ข่าวประชาสัมพันธ์แบล็คสโตน | newswit

อินเตอร์เพล็กซ์ ประกาศเปิดตัว เอนโนวี ธุรกิจระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า – แบล็คสโตน (Blackstone) ผนึกกำลังกับบริษัทในเครืออย่างอินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อและเครื่องกลที่เปี่ยมนวัตกรรมและปรับแต่งได้ ประกาศเปิดตัวเชิงกลยุทธ์สำหรับเอนโนวี (ENNOVI) ธุรกิจโซลูชันระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้าแบบใหม่ที่ออกแบบ พัฒนา
หางโจวนำทัพผู้นำวงการเศรษฐกิจเทคโนโลยีดิจิทัลกว่า
หางโจวนำทัพผู้นำวงการเศรษฐกิจเทคโนโลยีดิจิทัลกว่า
20 ราย จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำที่มหกรรมอินโนเอ็กซ์ – เมื่อปี 2562 โครงการ "ซิตี้ เบรน" (City Brain) ของเมืองหางโจว Apr 2023
ประเทศไทยยื่นคำร้องขอวีซ่าเพิ่มขึ้น
ประเทศไทยยื่นคำร้องขอวีซ่าเพิ่มขึ้น
5 เท่า ในปี 2565 เมื่อเทียบกับปี 2564 ผลจากการเปิดพรมแดนระหว่างประเทศ – Feb 2023
บล.เกียรตินาคินภัทร ระดมกูรูให้ข้อมูลทิศทางการลงทุน
บล.เกียรตินาคินภัทร ระดมกูรูให้ข้อมูลทิศทางการลงทุน
เตรียมรับคลื่นเศรษฐกิจโลกถดถอย ในเวทีสัมมนาแฟล็กชิปประจำปี THE YEAR AHEAD 2023 – นายบรรยง พงษ์พานิช Jan 2023
งานประชุม FII ครั้งที่ 6 เปิดฉากด้วยเวทีเสวนาบุกเบิกด้านเศรษฐกิจและการลงทุน – เจ้าหน้าที่ ผู้บริหารระดับ C-suite และบุคคลสำคัญจากทั่วโลก ต่างตบเท้ามาร่วมงานประชุมตั้งแต่วันแรก ทั้งแมคกี ซอลล์ ประธานาธิบดีแห่งเซเนกัล, เชห์บาซ ชารีฟ นายกรัฐมนตรีปากีสถาน, ฯพณฯ อโดนิส จอร์จิอาดิส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาและการลงทุนของประเทศกรีซ และ ฯพณฯ วิลล์ สกินนารี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความร่วมมือด้านการพัฒนาและการค้าระหว่างประเทศของฟินแลนด์ ท่ามกลางแขกคนสำคัญท่านอื่น ๆคุณริชาร์ด
สถาบัน FII เตรียมจัดประชุมผู้นำทางธุรกิจระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ มุ่งทำความเข้าใจระเบียบโลกใหม่ – ด้วยระยะเวลา 3 วันพร้อมด้วยวิทยากรจากนานาประเทศกว่า 500 คนและผู้แทนระดับระหว่างประเทศกว่า 6,000 คน งานประชุมดังกล่าวนี้จะประกอบด้วยการประชุมสุดยอด 4 รายการและเซสชั่น 180 รายการโดยผู้นำระดับโลกจากภาคส่วนต่าง ๆ โดยวันแรกจะมีการอภิปรายโดยกลุ่มผู้ได้รับรางวัลโนเบลซึ่งจะพยายามหาทางออกที่ยั่งยืนในการตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของประชากรโลก โดยคุณเรย์ ดาลิโอ (Ray
ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ จับมือ ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ เพื่อพลิกโฉมการจัดการเดินทางของพนักงาน – ในการแทนที่โซลูชันการจองการเดินทางภายในองค์กรด้วยแพลตฟอร์มบริการตนเองครบทุกช่องทาง ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์มอบความยืดหยุ่นในการจองให้กับพนักงาน โดยช่วยให้สามารถแก้ไขแผนการเดินทางผ่านทางหน้าจอหรือบนมือถือ โซลูชันไอฟลายสตาฟยังมีตัวเลือกการชำระเงินที่ยืดหยุ่น รวมถึงยังผนวกรวมกับระบบอีวอลเลท เช่น เพย์มายา (PayMaya) และ จีแคช (GCash)นอกจากนี้
บัคอาย เทคโนโลยีส์ เตรียมถูกเทคโอเวอร์โดยจอร์เจีย-แปซิฟิก – - ผู้ถือหุ้นจะได้รับเงินสด 37.50 ดอลลาร์ต่อหุ้น- มูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ราว 1.5 พันล้านดอลลาร์บัคอาย เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Buckeye Technologies Inc.) (NYSE:BKI) และจอร์เจีย-แปซิฟิก แอลแอลซี (Georgia-Pacific LLC) ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้าย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้จอร์เจีย-แปซิฟิก เข้าซื้อหุ้นสามัญของบัคอาย เทคโนโลยีส์ ที่อยู่ในมือผู้ถือหุ้นทั้งหมด ในราคา 37.50
ฮาร์ดร็อค ประกาศรายชื่อวงดนตรีท้องถิ่นจาก 10 เมืองทั่วโลก นับตั้งแต่ชิคาโกไปถึงมอสโคว์และบาหลีถึงกรุงเทพฯ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการประกวด Hard Rock Rising – คณะกรรมการจากบุคคลที่มีชื่อเสียงจะดำเนินการคัดเลือกเพียงวงเดียวที่จะได้มีโอกาสขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ในงาน Hard Rock Calling 2012ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล มีความภูมิใจกับการสานต่อความมุ่งมั่น เพื่อจัดการแสดงสดวงดนตรีและศิลปินดาวรุ่งผ่านการประกวดในรายการ Hard Rock Rising
Coty Inc. (โคตี้ อิงค์) กำลังจะซื้อ philosophy, inc. (ฟิโลโซฟี อิงค์) – ยักษ์ใหญ่ด้านความงามเพิ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชั้นนำเข้าสู่แผนก Coty Prestige (โคตี้ เพรสทีจ) ของบริษัทCoty Inc. (โคตี้ อิงค์) บริษัทด้านความงามชั้นนำของโลกและ philosophy, inc. (ฟิโลโซฟี อิงค์) บริษัทผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชั้นนำ ได้ประกาศในวันนี้ว่า Coty (โคตี้) ได้ตกลงที่จะซื้อ philosophy (ฟิโลโซฟี) จาก The Carlyle Group (เดอะ