ข่าวประชาสัมพันธ์เอ็ดฮีโร่ส์ | newswit

เอ็ดฮีโร่ส์ เปิดตัวโครงการฝึกฝนความเป็นผู้นำ มุ่งสร้างอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยการเปลี่ยนแปลง – แนวปฏิบัติในการเป็นผู้นำที่ดีที่สุดในแวดวงธุรกิจนั้นเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกับวงการการศึกษา ผู้คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่าความเป็นผู้นำที่มีคุณภาพเป็นรากฐานที่สำคัญในการรับประกันประสิทธิภาพการทำงาน ความคิดสร้างสรรค์ และผลลัพธ์เชิงบวกที่สม่ำเสมอ ความเป็นผู้นำนั้นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในอุตสาหกรรมเดียว
จากวิสัยทัศน์สู่การปฏิบัติจริง เอ็ดฮีโร่ส์ เดินหน้าส่งเสริมความร่วมมือเพื่อการศึกษาที่เท่าเทียมและทั่วถึง – ท่ามกลางพัฒนาการครั้งสำคัญนี้ เอ็ดฮีโร่ส์รู้สึกยินดีที่ได้เข้าร่วมการประชุมเอวีพีเอ็น คอนเฟอเรนซ์ (AVPN Conference) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 โดยแขกผู้ทรงเกียรติหลายท่าน รวมถึงคุณอลีนา ไบเมน (Alina Baimen) ซีอีโอของเอ็ดฮีโร่ส์ ที่เพิ่งได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 30
MYEO และเอ็ดฮีโร่ส์จับมือเปิดศูนย์การศึกษาแห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – เพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าว ได้มีการจัดการประชุม "เตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต!" ("Future Ready!") ขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ โดยนำเสนอกลยุทธ์การเรียนรู้ที่เป็นนวัตกรรมใหม่แก่ครูและนักเรียนในท้องถิ่น พร้อมการกล่าวสุนทรพจน์โดยคุณสุชีธา บัต (Suchetha Bhat) ซีอีโอของ ดรีมอะดรีม (Dream a Dream) และคุณโมนิรัต ไซวี (Monirath Siv) ซีอีโอของทีชฟอร์กัมพูชา (Teach For Cambodia -
มูลนิธิปีจาร์ ร่วมกับเครือข่ายเอ็ดฮีโร่ส์ ลงนามข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ จัดตั้งสมาพันธ์บุคลากรแห่งอนาคตระดับโลกและฮับเอ็ดฮีโร่ส์ในอินโดนีเซีย – เจ้าชายจักราฮูโตโม วีรา ซุดจีโว หรือ เจ้าชายมังกูเนอการาที่ 10 (GPH Bhre Cakrahutomo Wira Sudjiwo, KGPAA Mangkunegara X) แห่งเมืองซูราการ์ตา เข้าร่วมงานเปิดตัวดังกล่าว รวมถึงตัวแทนจากกระทรวงรัฐวิสาหกิจของสาธารณรัฐอินโดนีเซีย, มูลนิธิปูเตอรีอินโดนีเซีย, องค์กรกีซะฮ์ กาซิฮ์ (Kisah
เอ็ดฮีโร่ส์ เผยการแก้ปัญหาสังคมช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็กได้ – เอ็ดฮีโร่ส์ (EdHeroes) เพิ่งจัดการประชุมที่อินโดนีเซียและมาเลเซีย และกำลังเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องที่ออสเตรเลีย โดยเครือข่ายเอ็ดฮีโร่ส์ (EdHeroes Network) ได้ผนึกกำลังผู้สนับสนุนกว่า 61,000 รายในการจัดกิจกรรมระดับโลกและระดับภูมิภาค เพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ทั่วโลกเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ พันธมิตรของเอ็ดฮีโร่ส์ประกอบด้วยเวิลด์ แบงก์ กรุ๊ป (World Bank Group),
เอ็ดฮีโร่ส์ เผยสถานศึกษาที่มีคุณภาพช่วยหนุนมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ใกล้เคียง – มูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวสูงขึ้นเมื่อมีสถาบันการศึกษาคุณภาพสูงอยู่ในละแวกใกล้เคียง คุณนิโคลัส เซนต์จอห์นสตัน ระบุว่ามีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ โดยปัจจัยสำคัญที่สุดคือการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ ครอบครัวที่มีลูกหลานอยู่ในวัยเรียนเต็มใจอย่างยิ่งที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อบ้านที่อยู่ใกล้โรงเรียนดี ๆ โดยผลวิจัยของบีไอ กรุ๊ป (BI Group)