ข่าวประชาสัมพันธ์แสงและเงา | newswit

แพร-รัมภาพร วรสีหะ ช่างภาพมือโปร
แพร-รัมภาพร วรสีหะ ช่างภาพมือโปร
แชร์เทคนิคถ่ายภาพให้เต็มไปด้วยเรื่องราว ผ่านสมาร์ตโฟนระดับโปร OPPO Find X5 Pro 5G ที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad – May 2022
แสงและเงา อีกหนึ่งเรื่องเล่าใน
แสงและเงา อีกหนึ่งเรื่องเล่าใน
หมอกฝัน จากอพาร์ตเมนต์คุณป้า – ตุล ไวฑูรเกียรติ นักร้องนำวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า เล่าถึงคอนเซ็ปต์ของ แสงและเงา Aug 2018
“มาตัง” ปลื้มร้อง “แสงและเงา”
“มาตัง” ปลื้มร้อง “แสงและเงา”
ประกอบละคร “เงาอโศก” – "ดีใจและภูมิใจมากๆ เลยค่ะ ที่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดบทเพลง "แสงและเงา" ที่ผ่านมาเวลาได้เจอแฟนๆ Sep 2016
ภาพข่าว: คาเนโบแนะนำ LUNASOL 2011 Autumn Makeup Collection รังสรรค์ทุกมิติด้วยมนต์ตราแห่งแสงและเงา – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--แอสดิก มร.โทมิโอะ โอนิชิ (Mr.Tomio Onishi) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทคาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Kanebo Cosmetics (Thailand) Co., Ltd.) และแขกผู้มีเกียรติในวงการความงามพร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมเติมเต็มความงามพิสุทธิ์ใสในงานแนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ LUNASOL 2011 Autumn
ทีวีไกด์: รายการ “ก้านกล้วยคลับ”ออกอากาศจันทร์ที่ 18 ม.ค.53 ตอน “แสง เงาและตะเกียง” – กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป เงาจะมีสีอื่นนอกจากสีดำได้ไหม?? เงาสามารถบอกเวลาได้จริงหรือ?? หนูๆ เคยสงสัยเกี่ยวกับคำถามเหล่านี้หรือไม่ อาทิตย์นี้ “น้องจุนจุน” และ “ต้นอ้อ-กอแก้ว” จะพาไปไขข้อสงสัยเกี่ยวกับแสงและเงา ร่วมกันหาคำตอบว่าเงาสามารถเปลี่ยนสีได้อย่างไร แหล่งกำเนิดของแสงมาจากไหนกันบ้าง ศึกษาวิธีการดูเวลาแบบง่ายๆ ของคนสมัยก่อนแต่ได้ผลที่แน่นอน
อุทยานการเรียนรู้ (TK park) จัดกิจกรรม “ศิลปะจากแสงและเงา” – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--คบคิด เวลา 11.00 น. เรียนรู้กับ “ศิลปะจากแสงและเงา” ซึ่งน้องๆ จะได้เรียนรู้กิจกรรม จากฐานต่าง ๆในเรื่องของเงา Silhouette เทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยกล้องดิจิตอลในการสร้างสรรค์ผลงานภาพเงา การถ่ายภาพ ย้อนแสงกับบุคคลทำให้เกิดภาพเงามนุษย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นการสร้างสรรค์รูปแบบภาพต่าง ๆ และการประดิษฐ์ my card my shadow จากรูปถ่าย silhouette ลงบนกระดาษแข็ง
ร้อยเรียงเรื่องราวแห่งความภักดี ผ่านแสงและเงาในนิทรรศการภาพถ่ายขาว-ดำ ภาพเล่าเรื่อง พระเจ้าอยู่หัวในดวงใจ” โดย อนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง (“Our Beloved King” Photography Exhibition) – “Our Beloved King” Photography Exhibition จัดแสดงผลงานภาพถ่ายขาว-ดำ โดย สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ คุณอนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง ศิลปินผู้ออกเดินทางกว่า 1000 วัน ไปยัง 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย
