ข่าวประชาสัมพันธ์แป้งโกะ จินตนัดดา | newswit

“แป้งโกะ” สายรุก จู่โจม! จุ๊บแก้ม
“แป้งโกะ” สายรุก จู่โจม! จุ๊บแก้ม
“ม่อน” – เป็นฉากที่ ณวุธ (ม่อน) ขี่มอ'ไซค์มาส่ง แคทลียา (แป้งโกะ) ที่หน้าบ้าน หลังจากที่เธอตามเขาไปหนองคาย Sep 2019
เมื่อสามเซเลบสาวแฟนพันธุ์แท้ “Cath
เมื่อสามเซเลบสาวแฟนพันธุ์แท้ “Cath
Kidston” (แคท คิดสตัน) ต้องการตัวช่วยโดนใจ เพื่อความสวยแบบไม่ต้องพยายาม – โบว์เล่าว่า May 2019
“แป้งโกะ” ศิลปินสาวเสียงหวาน เตรียมหวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง
“แป้งโกะ” ศิลปินสาวเสียงหวาน เตรียมหวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง
ปล่อย “Cover Project: A Part of Love Story” 3 เพลงรวด – หลังปล่อยมิวสิควิดีโอเรียกน้ำตาเพลงแรก "คำอธิบาย" Jan 2019
ภาพข่าว: LINE ประเทศไทย ปั้นครีเอเตอร์รุ่นใหม่
ภาพข่าว: LINE ประเทศไทย ปั้นครีเอเตอร์รุ่นใหม่
จัดกิจกรรม “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ Jul 2018
“แป้งโกะ” จินตนัดดา ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น
“แป้งโกะ” จินตนัดดา ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น
เปรยอยากมีสติกเกอร์ของตัวเอง ร่วมฝึกปรือฝีมือติวเข้มกับกูรูชื่อดังในงาน “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” – Jul 2018
ข่าวซุบซิบ: แป้งโกะ” จินตนัดดา
ข่าวซุบซิบ: แป้งโกะ” จินตนัดดา
ลัมะกานนท์ ดาราขวัญใจวัยรุ่นเตรียมเข้าคอร์สติวเข้ม LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. นี้ – Jul 2018
“แป้งโกะ-เอิร์ท” ชวนกันเข้าม่านรูด!!!
“แป้งโกะ-เอิร์ท” ชวนกันเข้าม่านรูด!!!
– ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 Jun 2018
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday
The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2560 เวลา 20.30 น. – แจ๊ค Jun 2017
ทีวีไกด์: รายการ “4โพดำ การละคร”
ทีวีไกด์: รายการ “4โพดำ การละคร”
“แป้งโกะ” โชว์เสียงหวาน ประชันความฮากับแก๊ง4โพดำ – ตามชมละครสนุกๆ และเพลงสุดไพเราะทั้งหมดนี้ได้ 19.45น. Apr 2017
'GMM 25’ ชวนแฟนลุ้นตอนจบ 'ปีกทอง’
'GMM 25’ ชวนแฟนลุ้นตอนจบ 'ปีกทอง’
ใครกันแน่? สั่งยิง 'ภูวดล’ – Nov 2016
'ฌอห์ณ’ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์!!
'ฌอห์ณ’ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์!!
ช่วยชีวิต 'แป้ง’โกะ’ – ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ชาดหาดส่วนตัวฝั่งพัทยาใต้ Sep 2016
'แป้งโกะ’ มาวิน!! ป่วยหนัก!! ได้
'แป้งโกะ’ มาวิน!! ป่วยหนัก!! ได้
'ฌอห์ณ’ อาสาดูแล – ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่โรงแรมฮามิลตัน แกรนด์ สูท พัทยาใต้ Sep 2016
Gossip News: 'ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’
Gossip News: 'ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’
จากโปรเจ็คชุดเพลิงกฤษณา เรื่อง 'ปีกทอง’ – Sep 2016
'มินิทเมด’ สร้างปรากฏการณ์เขย่าความสดชื่นครั้งยิ่งใหญ่
'มินิทเมด’ สร้างปรากฏการณ์เขย่าความสดชื่นครั้งยิ่งใหญ่
ด้วยสถิติโลกใหม่ ทำลายสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTM TITLE – · เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ "แป้งโกะ – จินตนัดดา Aug 2016
Gossip News: 'ปีกทอง’ จ่อลงจอ
Gossip News: 'ปีกทอง’ จ่อลงจอ
8 สิงหาคมนี้!! – Jul 2016
ฮอนด้าปรับโฉมสกู๊ปปี้ไอลุคใหม่สุดแนว
ฮอนด้าปรับโฉมสกู๊ปปี้ไอลุคใหม่สุดแนว
ภายใต้คอนเซปต์ “ลีฟ ออริจินอล” เปิดตัวโทนี่ รากแก่น – แป้งโกะ สองพรีเซนเตอร์ใหม่เสริมภาพลักษณ์ – นายสุชาติ Mar 2016
“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง
“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง
พร้อมดึง “เป้ อารักษ์” มาสร้างสีสันในซิงเกิ้ลใหม่เพลง “โคจร” – "โคจร" ซิงเกิ้ลล่าสุด ของ แป้งโกะ Feb 2016
ทีวีไกด์: ตะวันตัดบูรพา ออกอากาศ 12 ต.ค.58 – "ตะวันฉาย" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ ในที่สุดบูรพา(สน-ยุกต์) ตัดสินใจพาธิชา(แป้งโกะ-จินตนัดดา) หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ต่างประเทศ แต่ไม่ทันการณ์ เมื่อตำรวจตามมาล้อมจับตายบูรพา บทสรุปสุดท้ายบูรพาจะอยู่ หรือตาย? ตะวันฉาย(ป้อง-ณวัฒน์) จะเลือกน้องหรือความถูกต้อง? ติดตามชมได้ในตอนอวสานละคร "ตะวันตัดบูรพา" คืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ 20.20น. ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง เปิดใจ “แป้งโกะ-จินตนัดดา” กับเส้นทางที่เลือก!! –
แฟนแป้งโกะ ห้ามพลาด! กับกิจกรรม “STEVE MADDEN MUSIC” ณ ช็อปสตีฟ แมดเด้น สยามเซ็นเตอร์ชั้น 2 วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:30 น. – อย่าพลาด มาสนุกกับเสียงเพลง ..ท่ามกลางแอคเซสซอรี่สีสัน ลุ้นรับรางวัลสตีฟ แมดเด้น ในงาน “สตีฟ แมดเด้น มิวสิก” วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมศกนี้ เวลา 17:30 น. เป็นต้นไป ณ ช็อปสตีฟ แมดเด้น ชั้น 2
ทีวีไกด์: เคหาสน์ดาว ตอนอวสาน ออกอากาศ 4 มี.ค. 58 – “เข้ม-เขียว” หาคำตอบของหัวใจ!! ในที่สุดจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) ก็ยอมตัดใจจากเขียว(นิว-ชัยพล) แล้วเลือกไปเป็นแอร์โฮสเตท ส่วนเจน(แป้ง-อรจิรา)ก็ตัดสินใจหนีเข้ม(แดน-วรเวช)ไปทำงานต่างประเทศ สุดท้าย 2 หนุ่ม เข้ม(แดน-วรเวช), เขียว(นิว-ชัยพล) จะหาคำตอบให้หัวใจตัวเองได้หรือไม่? ห้ามพลาด "เคหาสน์ดาว" ตอนอวสาน คืนวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ 20.20น.
“แป้งโกะ” ดีใจ!! แฟนชมเล่น “เคหาสน์ดาว” – “แรกๆ ก็มีกังวลนิดหน่อยค่ะ ว่าละครเรื่องแรกของเราจะเป็นยังไง ด้วยความที่แป้งไม่เคยเล่นละครมาก่อน เลยไม่รู้ว่าปกติแล้วฟีดแบ็คละครจะออกมาดีมากน้อยแค่ไหน แต่พอละครออนแอร์ออกไปก็เซอร์ไพรส์มาก เพราะมีแฟนละครมาคอมเม้นท์ตามโซเชี่ยลมีเดียเข้ามาถึงแป้งเยอะมาก เพื่อนๆ หรือคนรู้จักรอบๆ ตัวก็เข้ามาทักว่าได้ดูละครของเรา เลยดีใจที่มีคนดูเยอะจริงๆ ทำให้มีคนรู้จักเราเพิ่มมากขึ้น
