ข่าวประชาสัมพันธ์แปลนทอยส์ | newswit

ทีเคพาร์ค จับมือ แปลนทอยส์ ชวนเล่นและฟังเสวนา
ทีเคพาร์ค จับมือ แปลนทอยส์ ชวนเล่นและฟังเสวนา
สร้างความเข้าใจเรื่องของ การเล่น ใน Play Matters เรื่องเล่นเรื่องใหญ่ – Jun 2022
ภาพข่าว: “ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ”
ภาพข่าว: “ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ”
จับมือ แปลนทอยส์ สนับสนุนการเรียนรู้อย่างยั่งยืน – นายเดวิด ทังก์ ครูใหญ่แห่งโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ Feb 2017
ภาพข่าว: “ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ”
ภาพข่าว: “ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ”
จับมือ แปลนทอยส์ ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างยั่งยืน – Feb 2017
“แปลนทอยส์” Green Manufacturer ด้านของเล่นไม้เพื่อการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ สร้างชื่อให้ประเทศไทย โดยรับรางวัลสุดยอดของเล่นเด็กของโลก – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--โฟร์ฮันเดรท “แปลนทอยส์” Green Manufacturer ด้านของเล่นไม้เพื่อการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ สร้างชื่อให้ประเทศไทย โดยรับรางวัลสุดยอดของเล่นเด็กของโลก “บริษัท แปลนครีเอชั่นส์ จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายของเล่นไม้ยางพาราเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก
แปลนทอยส์....นวัตกรรมของเล่นรักษ์โลก ส่งเสริมความพอเพียงลูกน้อย – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท ของเล่น หรือ การเล่น มีความสำคัญต่อการเรียนรู้ของเด็กอย่างมาก ถือว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะนำไปสู่กระบวนการเรียนรู้ของเด็กในอนาคต ดั้งนั้น ถ้าหากพ่อแม่หรือผู้เลี้ยงดูเข้าใจ และสามารถนำของเล่น หรือกิจกรรมการเล่นไปใช้กับเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ทักษะพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กจะก้าวไปอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น
แปลนทอยส์....นวัตกรรมของเล่นรักษ์โลกส่งเสริมความพอเพียงลูกน้อย – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท ของเล่น หรือ การเล่น มีความสำคัญต่อการเรียนรู้ของเด็กอย่างมาก ถือว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะนำไปสู่กระบวนการเรียนรู้ของเด็กในอนาคต ดั้งนั้น ถ้าหากพ่อแม่หรือผู้เลี้ยงดูเข้าใจ และสามารถนำของเล่น หรือกิจกรรมการเล่นไปใช้กับเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ทักษะพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กจะก้าวไปอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกของเล่นแต่ละชิ้น
แปลนทอยส์? จัดโปรโมชั่น ลดสูงสุด 50% ในงาน วูแมนไลฟ์ 2010 (Woman Live 2010) – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท บริษัท แปลนครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์ของเล่นไม้เพื่อการศึกษาระดับโลกภายใต้ตราสินค้า แปลนทอยส์ (PlanToys?) ร่วมออกบูธในงาน วูแมนไลฟ์ 2010 (Woman Live 2010) ในวันที่ 5-10 ต.ค. 53 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยสินค้า PlanToys? อาทิ ของเล่นเมืองจำลอง ของเล่นบ้านตุ๊กตา ของเล่นกิจกรรมจำลอง
แปลนทอยส์ ผู้นำ'ของเล่นไม้ยางฯ'คุณภาพเหนือมาตรฐานปลอดสารอีซีโร่รายแรก – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--ITAP สวทช.จัดส่งผู้เชี่ยวชาญจาก มก.พัฒนาสูตรก้าวไร้สารเคมี และพัฒนากระบวนการผลิตลดต้นทุนการผลิตไม้อัดของเล่นเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก "แปลนทอยส์" ได้คุณภาพเหนือมาตรฐานปราศจากสารฟอร์มัลติไฮด์ หรือ อีซีโร่ (E0) รายแรกและรายเดียวของโลก พร้อมตั้งเป้าสู่ผู้นำของเล่นไม้ยางพารา ตลาดของเล่น หรือ "ทอยส์" ถือเป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่มีมูลค่าไม่แพ้อุตสาหกรรมอื่นๆ
ขอเชิญเที่ยวงานงาน Plan Toys …PLAN CITY ครั้งที่ 1 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมพบกับงาน Plan Toys …PLAN CITY ครั้งที่ 1 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ Event Hall 1 ชั้น G ในวันที่ 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2545 ท่านจะได้พบกับ แปลนทอยส์ของเล่นเสริมทักษะ จากไม้ยางพารา ในราคาพิเศษ ลด 20-70% คิกโก้และบริโอ้ ของเล่นผ้าและของเล่นอิเลกโทรนิคส์สำหรับเด็กเล็ก ลด 20-40% มีสิทธิลุ้นรางวัลรถ KIA GRAND SPORTAGE
ประกวดออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กพิการ – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--www.plantoys.com ประกวดออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กพิการ : โครงการประกวดการออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กพิการมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ร่วมกับ แปลนทอยส์ เชิญชวนให้นิสิต นักศึกษาแสดงความสามารถในการสร้างสรรค์งานออกแบบของเล่น เพื่อการพัฒนาศักยภาพสำหรับเด็กพิการ ชิงทุนการศึกษาจำนวนกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่
แปลนทอยส์ เชิญชวนให้นิสิต นักศึกษาประกวดออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กพิการ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--แปลนทอยส์ ประกวดออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กพิการ : โครงการประกวดการออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กพิการมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ร่วมกับ แปลนทอยส์ เชิญชวนให้นิสิต นักศึกษาแสดงความสามารถในการสร้างสรรค์งานออกแบบของเล่น เพื่อการพัฒนาศักยภาพสำหรับเด็กพิการ ชิงทุนการศึกษาจำนวนกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
โครงการประกวดการออกแบบของเล่น เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กพิการ – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ซอฟท์แวร์ปาร์ค มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ร่วมกับ แปลนทอยส์ เชิญชวนให้นิสิต นักศึกษาแสดงความสามารถในการสร้างสรรค์งานออกแบบของเล่น เพื่อการพัฒนาศักยภาพสำหรับเด็กพิการ ชิงทุนการศึกษาจำนวนกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ 1. งานประกวดการออกแบบ - เป็นของเล่นเฉพาะสำหรับเด็กพิการ โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นเด็กพิการทางใด เป็นของเล่นเพื่อการฝึกฝน พัฒนา