(ต่อ1) วอเนอร์ เสนอเรื่องย่อภาพยนตร์ The Polar Express – “ขั้นตอนการสร้างนั้นเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จนดูเหมือนการเตรียมงานก่อนถ่ายทำยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งเรื่อง” ราลสตันทบทวนให้ฟัง “เราสามารถเปลี่ยนและปรับปรุงแก้ไขทุกอย่าง แบบที่เราไม่อาจทำได้ในหนังไลฟ์แอ็คชั่น มันเป็นวิธีที่แตกต่างสำหรับบ็อบในการทำงาน และเขามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน มันเป็นการประดิษฐ์ที่ไม่มีวันจบสิ้น” “นี่เป็นความแตกต่างจากหนังทั่วไป
หอศิลป์ ม.ศิลปากร จัดอบรมหลักสูตรจิตรกรรมเทคนิคสีน้ำและเทคสีน้ำมัน – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ม.ศิลปากร เพื่อเรียนรู้วิธีการเขียนภาพขั้นพื้นฐานด้วยตนเอง โดยเน้นให้เข้าใจสิ่งที่มีรูปทรงธรรมดาและรูปทรงที่ซับซ้อน หลักทัศนียภาพที่เกิดจากเส้น สี แสงและเงา การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากแบบ รวมไปถึงการแนะนำเทคนิควิธีการ เปิดอบรม 2 หลักสูตร / รุ่น คือหลักสูตรสีน้ำ และหลักสูตรสีน้ำมัน เรียนทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 9.00 – 16.00 น. รุ่นที่ 11 ระหว่างวันที่ 3 –
18 - 31 ก.ค. นี้ โหลดริงโทนแล้วลุ้นรับ นาฬิกา Swatch จากดีแทค – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ดีแทค ตั้งแต่ 18 - 31 ก.ค. นี้ โหลดริงโทน เพลงทำเป็นไม่ทัก (ปาล์มมี่) เพลงที่หนึ่งไม่ไหว (ไอน้ำ) เพลงไม่ลืม (UHT) เพลงอยากให้รู้ว่ารักเธอ เพลงเตรียมใจ (บางแก้ว) เพลงแสงและเงา (อู๋ - โฟร์ท) เพลงบอกสักคำ (กะลา) หรือ เพลง คนอกหัก (ไอน้ำ) ลุ้นรับ นาฬิกา Swatch ทุกวัน วันละ 2 เรือน สำหรับลูกค้าดีแทค และดีพร้อมท์เท่านั้น วิธีการใช้บริการ 1. กด *1977701
อาร์.เอส.ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มไวตามิน เอและอู๋-โฟร์ท – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น 16 พฤษภาคมนี้ เหวี่ยงสุด สุดเหวี่ยง กับ "VITAMIN A" อัลบั้ม ANERGY เต็มพลังเต้นแนว Metal Danceพร้อมทั้ง เปิดความแตกต่าง อย่างลงตัว "Thannatonn & fourth" ในอัลบั้มล่าสุด "แสงและเงา" วันที่ 16 พ.ค. 46 เวลา 14.00 น.ที่ร้าน Kafer House pub&restaurant ซอย พหลโยธิน 37--จบ-- -พห-
อู๋ - โฟร์ท ชวนค้นความหมาย รักแท้ ในมิวสิกฯ สุดโรแมนติก แสง และ เงา – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น หลังจากที่แฟนเพลงทั่วประเทศได้ทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหวอัลบั้มเพลงพิเศษ "แสง และ เงา" ของ 2 นักร้องคุณภาพ "อู๋ - ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา & โฟร์ท - นฤมล จิวังกูร" จากค่าย "อาร์.เอส.ฯ" ไปแล้ว ก็ทำเอาแฟนเพลงของทั้ง "อู๋ และ โฟร์ท" อยู่ไม่สุข โทรศัพท์เข้ามาสอบถามถึงงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้กันเยอะมาก