ทีวีไกด์: เคหาสน์ดาว ออกอากาศ 18 - 19 ก.พ. 58 – “จ๋อม” ทะเลาะกับ “ปู” อยากจัดงานแต่งงานไวๆ ปูชนีย์(โย่ง อาร์มแชร์) จึงเข้ามาช่วยจัดการเรื่องสร้างบ้านให้แม่กับน้องของจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) จ๋อมไม่พอใจที่ปูสั่งออกแบบบ้านโดยไม่ปรึกษาตน ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยๆ ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.20. ช่อง one “เขียว-จ๋อม” สารภาพความในใจต่อกัน
ทีวีไกด์: เคหาสน์ดาว ออกอากาศ 4 - 5 ก.พ. 58 – ปูชนีย์(โย่ง อาร์มแชร์) ถือโอกาสใช้วันแต่งงานของทวน(อัค-อัครัฐ)กับเหมียว(แกรนด์) ขอจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) แต่งงาน แต่จ๋อมปฏิเสธเพราะยังเป็นห่วงเรื่องภาระครอบครอบครัวของตนอยู่ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one“เข้ม-เจน” เริ่มประทับใจกันและกัน เริ่มต้นจากเป็นคู่กัด แต่พอรู้จักกันได้สักพัก เข้ม(แดน-วรเวช)
ทีวีไกด์: เคหาสน์ดาว ออกอากาศ 28 - 29 ม.ค. 58 – ในขณะที่จ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) เริ่มมีปัญหากับปูชนีย์(โย่ง อาร์มแชร์) เพราะความคิดเรื่องสร้างบ้านไม่ตรงกัน ก็เป็นช่วงเวลาที่จ๋อมได้เจอเขียว(นิว-ชัยพล)บ่อยขึ้นในฐานะสถาปนิกผู้ออกแบบบ้านให้เธอ จ๋อมเริ่มเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อเขียว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one“เข้ม” ห่วง
ทีวีไกด์: เคหาสน์ดาว ออกอากาศ 21 - 22 ม.ค. 58 – ปูชนีย์(โย่ง อาร์มแชร์) อยากซื้อคอนโดหรูเพื่อเป็นเรือนหอของเขากับจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) แต่จ๋อมไม่ต้องการ เพราะอยากสร้างบ้านที่มีแม่และน้องสาวอยู่ร่วมกันด้วย ทำให้ปูกับจ๋อมเริ่มมีปัญหากันตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one“เข้ม” ช่วย “เจน” เจน(แป้ง-อรจิา) ถูกคนร้ายฉุดไปหวังทำมิดีมิร้าย โชคดีที่เข้ม(แดน-วรเวช)
“แป้งโกะ” ตื่นเต้น!! เล่นละครเรื่องแรก “เคหาสน์ดาว” – “แป้งรับบทเป็นจ๋อมค่ะ เป็นผู้หญิงไทยใจงาม เรียบๆ รักครอบครัว พ่อเสียตั้งแต่เด็ก เราจึงต้องเป็นเสาหลักของบ้าน มีความฝันอยากจะมีบ้านให้แม่กับน้องอยู่ร่วมกัน อ่านบทแรกๆ เหมือนจะเป็นบทที่แสดงง่ายนะคะ แต่สำหรับแป้งที่เพิ่งเล่นละครยาวเป็นเรื่องแรกถือว่ายากเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะจ๋อมเป็นผู้หญิงที่คิดอะไรซับซ้อน ละเอียดลออ นิ่ง, ใจเย็นและเก็บความรู้สึกเก่ง
ทีวีไกด์: เคหาสน์ดาว ออกอากาศ 14 - 15 ม.ค. 58 – แม้ว่าจะเป็นการพบและรู้จักกันโดยบังเอิญ แต่เขียว(นิว-ชัยพล) ก็รู้สึกถูกชะตากับจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) ตั้งแต่แรกพบ แต่ทั้งคู่ก็มีแฟนของตัวเองอยู่แล้วจึงไม่ได้คิดอะไรเกินเลยตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one“เจน” ไม่ชอบหน้า “เข้ม” เจน(แป้ง-อรจิา) แม่ม่ายสาวลูกติด เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านกับก้อนหิน (ด.ช.อันดา)
“ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์” โชว์ฝีมือกำกับละคร มั่นใจ “เคหาสน์ดาว” ถูกใจผู้ชม!! – “เคหาสน์ดาว เป็นละครรัก โรแมนติกคอมมาดี้ครับ ว่ากันด้วยเรื่องของความรักในแต่ละรูปแบบ จะไม่โฟกัสอยู่ที่ความรักคู่เดียว ผมตั้งใจเล่าผ่านตัวละครแต่ละตัวที่เลือกมา สะท้อนให้เห็นว่าความรักก็เหมือนบ้าน ความรักมันไม่มีผิดไม่มีถูก ขึ้นอยู่กับคนทั้งคู่มีความสุขในสิ่งที่ลงตัวที่เหมาะสมกันหรือเปล่าต่างหาก ผมไม่รู้สึกกดดันในการทำงาน แต่รู้สึกท้าทาย