ข่าวประชาสัมพันธ์แมนฮัตตัน | newswit

เปิดตัว KRONOS SATHORN สำนักงานอัลตร้าลักซ์ชัวรี
เปิดตัว KRONOS SATHORN สำนักงานอัลตร้าลักซ์ชัวรี
สไตล์แมนฮัตตัน มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ผลงานมาสเตอร์พีซพาร์ทเนอร์ระดับโลก บนทำเลทองย่าน Real CBD สาทร – โครนอส 20 Jun
Bally เปิดตัวแนวคิดการออกแบบใหม่เป็นครั้งแรก
Bally เปิดตัวแนวคิดการออกแบบใหม่เป็นครั้งแรก
ในการกลับมาของสาขาใหญ่ในนิวยอร์ก ย่านมีทแพ็กกิ้งที่แมนฮัตตัน – Bally ประกาศเปิดหน้าร้านใหญ่ในนิวยอร์ก 30 May
เมืองชางโจวส่งรถแห่ร่วมขบวนพาเหรดฉลองตรุษจีนในนิวยอร์กเป็นครั้งแรก
เมืองชางโจวส่งรถแห่ร่วมขบวนพาเหรดฉลองตรุษจีนในนิวยอร์กเป็นครั้งแรก
– นายหวง ผิง (Huang Ping) กงสุลใหญ่ของสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำนิวยอร์ก ได้กล่าวสุนทรพจน์ในงาน Feb 2023
แพนดอร่า เช่าพื้นที่เปิดร้านที่อาคาร 112 เวสต์ 34 สตรีท ของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ – บริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ให้การต้อนรับแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ "แพนดอร่า" ในฐานะผู้เช่าพื้นที่รายใหม่ของอาคาร 112 เวสต์ 34 สตรีท (112 W. 34th Street) โดยแพนดอร่าได้พื้นที่ในส่วนที่สวอท์ช (Swatch) เคยเช่ามาก่อน ส่งผลให้อาคารแห่งนี้ยังคงมีผู้เช่าพื้นที่เต็ม
อัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์ ประกาศขายรวมเดอะพินนาเคิล เพนท์เฮาส์ และห้องพักชั้น 49 ของเดอะ วูลเวิร์ธ ทาวเวอร์ เรสซิเดนเซส – เดอะ วูลเวิร์ธ ทาวเวอร์ เรสซิเดนเซส (The Woolworth Tower Residences) ชุดที่พักอาศัย 32 ชั้นบนของตึกวูลเวิร์ธ (Woolworth Building) สุดโดดเด่นย่านโลเวอร์แมนฮัตตันที่พัฒนาขึ้นโดยอัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์ (Alchemy Properties) จะเปิดโอกาสสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผนวกรวม 2 ห้องที่เหลือบนยอดตึกวูลเวิร์ธ สนนราคาอยู่ที่ 59
โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษจาก โรงแรม
โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษจาก โรงแรม
แมนฮัตตัน พัทยา ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 ณ ไบเทค บางนา (บูธ K38) – ผู้ที่สนใจสามารถจองผ่านไลน์ออฟฟิเชียล Feb 2022
โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยา พร้อมมอบราคาห้องพักสุดพิเศษ
โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยา พร้อมมอบราคาห้องพักสุดพิเศษ
ต้อนรับการเปิดโรงแรม – ห้องพักของโรงแรม แมนฮัตตัน พัทยาทั้งหมด 94 ห้อง แบ่งเป็นห้องซูพีเรียร์ จำนวน 55 ห้อง Nov 2021
โรงแรม The Mark Hotel ขึ้นแท่น “โรงแรมในเมืองอันดับ 1 ของสหรัฐ” และ “โรงแรมอันดับ 1 ของมหานครนิวยอร์ก” ในการประกาศรางวัล Travel + Leisure World's Best Awards 2020 – “เรารู้สึกเป็นเกียรติสองเด้งที่ได้รับรางวัลใหญ่ถึง 2 รายการ นั่นคือโรงแรมยอดเยี่ยมของนิวยอร์กและโรงแรมในเมืองยอดเยี่ยมของสหรัฐ จากเวที Travel + Leisure World's Best Awards of 2020 โรงแรม The Mark Hotel
Skyline Tower ขึ้นแท่นคอนโดหรูขายดีที่สุดในนิวยอร์กปี
Skyline Tower ขึ้นแท่นคอนโดหรูขายดีที่สุดในนิวยอร์กปี
2562 – Skyline Tower คอนโดใหม่สูง 67 ชั้นในย่านลองไอแลนด์ซิตี้ เกาะแมนฮัตตัน Feb 2020
เทียนส์ กรุ๊ป ผงาดขึ้นจอ NASDAQ ในไทม์สแควร์ นิวยอร์ก – ไทม์สแควร์เป็นย่านที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของแมนฮัตตัน เป็นที่รู้จักในฐานะสี่แยกของโลก หรือ "crossroads of the world" ขณะที่จอ NASDAQ ซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา ได้ชื่อว่าเป็น "No.1 screen of the world" แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ P&G และ Abbott ต่างใช้จอ NASDAQ เป็นช่องทางในการแสดงจุดแข็งและภาพลักษณ์ของแบรนด์ และครั้งนี้ เทียนส์ กรุ๊ป
Central Park Tower ผงาดขึ้นแท่นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก
Central Park Tower ผงาดขึ้นแท่นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก
– Extell Development Company บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรทั้งที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ และโรงแรม Sep 2019
หลุยส์ อาร์. กอนซาเลซ จาก Black Bull Advisors ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อธิบายวิธีการลงทุนในเฮดจ์ฟันด์ที่เน้นลงทุนในเงินคริปโตด้วยเทคโนโลยี AI ของบริษัท ในการประชุม NYC Blockchain Fund Summit – คุณหลุยส์ อาร์. กอนซาเลซ พาร์ทเนอร์ของ Black Bull Advisors ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในงานนี้ โดยเขาได้บอกเล่าเรื่องราวการก่อตั้งและประวัติความเป็นมาตลอด 10 ปีของเทคโนโลยีการซื้อขายสินทรัพย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
จัด “งานเวดดิ้ง แฟร์” ส่งท้ายปี – ภายในงานคุณจะได้พบกับทีมงานมืออาชีพมีประสบการณ์ด้านการจัดงานแต่งงานมายาวนาน Sep 2018
Suits ซีซั่น 2 ทาง Blue Ant Entertainment
Suits ซีซั่น 2 ทาง Blue Ant Entertainment
(ทรูวิชั่นส์ 337 และ AIS Play) – ติดตามแกเบรียล แมชต์, แพทริค เจ อดัมส์, จีน่า ทอร์เรส, ริค ฮอฟแมน Jun 2018
โปรแกรมเด่นทางช่อง Blue Ant Entertainment
โปรแกรมเด่นทางช่อง Blue Ant Entertainment
- Suits ซีซั่น 1 – ละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม Suits นำแสดงโดยแกเบรียล แมชต์, แพทริค เจ อดัมส์, จีน่า ทอร์เรส, ริค May 2018
Bond No. 9 เปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ได้แรงบันดาลใจจาก Governors Island – เมื่อคณะนักสำรวจชาวดัตช์มาถึงนิวยอร์กเป็นครั้งแรก พวกเขาไม่ได้ขึ้นฝั่งที่แมนฮัตตัน แต่กลับไปขึ้นฝั่งที่ Governors Island เกาะขนาด 172 เอเคอร์ที่เต็มไปด้วยต้นฮิกคอรี โอ๊ค และเชสต์นัท และมีชาวอินเดียนแดงเผ่าเลนาเปอาศัยอยู่ ไม่นานชาวดัตช์ก็เข้ายึดครองเกาะ ซึ่งถือเป็นการก่อตั้งรัฐนิวยอร์กอย่างเป็นทางการ ต่อมาอังกฤษได้เข้ายึดครองเกาะเล็กๆแห่งนี้
หอยนางรมชั้นเลิศ 5 ชนิด พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้
หอยนางรมชั้นเลิศ 5 ชนิด พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้
ที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮ้าส์ และแมนฮัตตัน บาร์ – พบกับหอยนางรสสดใหม่เสิร์ฟทุกวัน เวลา 18:00 – 23:00 น. ณ Jan 2018
