ข่าวประชาสัมพันธ์แอดเยน | newswit

แอดเยนออกโทเค็นเครือข่ายกว่า 2 พันล้านรายการ ส่งสัญญาณเทคโนโลยีโต 2,200% นับตั้งแต่ปี 2563 – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่องค์กรธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ ได้ออกโทเค็นเครือข่ายกว่า 2 พันล้านรายการ ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้แสดงให้เห็นว่า แอดเยนกำลังปูทางให้ธุรกิจต่าง ๆ เปิดรับนวัตกรรมการแปลงเป็นโทเค็นเครือข่ายเพื่อรักษาความปลอดภัย
แอดเยนเป็นแพลตฟอร์มฟินเทครายแรก ๆ ที่ได้รับการรับรองโดยธนาคารกลางสหรัฐให้ใช้โครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินแบบทันที – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ เป็นหนึ่งในรายแรก ๆ ที่ผ่านการทดสอบเสร็จและได้รับการรับรองให้ใช้เฟดนาว เซอร์วิส (FedNow(R) Service) ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินแบบทันที (instant payment) ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)
แอดเยนขยายโซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยตนเองด้วยระบบ แตะเพื่อจ่าย บนแอนดรอยด์ – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ กำลังขยายข้อเสนอการชำระเงินด้วยตนเองด้วยระบบแตะเพื่อจ่าย (Tap to Pay) บนแอนดรอยด์ (Android) โซลูชันซอฟต์แวร์ตัวนี้จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถแปลงอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่ใช้งานร่วมกันได้ เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต ตู้คีออสก์ และอุปกรณ์พกพา
ดาต้า คอนเนกต์ ฟอร์ มาร์เก็ตติง ช่วยธุรกิจใช้ข้อมูลการชำระเงิน มุ่งขับเคลื่อนการตลาดเฉพาะบุคคลและโปรแกรมความภักดีของลูกค้า – แอดเยน ( Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ ประกาศเปิดตัวดาต้า คอนเนกต์ ฟอร์ มาร์เก็ตติง (Data Connect for Marketing) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ค้าปลีกแบบหลายช่องทางใช้ประโยชน์จากข้อมูลการชำระเงินได้
แอดเยนเปิดตัวบริการใหม่ ให้รับเงินค่าสินค้าหรือบริการได้เร็วขึ้น ปลดล็อกกระแสเงินสดรายวันนับล้านให้กับลูกค้า – แอดเยน ( Adyen ) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ ประกาศเปิดตัวบริการเพย์เอาท์ เซอร์วิส (Payout Services) ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของแอดเยนจ่ายเงินในช่องทางผู้ใช้หรือพันธมิตรในเครือต้องการได้เร็วขึ้น และยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแอดเยนในการรักษาความต้องการของลูกค้าเป็นแกนหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
แอดเยน เปิดตัวโซลูชันการค้าแบบองค์รวมในญี่ปุ่น รองรับธุรกรรมครบวงจรบนแพลตฟอร์มเดียว – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่ธุรกิจชั้นนำเลือกใช้ ประกาศเปิดตัวโซลูชันการค้าแบบองค์รวมในญี่ปุ่น ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถควบคุมการทำธุรกรรมผ่านช่องทางการขายต่าง ๆ ได้แบบครบวงจรบนแพลตฟอร์มเดียวของแอดเยน และช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ล้ำสมัย เช่น บริการสั่งซื้อออนไลน์และรับสินค้าเองที่หน้าร้าน
แอดเยนประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านการชำระเงินกับอินสตาคาร์ท – ในส่วนหนึ่งของการร่วมมือครั้งนี้ อินสตาคาร์ทจะใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นการทำงานของแอดเยน รวมถึงการรองรับธุรกรรมแบบเดบิตแบบพินเลส (PINless debit) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและปรับปรุงอัตราการอนุมัติธุรกรรมเพื่อให้เกิดประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นไร้รอยต่อยิ่งขึ้น"การทำงานร่วมกับอินสตาคาร์ทในการเอื้อให้เกิดธุรกรรมเดบิตและการประมวลธุรกรรมในสหรัฐฯ
แอดเยนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบฝังตัว เดินหน้าขับเคลื่อนอนาคตของบริการทางการเงิน – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่เป็นทางเลือกสำหรับธุรกิจชั้นนำ ได้ขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์ของบริษัท ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบฝังตัวใหม่ 2 รายการด้วยกัน ได้แก่แคปิตัล (Capital) และแอคเคาน์ส (Accounts) ซึ่งขณะนี้เปิดให้ใช้งานได้แล้วสำหรับธุรกิจแพลตฟอร์มและมาร์เก็ตเพลสในสหรัฐและยุโรป
แอดเยน เปิดตัวแพลตฟอร์มการค้าแบบครบวงจรในเม็กซิโก รองรับรูปแบบการชำระเงินอย่างครอบคลุม – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการค้าแบบครบวงจรในเม็กซิโก โดยได้รับการสนับสนุนจากความสามารถของบริษัทในการให้บริการรับชำระเงินทุกรูปแบบในประเทศ ทำให้แอดเยนสามารถควบคุมดูแลขั้นตอนการชำระเงินโดยสมบูรณ์ ทั้งการทำธุรกรรมแบบออนไลน์และออฟไลน์
