ข่าวประชาสัมพันธ์แม่สีดา | newswit

พ่อรอง อินบทน้ำตาไหลไม่หยุด แม่สีดามาเต็มแต่งเอฟเฟ็คศพทั้งตัวใน
พ่อรอง อินบทน้ำตาไหลไม่หยุด แม่สีดามาเต็มแต่งเอฟเฟ็คศพทั้งตัวใน
“หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนรักไม่มีวันตาย” – "สำหรับซีรี่ส์ตอนรักไม่มีวันตาย Aug 2016
“ต่าย-สายธาร” เชื่อวิญญาณ “อ๊อฟ”
“ต่าย-สายธาร” เชื่อวิญญาณ “อ๊อฟ”
ยังอยู่ ฝั่ง “แม่สีดา” วอนเลิกดราม่าแม้ตาใกล้บอด – พิธีตัดคำสัญญา ? ต่าย : Jul 2016
“แม่สีดา” ไม่ท้อสู้งาน “ปลดหนี้” เผยไร้ที่ซุกหัวนอน ตัดพ้อชีวิตเหมือนโดน “สูบ” – ชีวิตมีขึ้นมีลง จากดาราเจ้าของร้านอาการ สู่เด็กเสริร์ฟ ? "เจ้าของร้านอาหารนี่เคยเป็นตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ตกอับ แต่พอชีวิตมันตกอับ ก็ไปช่วยเขา ก็ไม่ใช่เด็กเสิร์ฟอะไรหรอกคะ เขาเห็นว่าเราอยู่บ้านเหงาๆ เขาคงเป็นห่วงเรา เราโอเคไป เขามีร้านอาหาร พอเราไปถึงตรงนั้นเราก็ไปช่วยเขา ไปนั่งเฉยๆ งอมือ งอเท้าก็ไม่ได้ เขาก็มีอาหารให้เราทานอะไรต่ออะไร"
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “แม่สีดา” น้ำตาตกชีวิตรันทด มีเงินติดตัว10 บาท ขอโอกาสทำงาน – “ในส่วนของคดี ตอนนี้จบแล้ว เราชนะทั้ง 3 ศาล ศาลสุดท้ายจบเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น อย่างน้อยเราก็ได้พิสูจน์ว่าเราไม่ได้โกงใคร ไม่ได้หลอกลวงใคร เราทำงานจริงๆ เราสู้มาหลายปีอยู่นะคะ” ตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ? “อย่างที่เห็นคะ ไม่มีอะไรทำ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายของคนๆ หนึ่ง (เสียงสั่น)
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “แม่สีดา”ปล่อยโฮ!!กลางปากโป้ง เผยชีวิตแสนลำบาก – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ทางช่อง 8 จากกรณีข่าวที่พิธีกรชื่อดัง“โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” เข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก หลังถูก “นางสีดา พัวพิมล” ฉ้อโกงเงินไปกว่า 500,000 บาท โดยอ้างว่าจะนำเงินไปทำละครเรื่องแม่นาคพระโขนง ของเจเอสแอล นอกจากนั้นยังมีดารานักแสดงอีกหลายคน ที่ถูกนางสีดาหลอกยืมเงินอย่างนี้เหมือนกัน มีกระแสข่าวว่านางสีดา ติดการพนัน นำเงินไปเข้าบ่อนจนหมดตัว!!งานนี้ทางรายการ
เปิดไดอารี่ “แม่สีดา” เผยจุดเสียชีวิต “อ๊อฟ” เป็นครั้งแรก – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--เคพีเอ็น สัปดาห์นี้รายการ เดอะ ไดอารี่ พร้อมกับพิธีกร ไหม – วิสา สารสาส ขอเปิดไดอารี่ นำเสนอเรื่องราวที่สะเทือนใจใครหลายคน ของ คุณแม่สีดา พัวพิมล ที่ต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไปอย่างกระทันหัน อ๊อฟ – อภิชาต พัวพิมล ซึ่งคุณแม่สีดาก็ได้เปิดใจว่า ช่วง 2- 3 วันแรก ที่อ๊อฟเสีย ยังทำใจไม่ได้ เวลากลับมาจากวัดแล้ว รู้สึกว่าบ้านอ้างว้าง และเงียบไปหมด
ออฟ อภิชาต ส่งคุณแม่สีดา…โชว์วงสวิงในแฮปปี้แฟมิลี่เกม วันพุธที่ 27 ส.ค. เวลา 22.00 น.ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--มีเดียออฟมีเดียส์ แฮปปี้ แฟมิลี่ เกม คืนวันพุธนี้ ครอบครัวผู้โชคดีจากทางบ้านที่จะมาพิชิตฝัน คว้าของรางวัลจากรายการ แฮปปี้ แฟมิลี่ เกม นั้น เป็นครอบครัวที่มีหญิงแกร่งเป็นเสาหลักของครอบครัวเช่นกัน ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา ๆ เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงแถวหน้าอย่าง ร.ต.อ.(หญิง) เดไลล่าห์ บุญญาชลสินธุ์