่วนหนึ่งของการอัพเกรดการปรับปรุงใหม่นี้ จะช่วยยืดอายุการให้บริการของเครื่องบิน และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดตอบแทนคืนให้แก่ผู้ประกอบการจากการลงทุนในการปรับปรุงติดชาร์คเลท ไดเดอร์ ลูซ
รัฐบาลสเปน, สายการบิน ไอบีเรียแอร์ไลน์ และแอร์บัส เปิดตัวการริเริ่มน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ รัฐบาลสเปน, สายการบิน ไอบีเรียแอร์ไลน์ และแอร์บัส เปิดตัวการริเริ่มน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพเพื่อศึกษาน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์ รัฐบาลสเปน, สายการบิน ไอบีเรียแอร์ไลน์ และแอร์บัส ต่างร่วมลงนามข้อตกลง เพื่อพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ให้มีความยังยืนและสามารถหมุนเวียน
แอร์บัสเปิดตัว “โปรสกาย” บริษัทในเครือด้านระบบการจัดจราจรทางอากาศ นำเสนอบริการที่ทำให้ด้านระบบการจัดจราจรทางอากาศทั่วโลกทันสมัยขึ้น – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--แอร์บัส แอร์บัสเปิดตัวบริษัทในเครือแห่งใหม่มีชื่อว่า “แอร์บัส โปรสกาย” เพื่อมุ่งเน้นไปยังการพัฒนา และการสนับสนุนระบบการจัดจราจรทางอากาศ หรือ เอทีเอ็ม (Air Traffic Management) ที่ทันสมัย แอร์บัส โปรสกายจะกลายเป็นช่องทางที่แอร์บัสจะมีความเกี่ยวข้อง รวมไปถึงการพัฒนาโปรแกรมเอทีเอ็ม เช่น “การวิจัย Single
ลุฟท์ฮันซ่าและแอร์บัสเปิดตัวเที่ยวบินเที่ยวแรกของโลกโดยน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2554 ลุฟท์ฮันซ่าพร้อมเปิดตัวเที่ยวบินพาณิชย์เที่ยวแรกของโลก ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ321 ที่ใช้นั้ามันเชื้อเพลิงชีวภาพ พร้อมเครื่องยนต์ของ IAE (International Aero Engines) ในการขับเคลื่อน โดยเที่ยวบินเที่ยวแรกของโลกที่ใช้น้ำมันเชื่อเพลิงชีวภาพนั้น เป็นเที่ยวบินรายวันจาก ฮัมบูร์ก ไปยัง แฟรงก์เฟิร์ต โดยน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพนั้น
แอร์บัสเปิดโฉมโลโก้ใหม่ เน้นทันสมัยผสม 3D ภายในงานฉลองครบรอบ 40 ปี ในงาน Family Days ที่เมืองตูลูส – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ แอร์บัสจัดฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งนวัตกรรม ในเมืองตูลูสพร้อมด้วยพนักงาน ครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องกว่า 145,000 คนเข้าร่วม “ด้วยเครื่องบินรุ่นต่างๆที่ถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมการบิน และยังคงประสบความสำเร็จในตลาดโลกในฐานะผู้ผลิตเครื่องบินชั้นนำของโลกในวันนี้ กว่า 40 ปีที่ผ่านมา
แอร์บัสเปิดตัวแพ็กเกจเพิ่มประสิทธิผลด้านระบบการบิน เพื่อใช้กับเครื่องบินตระกูลเอ320 – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ แอร์บัสได้ทำการพัฒนา In-Service Enhancement Package (ISEP) อันเป็นแพ็กเกจสำหรับเพิ่มประสิทธิผลด้านระบบการบินที่ครอบคลุมคุณสมบัติอย่างรอบด้านเพื่อใช้กับเครื่องบินตระกูลเอ320 ซึ่งแพ็กเกจใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าที่มีเครื่องบินตระกูลเอ320อยู่ในการบริการ