ข่าวประชาสัมพันธ์เอ็นทรี | newswit

เอ็นทรี ประเดิมเปิดเมตาเวิร์สแรกในแวดวงอสังหาฯ เปิดยุคใหม่ในการขายบ้าน – เอ็นทรี ( NTRY ) สตาร์ทอัพแคนาดาที่มีเป้าหมายก้าวไกลในระดับโลก เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มเพื่อทำให้โลกนำเสนอ โปรโมท และขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ได้ง่ายขึ้น แพลตฟอร์มเอ็นทรีนี้มีกลุ่มเป้าหมายคือโบรกเกอร์ เอเจนต์ ผู้พัฒนา และผู้ซื้อทั่วไป เพื่อพลิกโฉมวิธีการขายบ้านแบบเดิม ๆแพลตฟอร์มเอ็นทรีงัดใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทำภาพ 3 มิติความแม่นยำสูง
Mekhong [แม่โขง] สนันสนุนรางวัล
Mekhong [แม่โขง] สนันสนุนรางวัล
Highest New Entry Award 2017 ภายในงาน Asia’s 50 Best Restaurant 2017 – ภายในงานครั้งนี้ ยังมีไฮไลท์ พบกับ Feb 2017
ไม่มีทั้ง Exit Poll และ Entry Poll จากสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ในการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. 56 – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--เอแบคโพลล์ เอ็กซิทโพลล์ (Exit Poll) คือการสอบถามประชาชนว่าประชาชน “ได้เลือกใคร” หลังจากใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว ในขณะที่ เอ็นทรีโพลล์ (Entry Poll) คือการสอบถามประชาชนว่า “จะเลือกใคร” แต่ทั้งสองรูปแบบนี้เป็นการสอบถามประชาชนที่บริเวณหน่วยเลือกตั้งในวันเลือกตั้ง
ไอบีเอ็มขอแนะนำเมนเฟรม เอ็นทรี-คลาสตัวใหม่ z800 ที่ปฏิวัติราคาของคอมพิวเตอร์เมนเฟรม – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ประกาศตัว IBM zSeries 800 เมนเฟรมเอ็นทรี-คลาสรุ่นล่าสุดภายใต้โครงสร้างราคาแบบใหม่ ที่จะเปลี่ยนแปลงความเชื่อเก่าๆ ในเรื่องราคาของคอมพิวเตอร์เมนเฟรมไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยการเปิดตัวของ z800