ข่าวประชาสัมพันธ์เอวีพีเอ็น | newswit

เอวีพีเอ็น มอบเงินทุนรวม 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐแก่ผู้พัฒนานวัตกรรมความยั่งยืน 13 ราย ในโครงการซัสเทนอะบิลิตี ซีด ฟันด์ เอเชียแปซิฟิก – ~ ประกาศรายชื่อองค์กรไม่แสวงกำไรผู้ได้รับทุน 13 รายที่มุ่งใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ในงานประชุมซีอีเอดี ประจำปี 2566 ของธนาคารพัฒนาเอเชีย ~เครือข่ายการกุศลเพื่อการร่วมลงทุนในทวีปเอเชีย (Asian Venture Philanthropy Network) หรือเอวีพีเอ็น (AVPN) เครือข่ายนักลงทุนเพื่อสังคมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
เอวีพีเอ็น จับมือ มูดีส์ เสริมพลังกิจการสตรีตั้งแต่เริ่มต้นจนเติบโต
เอวีพีเอ็น จับมือ มูดีส์ เสริมพลังกิจการสตรีตั้งแต่เริ่มต้นจนเติบโต
– โครงการดังกล่าวเป็นโครงการสำหรับกิจการขนาดเล็กที่สามารถสร้างรายได้และอยู่ในช่วงเริ่มต้นจนถึงขั้นเติบโต Feb 2023
กว่า 500 องค์กรการกุศล และนักลงทุนเพื่อสังคม ร่วมงานประชุม เอวีพีเอ็น เดือนมิถุนายนนี้ ครั้งแรกของกรุงเทพฯ กับงานประชุมการลงทุนเพื่อสังคม ระดับแนวหน้าของเอเชีย – การประชุม เอวีพีเอ็น ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ห้า มีตัวแทนเข้าร่วม กว่า 30 ประเทศ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมการประชุมจากมูลนิธินานาชาติต่างๆ เช่น มูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ มูลนิธิซาซากาว่าเพื่อสันติภาพ สำนักงานด้านครอบครัวในท้องถิ่น และ
กว่า 500 องค์กรการกุศล และนักลงทุนเพื่อสังคม ร่วมงานประชุม เอวีพีเอ็น เดือนมิถุนายนนี้ – ครั้งแรกของกรุงเทพฯ ที่จะเป็นเจ้าภาพการจัดการประชุม เอเชียน เวนเจอร์ ฟิแลนโธรพี เน็ตเวิร์ค (Asian Venture Philanthropy Network - AVPN) หรือ เอวีพีเอ็น งานรวมตัวเหล่านักลงทุนเพื่อสังคมระดับภูมิภาคเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ร่วมกับมูลนิธิเพื่อคนไทย