ข่าวประชาสัมพันธ์แหวนทองเหลือง | newswit

“ช่อง 8” จับ “ฟลุค-แก้ว-ณฉัตร” พลิกดราม่าหนัก ประชันบทบาทใน “เพลิงพ่าย” !!! – เพลิงพ่าย บทประพันธ์ นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์ อาณาจินต์ เริ่มเรื่อง งานครบรอบวันเกิดของ ‘ไอลดา’ หญิงสาวผู้งดงามทั้งหน้าตาและจิตใจกลับเต็มไปด้วยเสียงซุบซิบนินทา เมื่อ ‘เวฬุรีย์’ น้องสาวของไอลดา ผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์ได้ปรากฏตัวขึ้น หลังจากที่เก็บตัวอยู่บ้านไม่ออกไปเผชิญหน้าผู้คนมาเป็นเวลานาน เธอตัดสินใจออกงานนี้
“ไอซ์” ครูพักลักจำ ยก “อู – เบิร์ด” ครูการแสดง – “ผมรับบทเป็น ร้อยตำรวจโทนิทัศน์ เป็นตำรวจที่ดี หลงรักนาตยา (ฟ้า อริสรา) ทำทุกอย่างเพื่อนาตยา คอยดูแลทุกอย่าง ในเรื่องผมได้ใส่เครื่องแบบตำรวจเต็มยศ รู้สึกเท่ แอบปลื้มใจ ที่ได้ทำตามความฝันในวัยเด็กที่อยากเป็นตำรวจ แต่ยิ่งปลื้มเข้าไปอีก คือผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ คือ พี่อู ภาณุ พี่เบิร์ด พี่พิ้งกี้ ถึงจะเข้าฉากด้วยกันไม่มาก แต่ทุกครั้งที่ร่วมงาน
“กบ” เปลี่ยนลุคส์ สู้ชีวิต รับบทแม่ค้า ใน “แหวนทองเหลือง” – “เรื่องนี้ถือว่าเปลี่ยนภาพเดิมๆ ในการแสดงของกบ ในเรื่องรับบทเป็น ‘เสาวรส’ เป็นลูกสาวคนจีนที่พ่อไม่รัก พอพ่อตาย ก็ต้องมาเป็นแม่ค้า สู้ชีวิต มีฐานะยากจก แต่วันหนึ่งเราก็ได้ดี เพราะเป็นคนมีหัวการค้า เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทแบบนี้ เพราะปกติกบจะเล่นเป็นเจ้า ผู้หญิงสูงศักดิ์ หรือมีฐานะหน่อย (หัวเราะ) กิริยา ท่าทาง เราก็จะสง่าๆ เชิ่ดๆหน่อย พอมาเป็นแม่ค้าหาบเร่
“ฟลุค” เครียด สมองรวน พูดไทยสำเนียงญี่ปุ่นยาก – “เรื่องนี้ทำเอาสมองรวนมาก ผมรับบท “โตชิโร่” นายทหารญี่ปุ่นที่ต้องดุดัน ในหน้าที่ แต่ก็ต้องมีเรื่องความรักและเชื้อชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมเครียดมากเพราะต้องพูดภาษาไทยสำเนียงญี่ปุ่น แต่ก็ต้องคงอารมณ์การแสดงให้อยู่ พอตั้งใจเรื่องการพูด อารมณ์การแสดงก็หายไป บทนี้ต้องเล่นซ้อนกันหลายชั้น เป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ต่อหน้าลูกน้องเข้มแข็งแบบทหาร แต่พอมองแววตานางเอก (พิ้งกี้)
“ผู้พันเบิร์ด” โอด ซีนอารมณ์ยาก แต่ทุ่มเกินร้อย ละครเต็มตัวเรื่องแรก – “เป็นละครเต็มรูปแบบเรื่องแรก แอบหนักใจ เพราะเรื่องเทคนิคการถ่ายทำที่ไม่ค่อยชิน รวมถึงเป็นละครดังในอดีต ทำให้กดดันเล็กน้อย ผมรับบทเป็นกฤษฎา ชายหนุ่มที่โตมาในครอบครัวมีฐานะ และรับราชการทหาร จนเจอกับดวงใจ คือ พิ้งกี้ ก็เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้ต้องเข้าร่วมกู้ชาติกับขบวนการเสรีไทย เลยไม่สามารถรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับดวงใจว่าจะกลับไปแต่งงานด้วย
“ฝ้าย” อินจัด ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “หายใจรอเธอ” ผ่านละคร แหวนทองเหลือง !!! – ฝ้าย “ต้องขอบคุณแฟนๆช่อง 8 ด้วย ที่ให้การตอบรับเพลงของฝ้ายดีขนาดนี้ และต้องขอบคุณช่อง 8 ด้วย ที่ให้ฝ้ายได้ถ่ายทอดอารมณ์ของละครไปยังบทเพลงประกอบละครเรื่อง แหวนทองเหลือง ในเพลง หายใจรอเธอ เพลงนี้เน้นอารมณ์เศร้าเป็นหลักเลยค่ะ ประมาณว่าถึงแม้จะมีอุปสรรคทำลายความรักของร้อยเอกกฤษดากับดวงใจ เท่าไหร่ ก็ไม่สามารถพลาดความรักของคู่นี้ได้
“ไอซ์” ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด ปากแตกเย็บ 11 เข็ม!! – ไอซ์ “ผมกำลังขับรถกลับจากกองถ่ายลิเกหมัดสั่ง ประมาณ 4 ทุ่ม แถวถนนเกษตร-นวมินทร์ ตอนที่ชนตกใจมากเลยครับ เพราะชนแรงมาก คือรถคันหน้าเบรค แล้วรถผมเกิดเบรคไม่ทันเลยชนเข้าให้ พอลงมาดูสภาพรถ ตกใจมาก เพราะกระโปรงหน้ารถผมยับมาก ส่วนร่างกายก็ฟกช้ำนิดหน่อย แต่ที่หนักคือปากผมไปกระแทกกับพวงมาลัย ปากล่างเลยแตก ซึ่งที่ผมตกใจเพราะเลือดมันไหลออกจากปากเลอะเสื้อเยอะมาก คุณหมอก็เย็บไป 11 เข็ม
