ข่าวประชาสัมพันธ์เอเอซีเอสบี | newswit

เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล ประกาศแต่งตั้ง ลิลี่ ปี เป็นประธานและซีอีโอคนใหม่ – คุณแมคเร ซี. แบงก์ส (McRae C. Banks) ประธานคณะกรรมการเอเอซีเอสบี และคณบดีของโรงเรียนธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ไบรอัน แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา กรีนส์โบโร (Bryan School of Business and Economics, University of North Carolina Greensboro) กล่าวว่า "หลังจากที่ทำการค้นหาในวงกว้างและพบกับผู้สมัครที่โดดเด่นหลายคน
AACSB สนับสนุนให้โรงเรียนธุรกิจสร้างสรรค์นวัตกรรมและเป็นผู้นำอย่างกล้าหาญด้วยการนำเสนอคุณค่าใหม่ – เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล (AACSB International) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ได้เผยแพร่เอกสารแสดงจุดยืนและคู่มือแนะแนวทางสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนธุรกิจนำเสนอคุณค่าใหม่ให้แก่สังคม โดยเอกสารฉบับนี้มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้โรงเรียนธุรกิจก้าวขึ้นมา "เป็นผู้นำอย่างกล้าหาญ" และร่วมมือกับภาคธุรกิจและภาคส่วนอื่น ๆ
AACSB ยกย่อง 25 โรงเรียนธุรกิจแห่งอนาคต ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมการศึกษาด้านธุรกิจ – เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล (AACSB International) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยกย่องโรงเรียนธุรกิจ 25 แห่งภายใต้โครงการอินโนเวชันส์ แดท อินสไปร์ (Innovations That Inspire) หรือ นวัตกรรมสร้างแรงบันดาลใจโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกย่องโรงเรียนธุรกิจจากทั่วโลกที่เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์การศึกษาด้านธุรกิจ สำหรับปี
AACSB ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนธุรกิจในเครือประจำปี 2566 – เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล (AACSB)—เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยรายชื่อศิษย์เก่าดีเด่นแห่งปี 2566 (2023 Class of Influential Leaders) ซึ่งเป็นกลุ่มศิษย์เก่าจากโรงเรียนธุรกิจ 25 คนที่แสดงให้เห็นว่าการเป็นผู้นำที่สร้างผลกระทบต่อสังคมเป็นอย่างไรโครงการศิษย์เก่าดีเด่นจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยยกย่องศิษย์เก่าของโรงเรียนธุรกิจกว่า 275
เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล ประกาศการเกษียณอายุของรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา – "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนพันธกิจและวิสัยทัศน์ของเอเอซีเอสบีในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รวมถึงทั่วโลก และให้บริการแก่สมาชิกในชุมชนการศึกษาด้านธุรกิจของเรา" คุณเมสคอนกล่าว "ผมเชื่อจากใจจริงว่าการศึกษาด้านธุรกิจจะสร้างผลกระทบเชิงบวกในสังคม ผมจะรอดูการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเอซีเอสบีและผลกระทบที่มีต่อทั่วโลก"ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา
เอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา – คุณทูนินกาจะสานต่องานของคุณทิม เมสคอน (Tim Mescon) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งเตรียมเกษียณอายุในเดือนธันวาคม 2565 หลังจากช่วยเปิดสำนักงานในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อปี 2557 และขยายสมาชิกในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ได้เกือบ
แคริน แอล. เบค-ดัดลีย์ ประธานและซีอีโอของเอเอซีเอสบี อินเตอร์เนชันแนล ประกาศเกษียณอายุ – "ดิฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้ทำหน้าที่เป็นประธานและซีอีโอของเอเอซีเอสบีในช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมา รวมถึงได้เป็นสมาชิกคณะกรรมการบริษัทและอาสาสมัครมาเป็นเวลานาน" คุณเบค-ดัดลีย์ กล่าว "ความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของคณะกรรมการเอเอซีเอสบี ทีมผู้บริหาร และพนักงาน ในการสร้างความแตกต่างให้กับการศึกษาด้านธุรกิจและในสังคมโลกนับเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง