ข่าวประชาสัมพันธ์เอ็กซ์เทลล์ | newswit

เซ็นทรัล พาร์ค ทาวเวอร์ เปิดตัวคลับสุดหรูในอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลกใจกลางแมนแฮตตัน – เอ็กซ์เทลล์ ดีเวล็อปเม้นท์ (Extell Development Company) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยกย่องในสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัวชั้นที่ 100 ของอาคารเซ็นทรัลพาร์คทาวเวอร์ (Central Park Tower) อย่างเป็นทางการ สำหรับอาคารดังกล่าวเป็นอาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก ประกอบด้วยห้องพักสุดหรูจำนวน 179 ยูนิต ตั้งตระหง่านกว่า 1,000 ฟุตเหนือย่านบิลเลียนแนส์โรว์ในแมนฮัตตัน โดยชั้นที่ 100
Extell Development เปิดตัวคอนโดหรู One Riverside Park ในย่านริเวอร์ไซด์เซาท์ – บริษัท เอ็กซ์เทลล์ เดเวลลอปเมนท์ คัมพานี (Extell Development Company) ประกาศเปิดตัว One Riverside Park คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดในย่านริเวอร์ไซด์เซาท์ (Riverside South) อย่างเป็นทางการ พร้อมการจำหน่ายแล้ววันนี้ นอกจากทัศนียภาพของแม่น้ำฮัดสัน และทิวทัศน์อันน่ารื่นรมย์แล้ว One Riverside ประกอบด้วยห้องพักชั้นเยี่ยม 219 ห้อง
เอ็กซ์เทลล์ ดีเวลลอปเมนท์ คอมพานี ทำยอดขายห้องพักบนอาคาร ONE57 ได้แล้ว 1 พันล้านดอลลาร์ – พร้อมทุบสถิติขายเพนท์เฮาส์ได้ในราคาสูงสุดเอ็กซ์เทลล์ ดีเวลลอปเมนท์ คอมพานี (Extell Development Company) ประกาศว่า ONE57 อาคารกระจกสูง 90 ชั้น ซึ่งคาดว่าจะสร้างเสร็จในเดือนกรกฎาคมนี้และจะกลายเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในนิวยอร์กซิตี้ สามารถทำยอดขายได้สูงเป็นประวัติการณ์ที่ 1 พันล้านดอลลาร์ โดยขายที่พักอาศัยได้แล้ว 50% จากทั้งหมด
เวิลด์ โพรดัคท์ เซ็นเตอร์ เผยเตรียมผุดโครงการยักษ์ สร้างอาคารศูนย์เทคโนโลยีการแพทย์บนพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางฟุตในนิวยอร์ก – บริษัท เอ็กซ์เทลล์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอมพานี เตรียมก่อสร้างอาคารที่ได้รับการออกแบบสุดตระการตาในเขตเวสท์ มิดทาวน์บริษัท เวิลด์ โพรดัคท์ เซ็นเตอร์ แอลแอลซี (World Product Centre LLC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงค์ร่วมกับบริษัทเอ็กซ์เทลล์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอมพานี (Extell Development company) ของนาย แกรี่