ข่าวประชาสัมพันธ์แวลูแล็บส์ | newswit

แวลูแล็บส์ คว้ารางวัลผู้นำด้านเจเนอเรทีฟเอไอจากเวทีสตีวี อินเทอร์เนชันแนล บิสเนส อวอร์ดส์(R) ประจำปี 2566 – AiDE(TM) ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเจเนอเรทีฟเอไอในลักษณะที่ปลอดภัยในวงกว้าง ช่วยให้พวกเขาสามารถขับเคลื่อนผลิตภาพ ประสิทธิภาพของกระบวนการ ประสบการณ์และความภักดีของลูกค้า ตลอดจนออกแบบโมเดลธุรกิจใหม่เพื่อเพิ่มรายได้และผลกำไรโซลูชัน AiDE(TM) ครอบคลุมความต้องการด้านผลิตภัณฑ์ การออกแบบ การพัฒนา วิศวกรรมคุณภาพ การวิเคราะห์
แวลูแล็บส์ ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จของ AiDE(TM) แพลตฟอร์มเอไอระดับองค์กรที่ปลอดภัยและปรับแต่งได้ – แวลูแล็บส์ (ValueLabs) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันชั้นนำระดับโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศความสำเร็จอันน่าทึ่งของ AiDE(TM) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเอไอสำหรับสร้างคอนเทนต์ (Generative AI) ระดับองค์กรที่เป็นเอกสิทธิ์ของแวลูแล็บส์ แพลตฟอร์มดังกล่าวได้ปฏิวัติกิจกรรมประจำวันของเหล่าวิศวกร นักทดสอบ นักออกแบบ
แวลูแล็บส์ ได้รับการยอมรับในฐานะคู่แข่งในรายงานประเมินคุณภาพบริการและโซลูชันคอนเทนเนอร์ประจำปี 2564 สำหรับตลาดสหรัฐและยุโรปของไอเอสจี – ไอเอสจีได้กล่าวถึงประเด็นสำคัญ ดังนี้อรรถประโยชน์ของผลิตภัณฑ์: ความเรียบง่ายและนวัตกรรมเป็นตัวสร้างความแตกต่างสำคัญของแวลูแล็บส์ ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ หลอมรวมระบบอัตโนมัติในระดับที่มีนัยสำคัญได้ พร้อมลดจำนวนคอมพิวเตอร์เสมือนหรือวีเอ็ม (VM) และเวลาการใช้งานเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวาง: แวลูแล็บส์มีเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวาง