ข่าวประชาสัมพันธ์แปรงสีฟันไฟฟ้า | newswit

ไลเฟินเปิดตัว ไลเฟิน เวฟ แปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ในงานไจเทกซ์
ไลเฟินเปิดตัว ไลเฟิน เวฟ แปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ในงานไจเทกซ์
โกลบอล ประจำปี 2566 – ทำความสะอาดแบบดูอัลแอกชัน ทั้งสั่นทั้งหมุนในแปรงเดียวกันปัญหาที่มีมายาวนานสำหรับแปรงสีฟันไฟฟ 27 Oct
FOREO (ฟอริโอ้) เปิดตัวแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะ
FOREO (ฟอริโอ้) เปิดตัวแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะ
ISSA 3 ระบบโซนิค ชูโซลูชั่นในการดูแลช่องปากแบบ 4-in-1 เดินหน้าลุยตลาดแปรงสีฟันไฟฟ้าในไทย – Oct 2022
usmile แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากชั้นนำในเอเชีย เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นเรือธงสู่ตลาดโลก – รับชมวิดีโอเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่นี่ (https://youtu.be/2by0VGlb1yk )เพื่อส่งมอบประสบการณ์การแปรงฟันอันเป็นเอกลักษณ์และดีที่สุดผ่านทางผลิตภัณฑ์ Y1S ทาง usmile ได้จัดตั้งทีมงานหลากหลายสาขา ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญในด้านอื่น ๆ เพื่อนำความเป็นไปได้ใหม่ ๆ มาสู่อุตสาหกรรมนี้แปรงสีฟันที่พัฒนาโดยผู้ใช้งาน
realme เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ
realme เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ
มาพร้อมฟังก์ชั่นใช้ง่าย เพื่ออากาศที่ดีและสะอาดสดชื่น – ไม่เพียงแต่จะทำให้อากาศดีเท่านั้น realme TechLife Air Jul 2021
คอลเกตภูมิใจนำเสนอ Colgate (R) Plaqless Pro แปรงสีฟันอัจฉริยะที่จะมาปฏิวัติการดูแลสุขภาพช่องปากให้ดีขึ้นกว่าเดิม – คอลเกตเปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะรุ่นแรกของวงการที่ใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ออพติกมาช่วยตรวจจับการก่อตัวของไบโอฟิล์มภายในช่องปากเพื่อขจัดออกระหว่างการแปรงฟัน โดยแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะ Colgate(R) Plaqless Pro ได้รับการออกแบบให้เข้ามาปฏิวัติการดูแลช่องปากแบบเดิม ๆ ด้วยความสามารถในการมอบข้อมูลที่แม่นยำแบบเรียลไทม์
topvalue.com ชวนช้อป “ มีนา มี
topvalue.com ชวนช้อป “ มีนา มี
Sale ” พิเศษช้อปครบทุก 500 บาท มีสิทธ์แลกซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้าจาก ORBIT ในราคา 99 บาท – Mar 2018
ฟิลิปส์ สร้างความตระหนักด้านการดูแลสุขภาพปากและฟันของคนไทย
ฟิลิปส์ สร้างความตระหนักด้านการดูแลสุขภาพปากและฟันของคนไทย
– เนื่องในโอกาสวันทันตสาธารณสุขโลกที่ผ่านมา สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI) ได้มีการรณรงค์การดูแลสุขภาพช่องปาก Feb 2017
ออรัล-บี เปิดตัว “Oral-B App” เวอร์ชั่นอัพเกรด ในงาน Mobile World Congress 2015 – ออรัล-บี ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพช่องปาก เปิดตัว Oral-B App เวอร์ชั่นอัพเกรดที่เชื่อมต่อกับแปรงสีฟันไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะช่วยปรับพฤติกรรมการแปรงฟันอย่างราบรื่นเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ในงาน GSMA Mobile World Congress 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ทั้งนี้ ออรัล-บี
ออร์บิท โซนิค ทูธบรัช (Orbit Sonic Toothbrush) แปรงสีฟันไฟฟ้าพลังโซนิค ขจัดคราบได้ทุกซอกฟัน – พิสูจน์คุณภาพของ “ออร์บิท โซนิค ทูธบรัช (Orbit Sonic Toothbrush)” ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ [email protected] และแฟนเพจเพียงค้นหาคำว่า Orbit Thailand ใน www.facebook.com หรือโทร.
ออรัล-บี เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าอินเตอร์แอคทีฟด้ามแรกของโลกที่งาน Mobile World Congress 2014 – ออรัล-บี เตรียมเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าอินเตอร์แอคทีฟด้ามแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี Bluetooth 4.0 ณ งาน Mobile World Congress 2014 ซึ่งจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของออรัล-บี ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของห้องน้ำในยุคการเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด ดังนั้นจึงได้จัดแสดงในพื้นที่ที่มีชื่อว่า GSMA Connected City