ข่าวประชาสัมพันธ์แคมเบร็กซ์ | newswit

แคมเบร็กซ์ประกาศขายหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ยา – "การขายกิจการในวันนี้เป็นผลมาจากการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ เพื่อมุ่งเน้นไปที่การเติบโตและการลงทุนหลัก" คุณโทมัส โลวาลด์ (Thomas Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "ในอนาคตข้างหน้า แคมเบร็กซ์จะให้ความสำคัญกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ยาและการทดสอบเชิงวิเคราะห์ของเรา
สแนปดรากอน เคมิสทรี ในเครือแคมเบร็กซ์ คว้ารางวัลผู้พัฒนา API ดีเด่น จากงานซีพีเอชไอ ฟาร์มา อวอร์ด – "ความร่วมมือระหว่างสแนปดรากอนและแอมเจน (Amgen) ในโครงการนี้ ได้ผลักดันขีดจำกัดของเทคโนโลยีการไหล เพื่อออกแบบกระบวนการไหลที่ปลอดภัยและทำให้เกิดกระบวนการไหลอย่างต่อเนื่องสำหรับโมเลกุลที่สำคัญนี้" ดร.แมตต์ ไบโอ (Matt Bio) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของแคมเบร็กซ์ กล่าว "สแนปดรากอนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้
แคมเบร็กซ์ เสร็จสิ้นการขยายกำลังการผลิตในเมืองไฮพอยต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ด้วยเงินลงทุน 38 ล้านดอลลาร์ – "เมื่อเราเริ่มโครงการนี้ในปี 2564 เรามองไปไกลกว่ากำลังการผลิต" คุณทอม โลวัลด์ (Tom Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "เราออกแบบโรงงานที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องในขณะที่อุตสาหกรรมพัฒนาเปลี่ยนแปลงไป โดยใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย โครงสร้างพื้นฐานที่ประหยัดพลังงาน
แคมเบร็กซ์ ฉลองเปิดศูนย์จัดเก็บตัวอย่างชีวภาพแห่งใหม่ในเบลเยียม พร้อมบรรลุข้อตกลงเชิงพาณิชย์ฉบับแรก – คุณโจนาทาน โดฟิลส์ (Jonathan Douxfils) ซีอีโอของควอลิบลัด กล่าวว่า "สัญญาฉบับนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับทุกฝ่าย เนื่องจากเป็นการผสานรวมความเชี่ยวชาญของคิววัน ไซแอนติฟิก ในด้านการจัดเก็บตัวอย่างชีวภาพด้วยความเสถียรในระดับโลก เข้ากับความสามารถด้านการวิจัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังของควอลิบลัด"คุณสตีเฟน เดลานีย์ (Stephen Delaney)
แคมเบร็กซ์เสร็จสิ้นภารกิจขยายโรงงานสแนปดรากอน เคมิสทรี ในเมืองวอลแทม รัฐแมสซาชูเซตส์ – ความสำเร็จครั้งนี้ช่วยเพิ่มพื้นที่อีก 12,000 ตารางฟุตให้กับโรงงานผลิตสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม (API) ของสแนปดรากอน ซึ่งครอบคลุมถึงห้องวิจัยและพัฒนาพร้อมตู้ดูดไอสารเคมี 24 ตู้ ห้องทดสอบความเสถียรของยามาตรฐาน GMP และห้องปฏิบัติการมาตรฐาน GMP ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกระบวนการต่อเนื่องหลายขั้นตอนแบบครบวงจร
แคมเบร็กซ์ เปิดตัวโรงงานคงสภาพยาแห่งใหม่ในเบลเยียม – โรงงานแห่งใหม่ตั้งอยู่บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ในภูมิภาคไลกี (Liege) ห่างจากกรุงบรัสเซลส์ราว 90 กิโลเมตร เป็นโรงงานคงสภาพยาแบบควบคุมอุณหภูมิพร้อมระบบตรวจสอบอันทันสมัย มีพื้นที่จัดเก็บแบบควบคุมอุณหภูมิราว 35,000 จุด รองรับเขตภูมิอากาศหลัก ๆ ตามเกณฑ์ ICH ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการทดลองการคงสภาพยาในระยะยาว ระยะกลาง และแบบเร่ง ทั้งในช่วง 2-8 องศาเซลเซียส, 25 องศาเซลเซียส / ความชื้นสัมพัทธ์ 60% และ 40
แคมเบร็กซ์ คว้ารางวัลองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิตดีเด่น 9 ปีซ้อน – คุณโทมัส โลวัลด์ (Thomas Loewald) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแคมเบร็กซ์ กล่าวว่า "แคมเบร็กส์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกจากลูกค้าของเราให้เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมยา" และเขากล่าวเสริมว่า "ในขณะที่เรายินดีที่ได้รับการยอมรับในสี่หมวดในปีนี้ เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแชมป์ในประเภทการบริการ
แคมเบร็กซ์ เสร็จสิ้นการเข้าซื้อ สแนปดรากอน เคมิสทรี ผู้นำด้านบริการพัฒนาการไหลอย่างต่อเนื่องของ API – "วันนี้ เรายินดีต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่ของเราจากสแนปดรากอนสู่แคมเบร็กซ์" ทอม โลวัลด์ (Tom Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "ด้วยความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์เชิงลึกของสแนปดรากอนในด้านกระบวนการพัฒนาสารออกฤทธิ์ทางยา (API)
