ข่าวประชาสัมพันธ์เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ | newswit

เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ ขยายตลาดสู่อเมริกาเหนือ – แพลตฟอร์มเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ เปิดตัวในอเมริกาเหนือเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2566 โดยนำเสนอชุดโซลูชันการค้า B2B ที่ครอบคลุมซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบโซลูชันให้องค์กรต่าง ๆ ได้ใช้เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานภายในและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าในทุกช่องทางการขาย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับแต่งให้รองรับองค์กรในอเมริกาเหนือและเปิดให้ธุรกิจอื่น ๆ
เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ดิจิทัลคอมเมิร์ซ ให้บริการลูกค้าครอบคลุมยิ่งขึ้น – เอฟิกซ์และผลิตภัณฑ์ของเอฟิกซ์จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ภายใต้ชื่อ เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ (Experlogix Digital Commerce) และจะเข้ามาเติมเต็มโซลูชันชั้นนำของอุตสาหกรรมที่บริษัทนำเสนอให้แก่ลูกค้าอยู่แล้ว ได้แก่ โซลูชันการกำหนดราคาและเสนอราคา เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ซีพีคิว (Experlogix CPQ)
เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ขยายบริการรองรับลูกค้าในเอเชียแปซิฟิก – คุณแอมโบรเซียสประจำการอยู่ในประเทศออสเตรเลีย มาพร้อมประสบการณ์กว่า 15 ปีในการสร้างความร่วมมือและช่วยให้องค์กรต่างๆ ขยายไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ในภูมิภาคได้ เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ยังได้ขยายทีมดำเนินงานในตลาดเอเชียแปซิฟิกด้วยเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์เติบโตอย่างมีนัยสำคัญทั่วโลก และการขยายธุรกิจไปยังเอเชียแปซิฟิกแสดงให้เห็นถึงความต่อเนื่องของความสำเร็จดังกล่าว
เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ แอลแอลซี และเอ็กซ์เพิร์ตด็อก เทคโนโลยีส์ รวมบริษัทเข้าภายใต้แบรนด์เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ – หลังจากการเข้าซื้อกิจการเอ็กซ์เพิร์ตด็อก เทคโนโลยีส์ ในเดือนธันวาคมปี 2563 เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ได้ขยายข้อเสนอ CPQ ที่ดีที่สุดเพื่อรวมความสามารถในการสร้างเอกสารและระบบอัตโนมัติแบบบูรณาการผ่านเอ็กซ์เพิร์ตด็อก ภายใต้แบรนด์เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ใหม่นี้ ทั้งลูกค้า CPQ
เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ผสานรวมกับไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ 365 คอมเมิร์ซ ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การชอปปิงออนไลน์ – ซอฟต์แวร์ CPQ ของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์สำหรับไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ 365 คอมเมิร์ซ จะช่วยให้ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายสามารถตั้งค่าผลิตภัณฑ์ได้อย่างสมเหตุสมผลผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งประกอบด้วยการแสดงภาพอย่างชัดเจน รวมถึงข้อความ up-sell และ cross-sell โดยกฎเกณฑ์ที่อ้างอิงตรรกะช่วยรับประกันความเข้ากันได้ของตัวเลือกต่าง ๆ