ข่าวประชาสัมพันธ์แมคควอรี | newswit

แมคควอรีเปิดตัว DW อ้างอิงดัชนี
แมคควอรีเปิดตัว DW อ้างอิงดัชนี
Hang Seng China Enterprises ในไทย – ทั้งนี้ DW รุ่นใหม่ที่อ้างอิงดัชนี HSCEI รวมกับ DW อ้างอิงดัชนีฮั่งเส็ง Mar 2023
บล. พาย Pi จับมือบล.แมคควอรี จัดโครงการแข่งขันเทรด
บล. พาย Pi จับมือบล.แมคควอรี จัดโครงการแข่งขันเทรด
DW ใหญ่ที่สุดแห่งปี DW28 The Master By Pi ผู้ชนะรับรางวัลสุดพิเศษ – บล.พาย ยังดึงเซเลปนักลงทุนไฟแรงอย่าง คุณพิชญ์ Jul 2022
แมคควอรีเปิดตัว DW อ้างอิงดัชนี
แมคควอรีเปิดตัว DW อ้างอิงดัชนี
Dow Jones Industrial Average และ NASDAQ-100 ในไทย – การเปิดตัว DW อ้างอิงดัชนี DJI และ NDX ร่วมกับ DW Mar 2022
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดซื้อขาย DW
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดซื้อขาย DW
อ้างอิงดัชนี S&P 500 ดัชนีอ้างอิงต่างประเทศใหม่ เริ่มซื้อขายปลายกันยายนนี้ – นายภากร ปีตธวัชชัย Sep 2020
แมคควอรีเปิดให้บริการซื้อ-ขาย HSI DW ช่วงพักกลางวันแล้ว – นายนพดล ดวงทิพย์เนตร กรรมการ และผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจตราสารอนุพันธ์ บล.แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "การขยายเวลาซื้อขายในช่วงเวลาพักกลางวันถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของตลาดทุนไทย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้อขาย HSI DW ได้ยาวขึ้นและครอบคลุมชั่วโมงการซื้อขายรอบบ่ายของดัชนี HSI โดยทางบล.
ภาพข่าว: บล.แมคควอรี DW28 แถลงข่าว
ภาพข่าว: บล.แมคควอรี DW28 แถลงข่าว
“พิธีเปิดการซื้อขาย DW อ้างอิงดัชนีฮั่งเส็ง” ครั้งแรกในประเทศไทย – (ลำดับจากซ้าย: นางสาวภัทรวสี สุวรรณศร Aug 2019
ภาพข่าว: พิธีเปิดการซื้อขาย DW
ภาพข่าว: พิธีเปิดการซื้อขาย DW
อ้างอิงดัชนีต่างประเทศครั้งแรก – Aug 2019
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดซื้อขาย DW
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดซื้อขาย DW
อ้างอิงดัชนีฮั่งเส็ง สินทรัพย์อ้างอิงใหม่ 14 ส.ค. นี้ – นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ Aug 2019
ข่าวซุบซิบ: คุณนพดล ดวงทิพย์เนตร
ข่าวซุบซิบ: คุณนพดล ดวงทิพย์เนตร
ผู้บริหารคนเก่งจาก บล.แมคควอรี (ประเทศไทย) – Sep 2017
ภาพข่าว: “บล.แมคควอรี” เอาใจรายย่อย
ภาพข่าว: “บล.แมคควอรี” เอาใจรายย่อย
เปิดตัวโครงการ “Grow Your Success” ติวเข้มนักลงทุนปลุกกระแสซื้อขาย DW ตอกย้ำภาพผู้ออก DW ชั้นนำในเอเชีย – Sep 2017
ภาพข่าว: “บล.แมคควอรี” เอาใจรายย่อย
ภาพข่าว: “บล.แมคควอรี” เอาใจรายย่อย
เปิดตัวโครงการ “Grow Your Success” – Sep 2017
“บล.แมคควอรี” เอาใจรายย่อย เปิดตัวโครงการ
“บล.แมคควอรี” เอาใจรายย่อย เปิดตัวโครงการ
“Grow Your Success” ติวเข้มนักลงทุนปลุกกระแสซื้อขาย DW ตอกย้ำภาพผู้ออก DW ชั้นนำในเอเชีย – วิดีโอซีรีย์ชุด "Grow Sep 2017
บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) แถลงข่าว Macquarie เปิดตัวแคมเปญ Grow your success –
ภาพข่าว: แมคควอรีนำทีมผู้ชนะเทรด
ภาพข่าว: แมคควอรีนำทีมผู้ชนะเทรด
DW28 ดูงานประเทศสิงคโปร์ – Jul 2017
DW28 ครองอับดับ 1 บน SET50 DW – แมคควอรี เชื่อว่า ความสำเร็จของ DW28 เกิดจากการที่เรามีระบบดูแลสภาพคล่องที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทำให้นักลงทุนเทรด SET50 DW ได้รวดเร็วและมีสภาพคล่องสูง นอกจากนี้ DW28 ยังเป็นผู้ออกเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ให้บริการตารางราคา SET50 DW ที่ทำให้นักลงทุนได้เห็นถึงจุดเปลี่ยนราคาที่แน่นอน เว็บไซต์ของแมคควอรี เป็นแหล่งข้อมูลเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการตารางราคาที่ส่งตรงแบบเรียลไทม์ จากระบบดูแลสภาพคล่อง
สรุปตลาด DW 28 ต.ค. 58 นักลงทุนซื้อสุทธิ SET50 put ในวันอังคาร – ทางด้านการซื้อขาย SET50 DW วอลุ่มค่อนข้างเบาบางจากการที่ดัชนีหลักทรัพย์อ้างอิงเคลื่อนไหวในกรอบแคบ โดยดัชนีราคา SET50 Index เคลื่อนไหวในกรอบ 917.56-924.90 จุด ขณะที่สัญญาซื้อขายล่วงหน้า S50Z15 เคลื่อนไหวในกรอบ 917.30-923.10 จุด ส่งผลให้นักลงทุนเทรด SET50 DW ในปริมาณเบาบางลง ตัวอย่าง DW28 ที่ได้รับความสนใจส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นที่มีอายุคงเหลือยาว เช่น S5028C1512A และ
