ข่าวประชาสัมพันธ์แถลงการณ์ | newswit

เทอราบอดี ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีส่งเสริมสุขภาวะ ออกแถลงการณ์ปกป้องตนเองเกี่ยวกับคดีความเรื่องการละเมิดสิทธิบัตร – เทอราบอดี ( Therabody ) ผู้นำด้านเทคโนโลยีส่งเสริมสุขภาวะและการนวดบำบัดแบบเคาะ (percussive) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ จะต่อสู้คดีอย่างจริงจัง ในคดีการละเมิดสิทธิบัตรที่ไฮเปอร์ไรซ์ (Hyperice) เพิ่งยื่นฟ้องไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567 เทอราบอดีได้สั่งสมความรู้ นวัตกรรม และบุกเบิกคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ
เยาวชนสากลออกแถลงการณ์ก่อนปิดการประชุม
เยาวชนสากลออกแถลงการณ์ก่อนปิดการประชุม
COP28 – ศาสตราจารย์หลี่ เจิ้ง (Prof. Li Zheng) เลขาธิการ GAUC กล่าวว่า 12 Dec
งานประชุมใหญ่เชิงวิชาการอุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้า
งานประชุมใหญ่เชิงวิชาการอุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้า
ครั้งที่ 24 เตรียมเปิดฉาก 20 ตุลาคมนี้ – งานประชุมใหญ่ CEPSI ประจำปี 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน 22 Aug
เวนเจอร์ โกลบอล ปลื้มโครงการ CP2 LNG ได้รับการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมในเชิงบวกจากคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานสหรัฐ – "เวนเจอร์ โกลบอล ขอขอบคุณคณะกรรมการฯ และหน่วยงานความร่วมมืออื่น ๆ ภายใต้กฎหมายนโยบายสิ่งแวดล้อมแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (NEPA) ซึ่งประกอบด้วย หน่วยทหารช่างแห่งกองทัพบกสหรัฐ, กระทรวงพลังงาน, หน่วยยามฝั่ง, สำนักงานความปลอดภัยด้านท่อส่งและวัตถุอันตราย (PHMSA) และสำนักงานบริการประมงทะเลแห่งชาติ
ICBA: WHO และ FAO ยืนยันว่าแอสพาร์เทมมีความปลอดภัย – คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญร่วมด้านสารเติมแต่งในอาหารจากองค์การอนามัยโลกและองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (JECFA) ได้ทำการตรวจสอบหลักฐานและข้อมูลการบริโภคในโลกแห่งความจริงที่มีคุณภาพสูงซึ่งเก็บรวบรวมเป็นเวลาหลายทศวรรษ และกำหนดหลักเกณฑ์ปริมาณที่สามารถบริโภคได้ต่อวัน (ADI) ในการบริโภคแอสพาร์เทมได้อย่างปลอดภัยทุกวันตลอดทั้งชีวิต Kate Loatman
โพรเอม บีเฮฟวีเออรอล เฮลธ์ และ ดร.เดวิด วี ชีฮาน ออกแถลงการณ์ร่วม – "เอ็นวิว เฮลธ์ อิงค์ (Nview Health, Inc.) ซึ่งขณะนี้ใช้ชื่อว่าโพรเอม บีเฮฟวีเออรอล เฮลธ์ มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในชีฮาน เทคโนโลยี (Sheehan Technology) ครอบคลุมทั้งเวอร์ชันดิจิทัล อิเล็กทรอนิกส์ และพีดีเอฟ ยกเว้นในรูปแบบเอกสาร ซึ่งดร.ชีฮานมีสิทธิในการอนุญาตให้ใช้สิทธิในชีฮาน เทคโนโลยี ในรูปแบบดังกล่าวแก่บุคคลที่สามเพื่อแจกจ่ายในกรณีดังนี้ (1)
นักพุทธปรัชญาและนักสร้างสันติภาพชาวญี่ปุ่นเรียกร้องให้ผู้นำกลุ่ม G7 ผลักดันนโยบายอาวุธนิวเคลียร์ No First Use ในการประชุมสุดยอดที่ฮิโรชิมา – อิเคดะสนับสนุนการยกเลิกอาวุธนิวเคลียร์อย่างแข็งขันมาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1960 และมองว่าการประชุมสุดยอดกลุ่ม G7 ที่เมืองฮิโรชิมาในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสในการสานต่อการเคลื่อนไหวอย่างแน่วแน่มั่นคงของฮิบากุฉะ (Hibakusha) หรือผู้รอดชีวิตจากการทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ที่ฮิโรชิมาและนางาซากิ
กองทุนโลกเพื่อการศึกษาในภาวะฉุกเฉินมุ่งมั่นทำตามพันธสัญญาส่งเสริมการศึกษาที่เท่าเทียมและทั่วถึง – ต่อไปนี้คือแถลงการณ์จากกองทุนโลกเพื่อการศึกษาในภาวะฉุกเฉิน (Education Cannot Wait)เนื่องในวันการศึกษาสากล (International Day of Education) บรรดาผู้นำทั่วโลกต้องทำตามคำมั่นสัญญาในการมอบการศึกษาที่มีคุณภาพให้แก่ทุกคนภายในปี 2573การศึกษาคือการลงทุนเพื่อสันติภาพท่ามกลางสงคราม คือการลงทุนเพื่อความเสมอภาคท่ามกลางความอยุติธรรม คือการลงทุนเพื่อความมั่งคั่งท่ามกลางความยากจนเราต้องไม่หลงลืมว่า
CCTV+: คณะกรรมการกำกับดูแลวินัยจีน ออกแถลงการณ์ส่งเสริมพรรคฯ กำกับดูแลตนเองอย่างเต็มที่และเข้มงวด – https://www.youtube.com/watch?v=qUSUK9dwD4sแถลงการณ์ดังกล่าวได้รับการรับรองในการประชุมใหญ่ครั้งที่สองของคณะกรรมการกลางเพื่อการตรวจสอบวินัย (CCDI) ชุดที่ 20 ของพรรคคอมมิวนิสต์จีน ซึ่งมีขึ้นที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันจันทร์ถึงวันอังคารที่ผ่านมานายสี จิ้นผิง ผู้เป็นทั้งเลขาธิการคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน
เอ็มเอสซี กรุ๊ป เสร็จสิ้นการซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ – เอ็มเอสซี กรุ๊ป (MSC Group) มีความยินดีที่จะยืนยันว่า เอสเอเอส ชิปปิง เอเจนซีส์ เซอร์วิสเซส (SAS Shipping Agencies Services) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ (Bollore Africa Logistics) โดยการทำธุรกรรมได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้วการที่เอ็มเอสซีเข้าซื้อกิจการบอลลอเร แอฟริกา โลจิสติกส์ เอสเอเอส
ซ่ง ฉีเจียง ซีอีโอบริษัท Slkor ออกแถลงการณ์กรณีสำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานข่าวเกี่ยวกับธุรกิจ – คุณซ่ง ฉีเจียง เชื่อว่าบทความนี้ไม่ตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในห่วงโซ่อุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่ของจีนและตลาดอิเล็กทรอนิกส์หัวเฉียงเป่ย โดยหัวเฉียงเป่ยเป็น "ถนนอิเล็กทรอนิกส์สายแรก" ของจีนมาโดยตลอด บทความดังกล่าวเป็นการรายงานข่าวเพียงผิวเผิน ไม่มีแนวปฏิบัติหรือเหตุผลรองรับแต่อย่างใด
ลูกสาวของฮันนี และแบร์รี เชอร์แมน วอนผู้มีเบาะแสส่งข้อมูลช่วยไขคดีฆาตกรรม หลังผ่านไป 5 ปีแต่ยังปิดคดีไม่ได้ – เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา วันที่ 13 ธันวาคม 2560 ฮันนี เชอร์แมน (Honey Sherman) และแบร์รี เชอร์แมน (Barry Sherman) พ่อแม่ที่ฉันรักสุดหัวใจ ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมที่บ้านของท่านในโทรอนโต ทว่านับจนถึงบัดนี้ทั้งสองก็ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ตัวดิฉันเองและครอบครัวยังไม่ได้บทสรุป หัวใจฉันแตกสลาย
ม.ศรีปทุม เจ้าภาพร่วมฯจัดงานประชุมผู้นำเยาวชนฯ
ม.ศรีปทุม เจ้าภาพร่วมฯจัดงานประชุมผู้นำเยาวชนฯ
พร้อมคณะผู้แทนเยาวชน APEC VOTF 2022 เข้าพบนายกรัฐมนตรี นำเสนอแถลงการณ์เยาวชน – (เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565) Nov 2022
รมว.คลังซาอุฯ ปลื้ม หลัง IMF ออกแถลงการณ์ยกย่องเศรษฐกิจในรายงานการประเมินภาวะเศรษฐกิจ ประจำปี 2565 – ถ้อยแถลงสรุประบุว่า IMF คาดการณ์ว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของซาอุฯ จะเติบโตขึ้น 7.6% ในปี 2565 ภาคเศรษฐกิจที่ไม่ใช่น้ำมัน (non-oil) จะเติบโตขึ้นราว 4.2% บัญชีเดินสะพัดเกินดุลจะไต่ระดับขึ้นไปที่ 17.2% ของ GDP และอัตราเงินเฟ้อโดยรวมยังคงอยู่ในระดับค่าเฉลี่ยที่ 2.8%ถ้อยแถลงระบุว่าซาอุฯ ประสบความสำเร็จในการรับมือการระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมเน้นย้ำว่าซาอุฯ
โบสถ์แห่งความสามัคคี ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับคดีลอบสังหาร ชินโซ อาเบะ อดีตนายกฯ ญี่ปุ่น – หลังจากที่มีข่าวการถึงแก่อสัญกรรมของนายอาเบะ สื่อมวลชนบางสำนักได้มีการกล่าวถึงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นข้อกล่าวหาบางส่วนได้มีการกล่าวถึงในงานแถลงข่าวที่กรุงโตเกียวซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานใหญ่ประจำญี่ปุ่นของเรา และเราต้องการนำเสนอความจริงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วดังนี้อดีตนายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะ มีความสัมพันธ์อย่างไรกับ
แถลงการณ์สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
แถลงการณ์สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
– จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นกระแสขึ้นในปัจจุบัน เกี่ยวกับหลากหลายงานโฆษณาสื่อสารการตลาดที่อาจมีการใช้ภาพ เสียง May 2022
สมาพันธ์ทันตแพทย์โลกประกาศแถลงการณ์ฉันทามติว่าด้วยการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างยั่งยืน – - ดูภาพได้ที่เว็บไซต์ AP Images (http://www.apimages.com) -สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI World Dental Federation) ประกาศแถลงการณ์ฉันทามติว่าด้วยการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม (Consensus Statement on Environmentally Sustainable Oral Healthcare) เป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันให้วงการทันตกรรมใช้แนวปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
ซีพี ออกแถลงการณ์ ชี้แจงหน้ากากอนามัยฟรี
ซีพี ออกแถลงการณ์ ชี้แจงหน้ากากอนามัยฟรี
วอนอย่าแชร์ข่าวเท็จ ล่าสุดแจกฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และ กลุ่มเปราะบางไปแล้วกว่า 31 ล้านชิ้น ต่อเนื่องเกือบ 2 ปี Mar 2022
แลนนี เจ เดวิส ทนายทีมกฎหมายประจำสหรัฐ ออกแถลงการณ์ในนามของดีมิโทร เฟอร์แทช นักธุรกิจชาวยูเครน เพื่อขอให้ปล่อยตัวนายดีมิโทรกลับยูเครนชั่วคราวโดยไม่ต้องเปลี่ยนสถานภาพของข้อกล่าวหาที่สหรัฐได้ยื่นฟ้องเอาไว้ – คุณดีมิโทร เฟอร์แทช ขอแสดงจุดยืนคัดค้านอย่างชัดเจน ในกรณีที่รัสเซียรุกรานยูเครนซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเองคุณเฟอร์แทชกำลังทำทุกวิถีทางที่เขาทำได้ เพื่อปกป้องอำนาจอธิปไตยของยูเครน รัฐบาลที่ได้รับเลือกตามระบอบประชาธิปไตยของยูเครน
Global Maritime Forum ชี้ ผู้นำในอุตสาหกรรมเรียกร้องให้ที่ประชุม COP26 ประกาศพันธกิจลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระบบการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศภายในปี 2593 – แถลงการณ์ Call to Action for Shipping Decarbonization พัฒนาขึ้นโดยคณะทำงานซึ่งประกอบด้วยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลายฝ่าย ก่อตั้งโดย Getting to Zero Coalition ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Global Maritime Forum, World Economic Forum และ Friends of Ocean Action
อุตสาหกรรมพลังงานลมออกแถลงการณ์เรียกร้องรัฐบาล จริงจัง ก่อนการประชุม COP26 พร้อมสนับสนุนโครงการความร่วมมือภาครัฐและเอกชนเพื่อการเปลี่ยนผ่านพลังงาน – - การติดตั้งพลังงานลมต่อปีจะต้องเพิ่มขึ้นสี่เท่าจากระดับปัจจุบันเพื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2050 ขณะที่ประมาณการปัจจุบันยังน้อยกว่าครึ่งของที่จำเป็น- ผู้ลงนามประกอบด้วยบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอุตสาหกรรมพลังงานลม เช่น Vestas, Siemens-Gamesa, Goldwind, Mingyang,
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ประเมินปลดล็อคจังหวะเหมาะ
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ประเมินปลดล็อคจังหวะเหมาะ
รองรับ High season ช่วงปลายปี ภาคท่องเที่ยวฟื้น – First Tier VVIP: AOT Oct 2021