แคมเบร็กซ์ เตรียมเข้าซื้อ สแนปดรากอน เคมิสทรี ผู้นำด้านบริการพัฒนาการไหลอย่างต่อเนื่องของ API – สแนปดรากอนเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสารออกฤทธิ์ทางยา (API) แบบชุดและกระบวนการไหลอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติล้ำสมัยและอุปกรณ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ เพื่อแก้ปัญหากระบวนการที่ซับซ้อนและความท้าทายในการพัฒนาเชิงวิเคราะห์ ทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรใช้ความเข้าใจกระบวนการเชิงลึกที่ได้รับจากการทดลองที่มีข้อมูลจำนวนมาก
แคมเบร็กซ์เตรียมลงทุน 16.5 ล้านดอลลาร์ในศูนย์ R&D แห่งใหม่ในเมืองมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซตา พร้อมขยายธุรกิจในเมืองชาร์ลส์ซิตี้ รัฐไอโอวา – แคมเบร็กซ์จะดำเนินการเปิดตัวโครงการขยายพื้นที่เพิ่ม 9,000 ตารางฟุต และปรับปรุงพื้นที่ 21,000 ตารางฟุตพร้อมกันในเมืองชาร์ลส์ซิตี้ รัฐไอโอวา การขยายพื้นที่ครั้งนี้จะเพิ่มห้องแล็บควบคุมคุณภาพและพื้นที่สำนักงานใหม่ ซึ่งจะสร้างงานใหม่ 40 ตำแหน่งที่โรงงานแห่งนี้
แคมเบร็กซ์ประกาศขยายธุรกิจบริการจัดเก็บเพื่อคงความเสถียรของผลิตภัณฑ์ในไอร์แลนด์และเบลเยียม – ศูนย์บริการจัดเก็บแบบควบคุมและติดตามอุณหภูมิอันล้ำสมัยแห่งใหม่ของคิววัน ไซแอนติฟิก ในเบลเยียม จะตั้งอยู่ในเมืองลีแยฌที่เข้าถึงได้ง่าย ห่างจากกรุงบรัสเซลส์ไปประมาณ 50 ไมล์ ศูนย์แห่งนี้จะมีพื้นที่จัดเก็บแบบควบคุมอุณหภูมิรวม 35,000 จุด รองรับเขตภูมิอากาศหลัก ๆ ตามมาตรฐาน ICH ได้ทุกโซน ทั้งยังรองรับการทดลองเพื่อคงความเสถียรได้ทั้งระยะยาว ปานกลาง และระยะสั้น ไม่ว่าจะเป็น 2-8
แคมเบร็กซ์ประกาศเสร็จสิ้นเฟสแรกของโปรเจกต์ขยายโรงงานที่เมืองไฮพอยต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา วงเงินรวม 30 ล้านดอลลาร์ – "ปัจจุบัน เทคนิคการรักษาที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทางคลินิกนั้นมีจำนวนมากขึ้น และมีลักษณะเจาะจงมากขึ้น รวมถึงยากำพร้า การขยายโรงงานครั้งนี้จึงช่วยให้แคมเบร็กซ์พร้อมรองรับความต้องการในการผลิต API ในสเกลเล็ก" ทอม โลวอลด์ (Tom Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "การขยายโรงงานของเราเป็นมากกว่าการเพิ่มขีดความสามารถ
แคมเบร็กซ์ เข้าซื้อกิจการ คิววัน ไซแอนติฟิก ผู้ให้บริการชั้นนำของยุโรปด้านการจัดเก็บเพื่อคงความเสถียรของผลิตภัณฑ์ – "การจัดเก็บและการทดสอบเพื่อคงความเสถียรของผลิตภัณฑ์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการพัฒนายาและการจำหน่ายการรักษาแบบใหม่ คิววัน ไซแอนติฟิก นำความสามารถระดับโลกมาสู่บริการด้านเภสัชกรรมแบบจัดหาจากภายนอกที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเรา" ทอม โลวัลด์ (Tom Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว
แคมเบร็กซ์ เสร็จสิ้นการขยายโรงงานผลิตสารออกฤทธิ์ทางยาในอเมริกา – "การขยายโรงงานในเมืองชาร์ลส์ซิตี้ถือเป็นหลักชัยสำคัญของแคมเบร็กซ์ และตอกย้ำสถานะของเราในฐานะผู้ผลิตสารออกฤทธิ์ทางยาโมเลกุลขนาดเล็กระดับแนวหน้าในอเมริกา" คุณโทมัส โลวอลด์ (Thomas Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "เราเล็งเห็นว่าบริการพัฒนาและผลิตสารออกฤทธิ์ทางยาใหม่ที่มีคุณภาพยังคงเป็นที่ต้องการอย่างมากในอเมริกา
แคมเบร็กซ์ ขยายธุรกิจบริการทดสอบชีวเภสัชภัณฑ์ – "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายธุรกิจบริการด้านชีวเภสัชภัณฑ์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา" คุณโทมัส โลวอลด์ (Thomas Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "ด้วยความแข็งแกร่งของทีมวิเคราะห์ในเมืองเดอแรม การขยายบริการครั้งนี้จะช่วยให้เรามีศักยภาพมากขึ้นในการรองรับตลาดยาชีววัตถุที่มีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างต่อเนื่อง
แคมเบร็กซ์ คว้ารางวัลองค์กรรับจ้างผลิตยาชั้นนำ 8 ปีซ้อน – "แคมเบร็กซ์รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าและเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำของอุตสาหกรรมเภสัชกรรมอีกครั้งหนึ่ง การได้รับการยกย่องในด้านคุณภาพและบริการสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและแนวทางของเราในการส่งมอบโซลูชันที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า" คุณโทมัส โลวอลด์ (Thomas Loewald) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแคมเบร็กซ์ กล่าว