ข่าวประชาสัมพันธ์เอพพิเออร์ | newswit

เคแอนด์เค แฟชั่น ผนึกกำลัง เอพพิเออร์ หวังยกระดับระบบการตลาดอัตโนมัติ ให้คำแนะนำที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย – เอพพิเออร์ (Appier) ประกาศผลความร่วมมือกับเคแอนด์เค แฟชั่น (K&K Fashion) ผู้ค้าปลีกอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเวียดนามที่เชี่ยวชาญด้านชุดทำงานของผู้หญิง โดยความร่วมมือดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อปฏิวัติกลยุทธ์การสร้างความผูกพันกับลูกค้าของเคแอนด์เค แฟชั่น ด้วยการผนวกรวม AIQUA ซึ่งเป็นระบบคลาวด์การปรับให้เหมาะกับบุคคล
เอพพิเออร์จับมือร่วมกันกับแบรนด์ค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า – ความมาแรงและกระแสของ AI เชิงสร้างสรรค์หรือ Generative AI ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมค้าปลีก โดยได้กระตุ้นให้แบรนด์และผู้ค้าปลีกชื่อดังต่าง ๆ เร่งดำเนินการอย่างรวดเร็วและใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่นี้ ผู้ค้าปลีกสามารถประหยัดเงินและเวลาในการดำเนินการต่าง ๆ รวมถึงการตลาด ซึ่งโดยทั่วไปคิดเป็นประมาณ 14% ของงบประมาณของบริษัท[1] Generative AI
แคริง ฟาร์มาซี จับมือเอพพิเออร์ มอบประสบการณ์หลายช่องทางแบบเฉพาะบุคคลสำหรับชาวมาเลเซีย – แคริง ฟาร์มาซีก่อตั้งขึ้นในปี 2537 และได้กลายเป็นเครือข่ายร้านขายยาชั้นนำที่มีร้านค้ามากกว่า 180 แห่งในมาเลเซีย พันธกิจของบริษัทคือการให้บริการร้านขายยาที่มีความเป็นมืออาชีพและมีนวัตกรรมใหม่ที่สุด รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า แคริง
เอพพิเออร์ ปลื้มจำนวนลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตอย่างมาก ตอกย้ำความสามารถของบริการซอฟต์แวร์เอไอที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว – เอพพิเออร์ (Appier) (TSE: 4180) บริษัทชั้นนำด้านบริการซอฟต์แวร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI SaaS) ได้แบ่งปันหมุดหมายใหม่ทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของลูกค้าที่แข็งแกร่งในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ควบคู่ไปกับการขยายกิจการเพิ่มเติมไปยังภาคการเงิน การดูแลสุขภาพ
ธุรกิจไดเรกต์ บิสสิเนส ของแบรนด์ ใช้ประโยชน์จากโซลูชันของเอพพิเออร์ หวังยกระดับอีคอมเมิร์ซด้วยกลยุทธ์การตลาดส่วนบุคคล – เอพพิเออร์ (Appier) ประกาศในวันนี้ว่า ธุรกิจไดเรกต์ บิสสิเนส ของแบรนด์ ประเทศไทย (BRAND'S Direct Business Thailand) ในเครือของกลุ่มบริษัทซันโทรี่ (Suntory) ได้นำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาใช้ส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ โดยธุรกิจไดเรกต์ บิสสิเนส ของแบรนด์ ใช้ AIQUA