ข่าวประชาสัมพันธ์แมคบุ๊ค | newswit

การบินไทยแจ้งเตือนงดนำคอมพิวเตอร์พกพา แอปเปิล แมคบุ๊คโปร 15 นิ้ว รุ่นปี 2558-2560 ซึ่งอยู่ในโปรแกรมการเรียกคืนแบตเตอรี่ของผู้ผลิตนำขึ้นเครื่องบิน – เรืออากาศเอกปรารถนา พัฒนศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความปลอดภัย ความมั่นคงและมาตรฐานการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่องค์การความปลอดภัยด้านการบินแห่งสหภาพยุโรป (European Aviation Safety Agency หรือ EASA)
AH157 และ AH158 แฟลชไดร์ฟ USB ขนาดจิ๋วใหม่จาก Apacer มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก ดีที่สุดสำหรับแมคบุ๊ค และอัลตราบุ๊ค – ด้วยแฟลชไดร์ฟขนาดระดับ “Super-mini” AH157 และ AH116 มาพร้อมกับขนาดเล็กราวเหรียญบาท เพียง 2.5x1.7 เซนติเมตร และหนักเพียง 3.7 กรัม โดยนักออกแบบของเราเชื่อว่า ประสบการณ์การใช้งานนั้นจะมาจากความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดตลอดเวลาที่ใช้ AH157 และ AH116
ภาพข่าว: สินเชื่อบ้านกสิกรไทยแจกใหญ่
ภาพข่าว: สินเชื่อบ้านกสิกรไทยแจกใหญ่
รถเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น ซี 200 – Jan 2014
ตัวแทนจำหน่ายแอปเปิ้ล ตบเท้า ยื่นข้อเสนอพิเศษสุดรับตรุษจีนสำหรับลูกค้า – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรับตรุษจีน ทั้ง iStudio iBeat พร้อมด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Apple ทั่วประเทศน้อมใจนำข้อเสนอดีๆ พิเศษสุดๆ มามอบให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในตระกูลแมคบุ๊คใหม่ และไอแมคจาก Apple สามารถรื่นรมณ์กับโปรแกรมผ่อน 0% ได้อย่างเบาใจในราคาเริ่มตั้งเพียงแค่ 37,900 บาทเท่านั้น รับสิทธิพิเศษได้แต่วันนี้ จนถึงเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!
แอปเปิ้ลเผยโฉมแมคบุ๊ค แอร์ โน๊ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลก – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส แอปเปิ้ลเปิดตัวแมคบุ๊ค แอร์ (MacBook Air) โน๊ตบุ๊คบางเฉียบ เพียง 0.16 นิ้ว ซึ่งนับว่าบางกว่าโน้ตบุ๊คอื่นๆ ที่เคยมีในตลาด MacBook Air มีหน้าจอแบบไวด์สกรีน แอลอีดี (LED) กว้าง 13.3 นิ้ว และคีย์บอร์ดขนาดปกติที่มีไฟ backlit พร้อมกล้องวีดีโอ iSight แบบ built-in ไว้สำหรับ video conference และ Trackpad แบบมัลติทัช MacBook Air ใช้หน่วยประมวลผลของ Intel Core