ศิลปินอัจฉริยะ สตีเฟน วิลท์ไชร์ เตรียมวาดภาพตึกเอ็มไพร์สเตทและมหานครนิวยอร์กจากความจำ – แอนโธนี อี มัลคิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าวว่า "สตีเฟน วิลท์ไชร์ คือผู้ที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สตีเฟนได้มาสร้างสรรค์ผลงานที่ตึกเอ็มไพร์สเตท และผู้มาเยือนตึกเอ็มไพร์สเตทก็จะได้ชมสตีเฟนวาดภาพกันแบบสดๆ ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต สตีเฟนชื่นชอบตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นพิเศษ
เผยภาพเหล่านักแสดงรุ่นถัดไปของ
เผยภาพเหล่านักแสดงรุ่นถัดไปของ
AVATAR ภาคต่อ พร้อมฉาย ธันวาคม 2020 – Sep 2017
The Mark คว้าตำแหน่งสุดยอดโรงแรมในเมืองอันดับ 1 ของโลก – นิตยสาร Bilanz เปิดเผยว่า "ผู้ชนะรายใหม่ของเราคือที่พักอันแสนสวย รุ่มรวยด้วยบรรยากาศแสนผ่อนคลายแห่งย่าน Upper East Side โรงแรม The Mark แห่งมหานครนิวยอร์กได้สร้างมาตรฐานด้านการบริการระดับโลก เมื่อคุณเช็คเอาท์ออกจากที่พัก พนักงานต้อนรับจะถามว่า 'ต้องการให้เราพัฒนาอะไรเพื่อความประทับใจในการเข้าพักครั้งต่อไปของคุณบ้าง'" The Mark
สัมมนาฟรี ! การตรวจสอบรับรองการจัดการพลังงานและการขอรับเงินสนับสนุนจากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน
สัมมนาฟรี ! การตรวจสอบรับรองการจัดการพลังงานและการขอรับเงินสนับสนุนจากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน
– วันที่ 13 ตุลาคม 2559 ณ โรงแรมแมนฮัตตัน จังหวัดปทุมธานี วันที่ 18 ตุลาคม 2559 ณ โรงแรมเดอะคัลเลอร์ลิฟวิ่ง Oct 2016
Maison Mumm เชิญร่วมผจญภัยไปกับการเดินทางสู่สหรัฐของ Mumm Grand Cordon ขวดแชมเปญรูปแบบใหม่ – รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.multivu.com/players/uk/7860051-mumm-grand-cordon-arrives-in-the-us/ ความน่าทึ่ง Maison Mumm เปิดตัว Mumm Grand Cordon ขวดแชมเปญที่ปฏิวัติวงการ อย่างเป็นทางการที่ Lightbox พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์เทคโนโลยีในมหานครนิวยอร์ก
Hublot เปิดบูติกแห่งใหม่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก! – อูโบลท์ (Hublot) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ แสดงความรักที่มีต่อนิวยอร์ก ด้วยการจัดอีเวนท์หลากหลายงานทั่วแมนฮัตตัน พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์มากมายตามแบบฉบับของอูโบลท์! ริคาร์โด กวาดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ เดินทางมายังมหานครนิวยอร์กเพื่อเป็นเจ้าภาพเฉลิมฉลองหลากหลายความสำเร็จอันน่าตื่นเต้นของอูโบลท์ (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160414/355373 ) (รูปภาพ:
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ควงผู้กำกับภาพยนตร์
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ควงผู้กำกับภาพยนตร์
Joy ร่วมงานกับมูลนิธิหญิงที่ แมนฮัตตัน – ภาพยนตร์เรื่อง Joy ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง Dec 2015
สยาม ไวเนอรี่ นำเสนอไวน์ มอนเตซีโญ ที่มีเอกลักษณ์จากประเทศสเปน พร้อมแขกพิเศษ คุณโรซิโอ ออสบอร์น แห่งครอบครัวผู้ผลิตไวน์ที่เลื่องชื่อ – ไวน์ มอนเตซีโญ เป็นไวน์ที่ทีความเป็น Rioja อย่างแท้จริง โดยใช้องุ่นที่นำมาผลิตไวน์จากแคว้น Rioja ซึ่งเป็นแคว้นผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศสเปนและมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก มอนเตซีโญ แปลว่า "เนินเขาเล็กๆ" ในภาษาสเปน
แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดด้านระบบบริหารการจัดการคลังสินค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค – ในรายงานฉบับนี้ นายคลิ้นท์ ไรย์เซอร์, นักวิเคราะห์ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรจาก ARC Advisory Group กล่าวว่า "การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของการจัดจำหน่ายแบบomni-channel ในปัจจุบัน เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจพาณิชณ์อิเลคโทรนิคแบบก้าวกระโดด
แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดด้านระบบบริหารการจัดการคลังสินค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค – ในรายงานฉบับนี้ นายคลิ้นท์ ไรย์เซอร์, นักวิเคราะห์ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรจาก ARC Advisory Group กล่าวว่า "การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของการจัดจำหน่ายแบบomni-channel ในปัจจุบัน เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจพาณิชณ์อิเลคโทรนิคแบบก้าวกระโดด และเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการบริหารห่วงโซ่อุปทานในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา
ผู้ประกอบการเบียร์ช้างเร่งขยายการเติบโต เผยพึงพอใจ Manhattan Supply Chain Commerce Solutions Hosted by TCCT Data Centre Manhattan Technology Improves Availability และ Enables Expansion – โซลูชั่นจากแมนฮัตตันช่วยสนับสนุนวิสัยทัศน์ของบริษัทไทยเบฟในปี 2020 ที่จะมุ่งเน้นในการขยายความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยกลยุทธ์หลัก 5 ประการ คือ การเจริญเติบโต, ความหลากหลาย, ความเป็นแบรนด์,การเข้าถึง และความเป็นมืออาชีพ
พบกับการแสดงนวัตกรรมล่าสุดจากแมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ที่งาน การประชุมซัพพลายเชนและโลจิสติกส์ชั้นนำของไทย – ผู้ให้บริการซัพพลายเชนเชิงพาณิชย์ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ อิ๊งค์ (NASDAQ: MANH) มีความยินดีที่จะประกาศเข้าร่วมงาน TILOG – Logistix 2015 นิทรรศการชั้นนำของอาเซียนสำหรับผู้ให้บริการโลจิสติกส์ โซลูชั่นและเทคโนโลยี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 ถึง 4 กันยายน 2515 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค (BITEC)
เอส เอฟ และ Documentary Club ชวนร่วมพิสูจน์เรื่องราวสุดแปลกประหลาดของ 6 พี่น้อง ใน “The WOLFPACK : หมาป่าคอนกรีต” – ร่วมติดตามเรื่องราวสุดแปลกประหลาดของ 6 พี่น้องได้ใน "The WOLFPACK : หมาป่าคอนกรีต" จัดฉายเฉพาะ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟสไตล์ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคม นี้เป็นต้นไป และพิเศษสุด!! เปิดให้ชมก่อนใครในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