แมคควอรีเสนอขาย DW28 ใหม่ 6 รุ่น
แมคควอรีเสนอขาย DW28 ใหม่ 6 รุ่น
เข้าเทรด 28 ต.ค. นี้ – EART28C1603B (Call DW) อ้างอิงหุ้น EARTH ราคาใช้สิทธิ 5.60 บาท อัตราใช้สิทธิ 3.20 DW ต่อ 1 Oct 2015
ภาพข่าว: TPCH ปลื้ม!!! โรดโชว์สิงคโปร์
ภาพข่าว: TPCH ปลื้ม!!! โรดโชว์สิงคโปร์
กระแสตอบรับดีเยี่ยม – Sep 2015
แมคควอรี และเทรดฮีโร่ เปิดตัว “DW Hero” การแข่งขันเทรด DW ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 1,000,000 บาท – DW Hero เป็นเกมจำลองการซื้อขาย DW ที่ให้นักลงทุนสามารถเทรด DW ได้ เสมือนในตลาดจริง โดยราคา DW ในการแข่งขันจะเป็นราคาเดียวกันกับราคาที่ซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งช่วยให้นักลงทุนได้ประสบการณ์การซื้อขาย DW แบบเรียล-ไทม์ โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนของตนเอง หลังจากที่แมคควอรีประสบความสำเร็จกับการจัดการแข่งขัน “DW
ภาพข่าว: แมคควอรี เปิดตัวการแข่งขัน “DW Hero” เกมเทรด DW ออนไลน์บนแอพมือถือร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่า 1,000,000 บาท –
ภาพข่าว: แมคควอรี เปิดตัว SET50 DW – Mr.Barnaby Matthews, Head of Equity Derivatives, Macquarie Capital (Singapore) Pte. Ltd. (ขวา) และนายนพดล ดวงทิพย์เนตร ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจตราสารอนุพันธ์ บล.แมคควอรี (ประเทศไทย)ร่วมแถลงข่าว “เปิดตัว SET50 DW เป็นครั้งแรกในประเทศไทย” โดยใช้การวิเคราะห์ภาพรวมตลาด
แมคควอรีเปิดตัว SET50 DW ครั้งแรกในประเทศไทย – ทั้งนี้แมคควอรีมีความชำนาญและประสบการณ์ในการออกและเสนอขาย DW ที่อ้างอิงดัชนีหลักทรัพย์มาแล้วในตลาดทุนชั้นนำในภูมิภาค 4 แห่งในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา สำหรับในประเทศไทย ตลาด DW เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนเพิ่มขึ้นประมาณ 4 เท่า จาก 5.7 พันล้านบาทในปี 2555 เป็น 2.14 หมื่นล้านบาท ในปี 2556
ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์อ้างอิงดัชนี SET 50 เริ่มซื้อขายครั้งแรก 17 เม.ย. นี้ – นางเกศรา มัญชุศรี รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานการตลาด ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 17 เมษายน 2557 ตลาดหลักทรัพย์พร้อมเปิดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrants หรือ DW) ที่อ้างอิงกับดัชนี SET50 ซึ่งเป็นสินทรัพย์อ้างอิงประเภทใหม่ เป็นครั้งแรกจำนวน 5 รุ่น ออกโดยบริษัทหลักทรัพย์แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด 4 รุ่น
บล.แมคควอรี แถลงข่าว “การเปิดตัว Index Derivative Warrant เป็นครั้งแรกในประเทศไทย” – งานแถลงข่าวจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 9.30 – 11.00 น. ณ ห้อง 1101 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ภาพข่าว: บมจ.อัครา รีซอร์สเซส ตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน – ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทมาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ในนามบมจ. อัครา รีซอร์สเซส) อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า) โทร. 02-612-0281 ต่อ 129 E-mail :
ภาพข่าว: แมคควอรี ประกาศผลพร้อมมอบรางวัล แก่ผู้ชนะการแข่งขัน “Macquarie DW Star 2013” – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ นพดล ดวงทิพย์เนตร (กลาง) ผู้จัดการอาวุโส แผนกธุรกิจตราสารอนุพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมอบรางวัลรวมมูลค่า 700,000 บาท แก่ผู้ชนะการแข่งขัน “Macquarie DW Star 2013” ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันซื้อขาย DW ออนไลน์ ครั้งแรกในไทย ซึ่งผลปรากฏว่าพิมพ์พิชญารัศม์ ตระกูลเงินทอง
นักศึกษาเฉือดชนะ พนักงานบ.ล. คว้ารางวัลชนะเลิศ Macquarie DW Star – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลพร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่า 700,000 บาท แก่ผู้ชนะการแข่งขัน “Macquarie DW Star 2013” ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันซื้อขาย DW ออนไลน์ ครั้งแรกในไทย ผลปรากฏว่า ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ หรือ DW Star Grand Prize ได้แก่ นางสาวพิมพ์พิชญารัศม์ ตระกูลเงินทอง