แอดเยนได้รับเลือกให้เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินแห่งแรกที่ให้บริการชำระเงินด้วยแคช แอป เพย์ – แอดเยน (AMS: ADYEN) หรือ Adyen แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกสำหรับบริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก ได้ผนึกกำลังกับแคช แอป (Cash App) จากบล็อก อิงค์ (Block, Inc.) เพื่อให้บริการแคช แอป เพย์ (Cash App Pay) ซึ่งเป็นบริการชำระเงินผ่านมือถือให้กับลูกค้าของแอดเยนในสหรัฐ ธุรกิจที่ทำงานร่วมกับแอดเยนจะสามารถเข้าถึงบริการแคช แอป
แอดเยน เปิดตัวเครื่องอ่านบัตรรุ่นใหม่ที่ออกแบบเอง มุ่งยกระดับการชำระเงินไปอีกขั้น – แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มชำระเงินที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกเลือกใช้ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องอ่านบัตรที่บริษัทออกแบบเองเป็นครั้งแรก ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ นับเป็นความก้าวหน้าล่าสุดของแอดเยนในการนำเสนอบริการแบบครบวงจร โดยเครื่องอ่านบัตรรุ่นใหม่ทำงานบนแพลตฟอร์มเดียวของบริษัทและมีความยืดหยุ่น
แอดเยน ช่วย เอ็ตซี่ ดูแลการบริจาคจากคำสั่งซื้อราวสิบล้านรายการ โดยนำฟีเจอร์กิฟวิ่งมาใช้ – แอดเยน (AMS: ADYEN) หรือ Adyen แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกสำหรับบริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก และเอ็ตซี่ (Etsy) ผู้ดูแลตลาดซื้อขายออนไลน์แบบสองทางที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายนับล้านที่มีความหลงใหลและสร้างสรรค์ทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า แอดเยนได้เข้ามาดูแล การบริจาคจากคำสั่งซื้อบนเอ็ตซี่ราวสิบล้านรายการเข้ากองทุนอัปลิฟต์ ( Uplift Fund )
แอดเยน ขยายความร่วมมือทั่วโลกกับ อาฟเตอร์เพย์ – แอดเยน (Adyen (AMS: ADYEN)) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกสำหรับบริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก ประกาศขยายความร่วมมือกับหนึ่งในผู้นำกิจการด้าน "ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง" (Buy Now, Pay Later หรือ BNPL) อย่างบริษัทอาฟเตอร์เพย์ จำกัด (Afterpay Limited (ASX: APT)) โดยอาฟเตอร์เพย์จะทำงานร่วมกับแอดเยนเพื่อประมวลผลการชำระเงินในตลาดสำคัญ ๆ รวมถึงออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, แคนาดา, ยุโรป,
แอมะซอน เจแปน วางใจเลือกใช้แพลตฟอร์มชำระเงินของแอดเยน – แอดเยน (Adyen (AMS: ADYEN)) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกเลือกใช้ ได้รับความไว้วางใจจากแอมะซอน เจแปน (Amazon Japan) ให้เข้ามาดูแลการชำระเงิน โดยแอมะซอน เจแปน เลือกใช้แพลตฟอร์มของแอดเยน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลการชำระเงินและประสบการณ์ในการชำระเงินสำหรับลูกค้า Amazon.co.jpแพลตฟอร์มของแอดเยนให้บริการครบจบในที่เดียว
แอดเยนขยายขอบเขตการชำระเงินด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบฝังตัว – "ด้วยการรังสรรค์โครงสร้างพื้นฐานด้านการธนาคารของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มเดี่ยว ตั้งแต่จุดเริ่มต้น เราก็ได้ขจัดข้อจำกัดของระบบการเงินแบบดั้งเดิม ทำให้แอดเยนสามารถส่งมอบอำนาจของธนาคารโดยผสมผสานกับความสามารถในการปรับตัวของฟินเทค" คุณทอม รูเทอร์ (Thom Ruiter) รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ธนาคารและการเงินของแอดเยน กล่าว
แอดเยนเปิดตัวศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่ในชิคาโกและมาดริด – อเล็กซานเดอร์ แมทเธย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของแอดเยนกล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้ขยายธุรกิจด้านเทคโนโลยีของเราสู่เมืองทั้งสอง เราตั้งใจจะลงทุนกับเป้าหมายผลักดันการเติบโตของแอดเยนอย่างต่อเนื่อง และการดำเนินการครั้งนี้เป็นความคืบหน้าครั้งสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนั้น เราวางแผนการยิ่งใหญ่ไว้มากมายสำหรับการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มชำระเงินที่มีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางอันดับหนึ่งของโลก
แอดเยน ประกาศผลประกอบการครึ่งหลังของปี 2564 – สรุปผลประกอบการครึ่งหลังของปี 2564ปริมาณธุรกรรมที่เกิดขึ้นอยู่ที่ 3 แสนล้านยูโร เพิ่มขึ้น 72% เทียบรายปีรายได้สุทธิ 556.5 ล้านยูโร เพิ่มขึ้น 47% เทียบรายปีEBITDA 357.3 ล้านยูโร เพิ่มขึ้น 51% เทียบรายปีมาร์จิน EBITDA อยู่ที่ 64% อันเป็นผลจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของรายได้สุทธิ ประกอบกับความยืดหยุ่นในการดำเนินงานของแพลตฟอร์มแอดเยนอัตราส่วนการแปลงกระแสเงินสดอิสระอยู่ที่ 90%