ข่าวประชาสัมพันธ์เอ๊ะ จิรากร | newswit

สถาพร เอสเตท เตรียมจัดงาน Grand
สถาพร เอสเตท เตรียมจัดงาน Grand
Opening เปิดให้ชมคลับเฮ้าส์เป็นครั้งแรก กับโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน วันที่ 12 - 13 มีนาคมนี้ Mar 2022
“เอ๊ะ-จิรากร” ส่งเพลง “เรื่องเดียวที่ถูก”
“เอ๊ะ-จิรากร” ส่งเพลง “เรื่องเดียวที่ถูก”
ได้ “ตรี-เพลงขวัญ” เล่น MV สุดฟิน!! – ซึ่ง เอ๊ะ-จิรากร ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ว่า Sep 2019
“เอ๊ะ-จิรากร” ส่งเพลง “เรื่องเดียวที่ถูก”
“เอ๊ะ-จิรากร” ส่งเพลง “เรื่องเดียวที่ถูก”
ดึง “ตรี-เน๋ง-เพลงขวัญ” จัดเต็มใน MV!! – ซึ่ง เอ๊ะ-จิรากร ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ว่า Aug 2019
มันส์ไฟลุก!! มี เรคคอร์ด จัดปาร์ตี้เปิดตัวศิลปินใหม่9เบอร์
มันส์ไฟลุก!! มี เรคคอร์ด จัดปาร์ตี้เปิดตัวศิลปินใหม่9เบอร์
– กับตีมปาร์ตี้สุดเก๋ที่นำศิลปินรุ่นพี่มาผสมความมันส์กับศิลปินรุ่นน้อง Dec 2018
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์พันดาว
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์พันดาว
ร้องสู้ฝัน “เอ๊ะ-จิรากร” ทำ “ซี-ศิวัฒน์” ขนลุก หลัง ปล่อยของหนัก โชว์พลังเสียง เพลง ปาใส่หน้า บนเวที “จันทร์พันดาว Dec 2017
ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน”
ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน”
“เอ๊ะ – จิรากร” ตกที่นั่งลำบาก!!! ตกอยู่ในสถานการณ์ “จะบีบก็ตาย จะคายก็รอด” คาเวที “ตกสิบหยิบล้าน” Nov 2017
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด
“เอ๊ะ – จิรากร” ดังจนได้เรื่อง!!! “ตั๊ก – ค่อม – นุ้ย” ทนไม่ไหว ขอนัดเคลียร์!!! ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด – May 2017
“เอ๊ะ” ถ่ายทอดเพลง “ชีวิตมีแต่เธอ”
“เอ๊ะ” ถ่ายทอดเพลง “ชีวิตมีแต่เธอ”
ในละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” – "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละคร "ชีวิตเพื่อฆ่า Apr 2017
งดจิ้น!!!“เอ๊ะ”ปัดร้องแทน “โจ้”
งดจิ้น!!!“เอ๊ะ”ปัดร้องแทน “โจ้”
ใน รักอยู่รอบกาย – "ตอนที่ผมได้ยินกระแสนี้ว่าเป็นเสียงผมร้องในเพลงรักอยู่รอบกาย Mar 2016
ภาพข่าว: เปิดงาน Run .. More Rice Mini Marathon 2015 ครั้งที่ 1 –
ร่วมกรี๊ดส์ไปกับมินิเคอนเสิร์ต เป้-อารักษ์ ในงาน “รวมพลคนรักวิ่ง คนรักข้าว” –
“WE care for Nepal”ศิลปิน-ดารา ร่วมใจส่งพลังใจ ช่วยเนปาล ผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งอิ่มบุญและอิ่มใจแบบสุดๆ สำหรับงานบันเทิงเพื่อบรรเทา – งานนี้นอกจากความฟินแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจส่งไปเนปาล เพื่อบรรเทาทุกข์ภัยพิบัติแผ่นดินไหว จากการร่วมบริจาคและซื้อของที่ระลึกภายในงาน ซึ่งยอดรวมบริจาคทั้งสิ้น 201,408.50 บาท ทางทีมงานค่าย"วี เรคคอร์ด"และศิลปิน ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนและน้ำใจเล็กๆที่รวมกันจนเป็นพลังยิ่งใหญ่ของทุกคนมา
ปรบมือรัว “Seed Club On Tour” โปเตโต้-เอ๊ะ-จิรากร โชว์เหนือ “คลื่นซี้ด” เสิร์ฟความมันส์สนั่น ม.บูรพา – เริ่มต้นกิจกรรมกันด้วยเหล่าดีเจจากคลื่นซี้ด ที่ออกมาทักทายเจ้าบ้านชาวมหาวิทยาลัยบูรพาอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเริ่มพูดคุยทำการเวิร์คช็อป และแชร์ประสบการณ์การเป็นดีเจ พิธีกร เติมไฟฝันให้กับน้องๆที่สนใจ หรือกำลังค้นหาตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และทักษะให้กับน้องๆ ต่อด้วยกิจกรรมประกวดร้องเพลงของน้องๆ เรียกเสียงกรี๊ด
