ข่าวประชาสัมพันธ์เอเชียเพย์ | newswit

เอเชียเพย์ ร่วมพัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์และ 3D secure 2.0 ให้กับกรุงศรี รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าธนาคาร – ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ทำให้สามารถรองรับการชำระเงินออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง และยกระดับขีดความสามารถในการให้บริการชำระเงินของทางธนาคาร เพื่อตอบโจทย์กลุ่มความต้องการของลูกค้าได้อย่างแพร่หลาย รวมถึงมีระบบ Anti-Fraud (ระบบป้องกันการทุจริต) และบริการเสริมต่าง ๆ พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด และระบบการยืนยันตัวตน
SiteMinder ร่วมมือกับ เอเชียเพย์
SiteMinder ร่วมมือกับ เอเชียเพย์
มอบความสะดวกในการชำระเงินแก่ลูกค้าโรงแรมทั่วทั้งเอเชีย – SiteMinder Nov 2020
อีฟราสทัคเชอร์ผนึกคอมแพร์ ดอท
อีฟราสทัคเชอร์ผนึกคอมแพร์ ดอท
เอเชีย เพย์ โซลูชั่น และชิปป๊อปบุกตลาดสตาร์ทอัพรุกหนักให้บริการด้านe –commerce แบบครบวงจร – Aug 2016
เอเชียเพย์ ได้พัฒนาระบบ 3D-Secure Access Control Server(ACS) ที่ใช้งานร่วมกับ รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว(OTP) ให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) – ด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงของ รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว จะทำให้ผู้ถือบัตรKTC เกิดความเชื่อมั่นมากขึ้นในการชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการต่างๆในรูปแบบออนไลน์โดยรหัส OTP จะมีรูปแบบที่ใช้ครั้งเดียวต่อหนึ่งธุรกรรม ไม่สามารถนำไปใช้ซ้ำได้
เอเชียเพย์ แนะนำเทคโนโลยีล่าสุดด้านอีเพย์เม้นท์ เสริมความปลอดภัยให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--The 64 PR Plus บริษัท เอเชียเพย์ ผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และจัดทำระบบ ชำระเงินออนไลน์ชั้นนำในเอเชียเปิดเผยว่า ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตสูงถึง 15 - 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ด้วยระบบ และบริการเสริมต่างๆด้านการชำระเงินออนไลน์ที่หลากหลาย ทำให้ในปัจจุบันคนไทยมีความพร้อมมากขึ้นที่จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์
อาบาคัส และ เอเชียเพย์ เพิ่มระบบความปลอดภัยด้านการชำระเงินแก่กลุ่มบริษัทนำเที่ยว – อาบาคัส ผู้นำด้านการจัดการระบบท่องเที่ยวและการบริการ เปิดเผยว่า บริษัทนำเที่ยวในเครือข่ายของ อาบาคัส จะได้รับประโยชน์จากระบบชำระค่าใช้จ่ายที่ปลอดภัยและรวดเร็วเพื่อเพิ่มศักยภาพในการซื้อขาย ทั้งนี้ขอขอบคุณเอเชียเพย์ บริษัทหุ้นส่วนซึ่งเป็นผู้นำทางด้านระบบการชำระเงินทางอินเทอร์เน็ตจากการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ บริษัทนำเที่ยวในเครือข่ายของ อาบาคัส สามารถขยายธุรกิจทั้งทางออนไลน์
เอเชีย เพย์ เสนอช่องทางใหม่ในการชำระเงินให้กับบริษัทบัตรกรุงไทย – การผสมผสานระบบการชำระเงินที่รองรับได้หลากหลายบัตรเครดิต หลากหลายสกุลเงิน และหลากหลายช่องทางการชำระเงินบริษัท เอเชีย เพย์ (AsiaPay) ประกาศว่า บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดและผู้ให้บริการร้านค้าในการรับบัตรเครดิตรายใหญ่ของประเทศไทย ได้เปิดตัวเพย์เม้นท์ เกตเวย์ (PayGate) ช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสบายและทันสมัย