ข่าวประชาสัมพันธ์แม่บ้านมีหนวด | newswit

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอขอบคุณ
โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอขอบคุณ
'แม่บ้านมีหนวด' ที่ได้มอบทาร์ตไข่ สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ – May 2021
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
Thailand” “หญิงแย้ - บิว แม่บ้านมีหนวด” หวิด! ทำพิธีกรหูดับ!! – Jul 2017
“แม่บ้านมีหนวด” สวมวิญญาณสก๊อย
“แม่บ้านมีหนวด” สวมวิญญาณสก๊อย
ลุ้นทายราคามอเตอร์ไซค์ใน “ราคาพารวย” – The Price is Right Thailand ราคาพารวย แจกหนักจัดเต็ม! แจกฟรีไม่มียั้ง! โดย Apr 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13
วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 – รายการบ้านพระราม 4 Talk: คุยกับ "บิว แม่บ้านมีหนวด" เจ้าแม่แฟชั่นบนโลกออนไลน์ Sep 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2559 – รายการ The Startup คิดแลกล้าน : เวลา 20.15 น. การแข่งขันเกมโชว์ธุรกิจ Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
7 สี พาคุยเรื่องรักกับ หมอสุกมล ใน เจ็ดสะระตี่ วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 09.30 น. – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ตั้ก
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ตั้ก
มยุรา ชวนชมเรื่องจากสายใยรักแม่-ลูก ใน เจ็ดสะระตี่ วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม เวลา 09.30 น. – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง 7 เปิดใจ บิ๊กเอ็ม ลิขิต เตือนใจเหตุเฉียดตาย ใน เจ็ดสะระตี่ วันจันทร์ ที่ 14 ธันวาคม เวลา 09.30 น. – "เรื่องเด็ดของผมวันนี้คือกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ที่เป็น บิ๊กเอ็ม ได้ผมเองก็เกือบไม่ได้มานั่งคุยแบบนี้เพราะก่อนหน้านี้ผมเป็นเด็กขี้อายมาก ประกอบกับเป็นคนอ้วนน้ำหนักตัวร้อยกว่ากิโล ก็มาฟิตให้ตัวเองออกมาดูดี
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ พา โจอี้ กาน่า โชว์ตลกมุขไท ใน เจ็ดสะระตี่ วันอังคาร ที่ 1 ธันวาคม เวลา 09.30 น. – หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ เจ็ดสะระตี่ จัดให้ ป๋อง กพล พลิกโฉมใหม่ ใน เจ็ดสะระตี่ วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. – หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง 7 จัดให้ แอม พีรวัศ จัดเมนูเด็ดมัดใจ ปั๋ง-ประกาศิต ใน เจ็ดสระตี่ วันพฤหัสฯ ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. – หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์) แม่บ้านมีหนวด องค์ลง!! ท้า บี้ เดอะสกา ระเบิดบั้นท้ายด้วยประทัด ภารกิจพิสูจน์ความเกรียน – พบกับการทำภารกิจสุดเกรียน ที่น้อยคนนักจะรับปากท้าประลอง ที่ครั้งนี้ "แม่บ้านมีหนวด" เป็นฝ่ายถูก "บี้ เดอะสกา" ท้าใช้ประทัด ระเบิดบั้นท้าย แต่แม่บ้านมีหนวดออกตัวเลยว่าไม่ขอสู้ คำท้าจึงตกมาเป็นของ บี้ เดอะสกา แทนทันที โดยกติการมีอยู่ว่า ให้นำประทัดติดบั้นท้าย จากนั้นใช้ไฟจุด
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” หญิงแย้ ควง แม่บ้านมีหนวด บุกเวที “น้ำผึ้งพระจันทร์” เผยความซี้แบบฉบับสุดฮา ทาง ช่อง 3 SD – ซึ่งในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ มาร่วมพบกับความรักในแบบฉบับคู่เพื่อนสนิดสุดซี้ ที่มีอิทธิพลในโลกโซเชียล กับแฟชั่นไอคอนชื่อดังที่ใครๆก็รู้จักในนามของ “แม่บ้านมีหนวด” หรือ บิว-อิษณัฐ ชลมูณี และเจ้าแม่รีวิวสาวสวย หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ซึ่งทั้งคู่นอกจากจะมาเม้าท์