ทีวีไกด์: รายการ Sing Show “4โพดำ” “เอ๊ะ-จิรากร” รับคำท้า แปลงโฉมเป็น “เจ้าชาย” ดวลมุกฮา “4โพดำ” –
เอ๊ะ-จิรากร แหวกกระแส ส่ง”ระหว่างเราสองคน”เป็นตัวแทนของคนที่รอคำตอบ – "การทำงานเพลง "ระหว่างเราสองคน" ยากมากครับ ด้วยความที่ผมไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อนเลย อันดับแรกเลยเรากังวลว่า ด้วยความที่เราร้องแต่เพลงรัก เพลงแนวสมหวังมาตลอด พอวันนึงเราหยิบความรักอีกแง่มุมนึง คือ คนที่รอคำตอบมาพูดเนี่ย คนยังจะเชื่อหรืออินในสิ่งที่เราร้องออกไปอยู่มั้ย ต่อมาเป็นเรื่องของเทคนิคการร้อง เวลาร้องเพลงรัก เราดีไซน์การร้องแบบเต็มเสียง ให้เสียงมันพุ่ง
Audition Dance Party Episode 4 ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ส่งท้ายปีกับเอ๊ะ-จิรากร ขาแดนซ์เตรียมพร้อม เจอกัน 13 ธ.ค. นี้ – นอกจากจะได้พบกับศิลปิน "เอ๊ะ จิรากร" แบบใกล้ชิดแล้ว เรายังมีกิจกรรมพิเศษ ที่จะให้เพื่อน ๆ ได้มาร่วมสนุก ลุ้นรับไอเทมแรร์ และของพรีเมี่ยม อีกเพียบ!!! ขอบอกเลยว่าขาแดนซ์เกมออดิชั่นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะงานนี้สุดพิเศษ!!! คืนกำไรให้ขาแดนซ์ รับไอเทมถาวรง่ายๆ ไม่ต้องลงทะเบียนออนไลน์ ไม่ต้องอดหลับ อดนอน
ข่าวซุบซิบ: ละมุน ค็อฟฟี่ แอนด์
ข่าวซุบซิบ: ละมุน ค็อฟฟี่ แอนด์
คิวซีน คอนเสิร์ต – May 2014
Gossip News: ละมุน ค็อฟฟี่ แอนด์ คิวซีน คอนเสิร์ต เอ๊ะ –
“เอ๊ะ” ชวนแฟนๆ ร้องเพลงรัก ให้กระหึ่มสวนผึ้งใน “SOLS#3” – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บูสท์ พลัส ขึ้นชื่อเป็นเจ้าพ่อเพลงรักที่มีเพลงรักติดชาร์ตตามคลื่นวิทยุต่างๆ มากมาย สำหรับ “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ซึ่งเป็นหนึ่งใน 30 รายชื่อศิลปินที่มีคิวจะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในงานเทศกาลดนตรี “Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 3” ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 24-25 พ.ย. 55 โดย “หนุ่มเอ๊ะ”
‘เอ๊ะ-จิรากร’ กอดคอ ‘วิน-รัตนพล’ ร่วมเปิดอัลบั้ม ‘ใจกลางความรู้สึกดีดี’ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--We Records GMM GRAMMY นาทีแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับ ‘เอ๊ะ-จิรากร’ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ฮิตติดหู ร้องติดปากแฟนๆได้ทุกเพลง ซึ่งได้ฤกษ์งามยามดีในวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาอีกทั้งยังเป็นวันคล้ายวันเกิดอีกด้วย เปิดอัลบั้ม ‘ใจกลางความรู้สึกดีดี’ อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิตของผู้ชายน้ำเสียงทรงพลัง
‘เอ๊ะ จิรากร’ ชวนเพื่อน ศิลปิน WE Records ร่วมแชร์ความรู้สึก ใน MV – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--We Records หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ 2 เพลงใน Project Love Pill (โปรเจคเลิฟพิล) สำหรับเจ้าของเพลงฮิต ‘ไม่มีตรงกลาง’ และ ‘จากนี้ไปจนนิรันดร์’ ของ ‘เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์’ จากสังกัด WE Records GMM GRAMMY (วีเรคคอร์ดส) ที่เพิ่งได้รางวัลการันตีไปหมาดๆจากรางวัล Mthai Top Talk-About 2012 จากเพลง ‘ไม่มีตรงกลาง’