เลขาธิการสหประชาชาติเผยระบบอาหารมีพลังในการ สร้างโลกที่ดีกว่าเดิม ณ การประชุมสุดยอดระบบอาหารโลกครั้งแรก – แถลงการณ์สรุปของประธานการประชุมได้แจกแจงความก้าวหน้าใน 5 ส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงระดับโลก เพื่อความก้าวหน้าในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนและคุ้มครองสิทธิมนุษยชนของทุกคนสำหรับการดำเนินงานในระดับโลกนั้น หน่วยงานของสหประชาชาติ ได้แก่ องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO),
ผู้นำและองค์กรภาคอุตสาหกรรมกว่า 150 ราย เรียกร้องภาครัฐดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อกำจัดคาร์บอนในวงการขนส่งทางเรือทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบภายในปี 2050 – การกำจัดคาร์บอนในวงการขนส่งทางเรือทั่วโลกเป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วนและทำให้เกิดขึ้นได้ นี่เป็นข้อความที่ชัดเจนจากผู้นำและองค์กรภาคอุตสาหกรรมกว่า 150 ราย ซึ่งล้วนเป็นตัวแทนห่วงโซ่คุณค่าทางทะเลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชิปปิง คาร์โก พลังงาน การเงิน ท่าเรือ และโครงสร้างพื้นฐาน
China Media Group จับมือสื่ออาเซียน
China Media Group จับมือสื่ออาเซียน
ส่งเสริมการพัฒนาสื่อในภูมิภาค – บรรดาสมาชิกได้ออกแถลงการณ์ร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับความร่วมมือระหว่าง CMG Jul 2021
แถลงการณ์ร่วมโดยรัฐมนตรีลาเมตตีและรัฐมนตรีเบนเนตต์ หลังวุฒิสภาผ่านร่างกฎหมาย C-15 พระราชบัญญัติปฏิญญาสหประชาชาติว่าด้วยสิทธิชนพื้นเมือง – "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่วุฒิสภาได้ผ่านร่างกฎหมาย C-15 พระราชบัญญัติปฏิญญาสหประชาชาติว่าด้วยสิทธิชนเผ่าพื้นเมือง ซึ่งในขณะนี้เรากำลังรอพระบรมราชานุญาตอย่างใจจดใจจ่อ""ความเคลื่อนไหวในวันนี้ถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างความตระหนัก ส่งเสริม ปกป้อง และสนับสนุนสิทธิมนุษยชนของชนเผ่าพื้นเมืองในแคนาดา
Group ONE ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับรายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้ – "ภายใต้แผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เราได้ดำเนินมาตรการทางเทคนิคหลายอย่างเพื่อสร้างความมั่นใจว่าเรามีโครงสร้างการบริหารที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับขอบเขตอำนาจต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือ การที่ US. Temasek และ Heliconia Capital ยังคงมีส่วนร่วมและสนับสนุนทิศทางยุทธศาสตร์ของเราอย่างเต็มที่"ทั้งนี้ Group ONE ได้แต่งตั้ง Goldman Sachs และ Credit Suisse เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท และแต่งตั้ง
คิดว่าคุณได้รับอันตรายจากผลิตภัณฑ์ที่มีแป้งทัลคัมหรือไม่ สิทธิของคุณอาจถูกกระทบและอาจถูกตัดสิทธิ์เรียกร้องความเสียหายจากอาการบาดเจ็บ การโหวตของคุณจะช่วยกำหนดว่าการเรียกร้องของคุณจะได้รับการปฏิบัติเช่นไร – แถลงการณ์ต่อไปนี้ออกโดย Prime Clerk LLC สืบเนื่องมาจาก Imerys Chapter 11หากคุณมีข้อเรียกร้องความเสียหายจากการบาดเจ็บส่วนบุคคลจากผลิตภัณฑ์แป้งทัลคัม (Talc Personal Injury Claims) สิทธิของคุณอาจได้รับผลกระทบจากผลการลงมติในแผนปรับโครงสร้าง ("Plan"
ไอศกรีมวอลล์สนับสนุนให้ใช้ ความสุข เป็นมาตรวัดความก้าวหน้าทางสังคมอย่างแท้จริง – แถลงการณ์ฉบับใหม่จากแบรนด์ไอศกรีมวอลล์ระบุว่า ผู้คนทั่วโลกต่างเรียกร้องให้ใช้ "ความสุข" เป็นมาตรวัดความก้าวหน้าทางสังคม ข้อมูลเชิงลึกนี้ได้รับการเปิดเผยผ่าน Goals House และเป็นส่วนหนึ่งของผลสำรวจทั่วโลกเกี่ยวกับผลกระทบของการล็อกดาวน์ที่มีต่อมุมมองความสุขของผู้คนแถลงการณ์ "Wall's Manifesto for a Happier World"
เอปสันลงนามแถลงการณ์ ผนึกกำลังผู้นำภาคธุรกิจทั่วโลก
เอปสันลงนามแถลงการณ์ ผนึกกำลังผู้นำภาคธุรกิจทั่วโลก
ร่วมลงนามข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ – นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด Oct 2020