เอไอเอส จัดงานเปิดตัว “บริการมือถือแนวคิดใหม่” – ภายในงานพบกับ นางเอกสาวสวยสุดแบ๊ว“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” พร้อมด้วยสองCeleb Online แม่บ้านมีหนวด และ ปลื้ม VRZO รวมทั้งพิธีกรสุดแซบ! “พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร” ที่จะมาร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำก่อนใคร! อังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ลงทะเบียนเวลา 16.30 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม / ยืนยันการร่วมงาน ติดต่อ : บริษัท โพลีพลัส
ข่าวซุบซิบ: เจ้าหญิงแห่งวงการพีอาร์ X แม่บ้านมีหนวด ความงามยกกำลังสอง...มันเป็นเช่นนี้เอง –
ทีวีไกด์: รายการ “แฟชั่น บันลือโลก” ควงแขนมาเผยแฟชั่นที่ชอบ บ่ายโมง อา.25 พ.ค. ทางช่อง GMM MUSIC – ติดตามชมกันได้วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง Gmm Music รับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 10, 133 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือติดตามอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram :
“Getsunova” เผยตัวตนสไตล์แต่งตัวแบบที่ชอบ!! ใน “แฟชั่น บันลือโลก” บ่ายโมง อา.4 พ.ค. ทางช่อง GMM MUSIC – ติดตามชมกันได้วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง Gmm Music รับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 10, 133 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือติดตามอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC ประชาสัมพันธ์ GMM MUSIC โทรศัพท์
ทีวีไกด์: รายการ “แฟชั่น บันลือโลก” “น้ำชา” เผยแฟชั่นแบบฉบับของตัวเอง – ติดตามชมกันได้วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง Gmm Music รับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 10, 133 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือติดตามอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ “แฟชั่นบันลือโลก” “หญิงแย้” แปลงโฉมเป็นสาวร็อคชุดขาว!! – ติดตามชมกันได้วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง Gmm Music รับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 10, 133 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือติดตามอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ “แฟชั่น บันลือโลก” “แอร์ The Mousse” สารภาพชอบใส่เสื้อผ้าผู้หญิง!! – “แอร์” เล่าว่า “เวลาอยู่บ้านก็ไม่ได้แต่งอะไรมาก ใส่เกงเกงตัวเดียวถอดเสื้อเดินทั่วบ้าน เพราะที่บ้านก็มีแต่พ่อกับแม่ เวลาไปซื้อเสื้อผ้าจะชอบซื้อเสื้อหรือของประดับแบบผู้หญิง ด้วยความที่จะไปช็อปปิ้งกับคุณแม่บ่อยเลยจะเจอแต่ของที่เป็นแบบผู้หญิงเยอะครับแต่ก็ต้องดูด้วยว่าเข้ากับตัวเราไหม” ติดตามชมกันได้วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน
แรงได้ใจ! เกี๊ยว Morning @ CP
แรงได้ใจ! เกี๊ยว Morning @ CP
Mobile Cuisine ครองใจคนดังโลกออนไลน์ – Apr 2014
ทีวีไกด์: รายการ แฟชั่นบันลือโลก “หญิงแย้-แม่บ้านมีหนวด” ดี๊ด๊าสุดฤทธิ์ “รุจ” หอบเสื้อผ้ามาโชว์ 16 มี.ค.นี้ –
ทีวีไกด์: รายการ “แฟชั่น บันลือโลก” “ลุลา” ประชันถ่ายแฟชั่นกับ “หญิงแย้-แม่บ้านมีหนวด” –
“ลุลา” ประเดิมเทปแรก “FASHION บันลือโลก” จับ “หญิงแย้” พริตตี้เงินล้าน!! กับ“แม่บ้านมีหนวด” แต่งตัววินเทจ ติดตามได้ที่ “ช่อง GMM MUSIC”2มี.ค.นี้ เวลา 13.00 น. – “ลุลา” เล่าว่า “มารายการนี้ชอบมากเพราะได้แต่งตัวสไตล์ที่เป็นตัวเอง แล้วยังได้มาแต่งตัวให้สองพิธีกรในแบบวินเทจที่ลุลาชอบอีกด้วย ที่ชอบแต่งตัวสไตล์นี้เพราะแนววินเทจแบบนี้ดูเหมาะกับลุลา ก็เลยจะชอบซื้อเสื้อผ้าสไตล์แบบนี้ตลอด