ข่าวประชาสัมพันธ์เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง | newswit

ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของบริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ 'A(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันได้รับการจัดอันดับเครดิตในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ASK
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของบ.เอเซียเสริมกิจลีสซิ่งที่ 'A(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันได้รับการจัดอันดับเครดิตในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ASK เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันของบริษัทอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ASK
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของบ.เอเซียเสริมกิจลีสซิ่งที่ 'A(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันได้รับการจัดอันดับเครดิตในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ASK เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันของบริษัทอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ASK
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวเป็นครั้งแรกแก่บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ที่ 'A(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตระยะยาวภายในประเทศของ ASK สะท้อนถึงการพิจารณาของฟิทช์ว่าบริษัทจะได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษ(extraordinary support) นอกเหนือจากการสนับสนุนในด้านการดำเนินงานปรกติ จากบริษัทแม่ลำดับสูงสุดในไต้หวัน ซึ่งคือ Chailease Holding Company Limited หรือ Chailease (BBB-/
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรและแนวโน้ม “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ “BBB+/Stable” – อันดับเครดิตของบริษัทอาจมีการปรับขึ้นได้หากบริษัทสามารถปรับปรุงสถานะทางการตลาด รวมถึงผลการดำเนินงาน และคุณภาพสินทรัพย์ของบริษัทให้ดีขึ้น ในทางกลับกัน อันดับเครดิตของบริษัทอาจถูกปรับลดลงหากสถานะทางการตลาดหรือคุณภาพสินทรัพย์ของบริษัทถดถอยลงจนส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสถานะทางการเงินของบริษัท บริษัทเอเซียเสริมกิจลีสซิ่งถือเป็นบริษัทลูกในกลุ่ม
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร และแนวโน้ม “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ “BBB+/Stable” – ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2557 ในจำนวนสินเชื่อรวมของบริษัทเอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง 86.4% เป็นสินเชื่อรถยนต์สำหรับลูกค้ารายย่อยซึ่งดำเนินการโดยบริษัทเอง ซึ่งอยู่ในระดับใกล้เคียงกับปี 2555 และปี 2556 ที่ระดับ 84.6% และ 86.2% ตามลำดับ ในขณะที่สัดส่วนสินเชื่อลีสซิ่งและแฟคตอริ่งของบริษัทในเครือที่บริษัทถือหุ้นทั้งหมดคือ บริษัท
ภาพข่าว: “นวกิจประกันภัย ร่วมกับ
ภาพข่าว: “นวกิจประกันภัย ร่วมกับ
เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ รร.ตำรวจตระเวณชายแดน – Mar 2014
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ “BBB+” และคงแนวโน้ม “Stable” – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ทริสเรทติ้ง ทริสเรทติ้งยืนยันอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” อันดับเครดิตสะท้อนถึงคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจสินเชื่อรถยนต์และความสามารถในการดำรงสถานะทางการตลาดจากการขยายขนาดสินเชื่อ นอกจากนี้ ปัจจัยอื่น ๆ
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ระดับ “BBB+/Stable” – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ระดับ “BBB+/Stable” – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งทบทวนอันดับเครดิตองค์กร “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” ซึ่งสะท้อนถึงคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจสินเชื่อรถยนต์และความสามารถในการดำรงสถานะทางการตลาดแม้ว่ายอดขายรถยนต์จะชะลอตัวในช่วง 2
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันผลการทบทวนอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิต “บ. เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง” ที่ระดับ “BBB+/Stable” – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศอันดับเครดิตองค์กรให้แก่ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์
บมจ.เอเชียเสริมกิจลีสซิ่งแจ้งยกเลิกการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียนในงาน Opportunity Day วันอังคารที่ 13 ธ.ค 2548 – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ บมจ.เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง แจ้งยกเลิกการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียนในงาน Opportunity Day ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2548 เวลา 17.00-18.30 น. ดังนั้นใน วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2548 จึงมีบริษัทที่จะมานำเสนอข้อมูล 2 บริษัท คือ ณ ห้องประชุม 1101 SOLAR 10.00 – 11.30 น. บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) SPL 13.00 - 14.30 น.
ภาพข่าว: เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯวันแรก – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส นายวิจิตร สุพินิจ (ที่หนึ่งจากซ้าย) ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.อำนวย วีรวรรณ (ที่สองจากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (ASK) ในโอกาสที่บริษัทฯเข้าทำการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นวันแรก ณ โถงกลาง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมี นายแอนดรู คู (ที่สามจากซ้าย)
25 สิงหาคม หุ้น ASK เข้าซื้อขายหมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อครบวงจร ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง แฟคตอริ่ง เข้าซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย วันนี้ 25 สิงหาคม 2548 ในกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ นายเจมส์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (ASK) ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อครบวงจร
ตลท. และเอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัทเอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ขอเชิญท่าน หรือผู้แทนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2548 เวลา 09.00-10.20 น. ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1
ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับเอเซียเสริมกิจลีสซิ่งเข้าซื้อขาย 25 ส.ค.48 – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้อนุมัติรับหลักทรัพย์ของบริษัทเอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ กลุ่มธุรกิจการเงิน หมวดเงินทุนและหลักทรัพย์ โดยให้เริ่มซื้อขายได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2548 ใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “ASK”
เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในโอกาสที่บริษัทเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็นวันแรก – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อครบวงจร ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และ แฟคตอริ่ง ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการหลากหลายครอบคลุมสินเชื่อประเภทรถยนต์และเครื่องจักร โดย ดร.อำนวย วีรวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และ คุณธนาธิป วิทยะสิรินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท
ภาพข่าว: เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ขายหุ้นไอพีโอ 8.90 บาท – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส ดร.อำนวย วีรวรรณ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (ASK) ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อครบวงจร ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และ แฟคตอริ่ง แลกสัญญากับ นางสาว บี เล็ง ออย กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
“ASK” แต่งตั้ง “KGI” เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่ายหุ้น – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--หลักทรัพย์ เคจีไอ นางสาวบีเล็ง ออย กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมแลกเปลี่ยนสัญญากับ ดร.อำนวย วีรวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด(มหาชน) พร้อมผู้บริหารจากบริษัทหลักทรัพย์ที่ร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด(มหาชน)
เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง พร้อมเดินหน้าเข้าตลาดหุ้น เคาะราคาจองที่ 8.90 บาท ต่อหุ้น – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ชูจุดเด่นบริการสินเชื่อเช่าซื้อครบวงจร ขายหุ้นไอพีโอ 23 ล้านหุ้น พร้อมกรีนชู 3.45 ล้านหุ้น ระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค. 48 โดยแต่งตั้ง บล.เคจีไอ เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น นักวิเคราะห์หลักทรัพย์คาดราคาดังกล่าว คิดเป็น พีอีเรโช ปัจจุบันเพียงประมาณ 7.3 เท่า เทียบกับบริษัทที่มีธุรกิจใกล้เคียงกัน
เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานพิธีลงนามแต่งตั้ง ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสชิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อครบวงจร ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และ แฟคตอริ่ง ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการที่หลากหลายครอบคลุมสินเชื่อประเภทรถยนต์และเครื่องจักร
เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท คณะผู้บริหาร และรายละเอียดการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--31 มี.ค--124 คอมมิวนิเคชั่นส บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสชิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อครบวงจร ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และ แฟคตอริ่ง ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายครอบคลุมสินเชื่อประเภทรถยนต์และเครื่องจักร ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท คณะผู้บริหาร