ข่าวซุบซิบ: ฟลุค สวมชุดทหารญี่ปุ่น แอปเปิ้ล เพ้ออยากคบคนในเครื่องแบบค่า –
“พิ้งกี้” แช่น้ำตกตัวเปื่อย “ผู้พันเบิร์ด” สวมกอดคลายหนาว – เป็นฉากที่ “ดวงใจ” (พิ้งกี้–สาวิกา) พา “กฤษฎา” (ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ) มาเที่ยวป่า เล่นน้ำตก และด้วยความเสน่หาที่มีต่อดวงใจ กฤษฎาก็เอาชุดว่ายน้ำจากอเมริกามาให้ดวงใจใส่เล่นน้ำตก แต่ดวงใจรู้สึกอายและจั๊กจี้ที่จะใส่ เพราะชุดว่ายน้ำนั้นชิ้นเล็กชิ้นน้อย จึงตัดสินใจเล่นน้ำตกทั้งชุดที่ใส่มา แต่แล้วบรรยากาศก็เป็นใจ ท่ามกลางความหนาวเย็น
“คุณหญิงแมงมุม” ไม่กดดัน!!! รีเมค
“คุณหญิงแมงมุม” ไม่กดดัน!!! รีเมค
“แหวนทองเหลือง” – คุณหญิงแมงมุม กล่าวว่า “แมงมุมมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งที่ 2 ก็ดีใจ Jan 2015
“คุณหญิงแมงมุม” ไม่กดดัน!!! รีเมค “แหวนทองเหลือง” – คุณหญิงแมงมุม กล่าวว่า “แมงมุมมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งที่ 2 ก็ดีใจ มีความสุขที่ได้กลับมาทำงานด้วยกัน เหมือนได้มาเจอเพื่อนสนิท มาเจอครอบครัวของเราก็ทำให้ทุกคนมีความสุขในการทำงาน และทำงานง่ายเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์มาจากเสด็จปู่ แมงมุมเลยอยากนำกลับมาทำอีกครั้ง ซึ่งอันนี้เป็นจุดมุ่งหมายส่วนตัวในการเลือกเรื่องนี้เลยค่ะ” กดดันไหม เพราะเป็นละครดังในอดีต
ฟลุค-ฟ้า ชวนซื้อดอกป๊อบปี้ ช่วยทหารผ่านศึก – ฟลุค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ครับ ราคาเพียงดอกละ 20บาท และร่วมรำลึกถึงวีรกรรม ความเสียสละของทหารผ่านศึกทุกนาย ที่อุทิศตนเพื่อประเทศชาติในทุกสมรภูมิ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหารผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว รวมถึง ผู้ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ให้มีแรงกาย แรงใจ ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ขอให้พี่ทุกคนรู้ว่า มีความรักและกำลังใจ
ฟลุค ปันรักเพื่อคนพิการฯ ชวนคนไทยอุดหนุน “ดอกแก้วกัลยา” – ฟลุค กล่าวว่า “จริงๆเราทุกคนที่เกิดมามีอวัยวะครบ ถือว่าโชคดีอย่างมากที่สามารถทำอะไรได้หลากหลายกว่าผู้พิการ ตอนนี้สังคมของเราก็เปิดกว้างมากในการส่งเสริมอาชีพและรายได้ คือบางทีผมว่าบางสิ่งบางอย่างคนพิการสามารถทำได้ดีกว่าคนทั่วไปก็มี ยิ่งถ้าเขาทำได้ดีเราก็ควรยิ่งต้องสนับสนุน ยกตัวอย่างเช่นดอกแก้วกัลยา สัญลักษณ์ที่ประดิษฐ์โดยฝีมือของคนพิการ
“ฟลุค” ผู้พิทักษ์โลกสวย นำทีมนักแสดงช่อง 8 ลดโอโซนโลก – “ดีใจมากที่วันนี้มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับทาง WWF-ประเทศไทย จริงๆยอมรับว่าตัวเองก็มีส่วนในการทำร้ายโลกอย่างมากโดยเฉพาะการเปิดแอร์ ซึ่งตอนนี้อยากให้ทุกคนทราบว่าชั้นโอโซนของโลกเราถูกทำลายไปเยอะมาก โลกก็เลยร้อนขึ้น คือถ้าเรามองรอบตัวจะรู้เลยว่าขยะพลาสติกที่อยู่ในมือเราคือตัวการสำคัญ เพราะนอกจากจะสร้างความไม่สวยงามแล้ว มันยังเป็นตัวทำลายชั้นโอโซนโลกอย่างดีเลย
“ดร.โด่ง” จับมือ “คุณหญิงแมงมุม” ลั่นฆ้องบวงสรวง “แหวนทองเหลือง” ลงช่อง 8 “พิ้งกี้” ควงแขนเปิดตัวแฟนหนุ่ม “ไฮโซเพชร” – บรรยากาศภายในงานวันนี้คึกคักเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิต แม้ท้องฟ้าจะครึ้มในช่วงแรก แต่สักพักแสงแดดอ่อนๆ ก็เริ่มสว่าง เมื่อถึงเวลาได้ฤกษ์บวงสรวง เสียงเพลงบรรเลงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณงาน ทำเอาสื่อมวลชนแห่มาหน้าปะรำพิธี