ข่าวประชาสัมพันธ์เอนชัวร์ | newswit

แอ๊บบอต ตอกย้ำความเป็นผู้นำโภชนาการอาหารสำหรับผู้ใหญ่
แอ๊บบอต ตอกย้ำความเป็นผู้นำโภชนาการอาหารสำหรับผู้ใหญ่
เปิดตัว เอนชัวร์ โกลด์ ชู HMB สารอาหารสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงให้กลุ่มผู้สูงวัยชาวไทยได้ในทุกวัน – แอ๊บบอต Aug 2022
เจี๊ยบ ร่วมงาน “เอนชัวร์ สตรองชัวร์ที่ร้านบู๊ทส์”
เจี๊ยบ ร่วมงาน “เอนชัวร์ สตรองชัวร์ที่ร้านบู๊ทส์”
พร้อมลั่นครอบครัวสุดสตรอง ต้องมาก่อน – ถ้าถามเรื่องสุขภาพ บอกเลยว่าเราเป็นสายแข็ง แข็งแรงกันทั้งครอบครัว May 2017
บู๊ทส์ เปิดเซ็คชั่นสินค้าโภชนาการสุขภาพ
บู๊ทส์ เปิดเซ็คชั่นสินค้าโภชนาการสุขภาพ
พร้อมนำ 'เอนชัวร์’ จำหน่ายเป็นแบรนด์แรก – คุณสุมณนารถ แสงสุวรรณวาว ผู้อำนวยการด้านการพาณิชย์บริษัท บู๊ทส์ รีเทล May 2017
บู๊ทส์ ร่วมกับ 'เอนชัวร์' แถลงข่าวจัดจำหน่าย 'เอนชัวร์' ที่ร้านบู๊ทส์ครั้งแรก –
เจี๊ยบ - ลลนา ชวนไปฟังเคล็ดลับดูแลสุขภาพคุณพ่อคุณแม่ให้สุดสตรองในงาน“เอนชัวร์
เจี๊ยบ - ลลนา ชวนไปฟังเคล็ดลับดูแลสุขภาพคุณพ่อคุณแม่ให้สุดสตรองในงาน“เอนชัวร์
สตรองชัวร์ที่ร้านบู๊ทส์” – สาวเจี๊ยบไปเจอกันได้พร้อมร่วมกิจกรรมเล่นเกมรับรางวัลกันไปเลยฟรีๆ Apr 2017
ภาพข่าว: รักพ่อ รักษ์โลก กับเอนชัวร์ – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส กรมป่าไม้และเอนชัวร์ ร่วมสานต่อความห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวที่ทรงมีต่อภาวะโลกร้อน ขอเชิญทุกท่านส่งคำปฏิญาณในการแก้ไขปัญหาโลกร้อนกับโครงการ “รักพ่อ รักษ์โลกกับเอนชัวร์” ส่งมาที่ บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด 2/4 อาคารนายเลิศทาวเวอร์ ชั้น 5 เอ (แผนกโภชนาการ) ถนนวิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เอนชัวร์ ได้จัดโครงการ รักแม่กับเอนชัวร์ปีที่ 2 โดยปีนี้ได้จัดประกวด คำสอนของแม่ คุณยังจำได้ไหม?” – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน ที่ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ พร้อม วิตามิน แร่ธาตุและใยอาหาร ได้จัดโครงการ รักแม่กับเอนชัวร์ปีที่ 2 โดยปีนี้ได้จัดประกวด “ คำสอนของแม่ คุณยังจำได้ไหม?” ผู้ที่เขียนคำสอนได้ประทับใจคณะกรรมการคือ คุณทานตะวัน อันปัญญา ได้รับทองคำรูปหัวใจจาก คุณสตีเฟน สตาร์ ผู้จัดการทั่วไป
สานรักวันครอบครัวกับเอนชัวร์ – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด หนึ่งผู้นำด้านโภชนาการระดับโลกผู้ผลิต เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน ที่ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ พร้อมวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร กลิ่นวานิลลาและรสช็อกโกแลต ร่วมส่งเสริมประเพณีที่ดี เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์และวันครอบครัวที่เราจะได้แสดงความรักและความกตัญญูแด่คุณพ่อคุณแม่กับโครงการ “สานรัก วันครอบครัว
แอ๊บบอต จัดโครงการ “รักพ่อกับเอนชัวร์” – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--แอ๊บบอต เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี ในประเทศไทย แอ๊บบอต หนึ่งในผู้นำด้านโภชนาการระดับโลก ผู้ผลิตเอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน ที่ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ พร้อมวิตามิน เกลือแร่ และใยอาหาร กลิ่นวานิลลาและช็อกโกแลต ขอเป็นตัวแทนเชื่อมสายใยแห่งรักและความห่วงใยจากลูกถึงพ่อ จึงได้จัดโครงการ “รักพ่อกับเอนชัวร์” เพียงร่วมเขียนความในใจที่อยากบอกคุณพ่อ ข้อความที่ประทับใจมากที่สุด 40
ภาพข่าว: หมอลักษณ์เสริมดวง เอนชัวร์เสริมสุขภาพ – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--Theme Ad Corporation บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพและโภชนาการได้จัดงานหมอลักษณ์เสริมดวง เอนชัวร์เสริมสุขภาพ โดยได้รับเกียรติจาก พ.อ.รศ. นพ. สายัณห์ สวัสดิ์ศรี ผู้ชำนาญการเฉพาะสาขากรมแพทย์ทหารบก โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า มาให้ความรู้โภชนาสมบรูณ์แบบสำหรับพ่อ - แม่ โดยมี ทีมงานผู้บริหารแอ๊บบอต ฐานะผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานให้การต้อนรับ
รักแม่กับเอนชัวร์ – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--แอ๊บบอตแคร์ แม่คือคนที่รักและเข้าใจเรามากที่สุด ในยามที่เราสุข แม่ไม่ใช่คนแรกที่รับรู้เพราะเราเองก็ลืมแบ่งปันความสุขนั้นกับท่าน แต่ในยามทุกข์ แม่กลับเป็นคนแรก ที่เรานึกถึงเสมอ และแม่ก็เป็นผู้รับโอนความเจ็บปวดจากเราไปกว่าครึ่ง แม่จะคอยปลอบโยนให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเราตลอดมา ไม่มีความรักใดบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่เท่าความรักของแม่อีกแล้ว วันนี้......เรารักแม่เท่าที่แม่รักเราไหม ?
เอนชัวร์ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ทรี ฟอซ คอมมูนิเคชั่น กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ! ใช่แล้วค่ะการออกกำลังกายและเล่นกีฬา เป็นยาวิเศษจริงๆ มิใช่แค่เพียงสุขภาพกายแข็งแรงเท่านั้น สุขภาพใจก็พลอยดีขึ้นอีกด้วย การออกกำลังกายสามารถทำได้ทุกเพศทุกวัยเพียงแค่เลือกประเภทกีฬาให้สอดคล้องกับสภาพร่างกายแต่ละบุคคลเท่านั้น แอ๊บบอต หนึ่งในผู้นำด้านโภชนาการระดับโลกผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ เอนชัวร์
แอ๊บบอตฯ สนับสนุนงานวันวิสาขบูชาโลก – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--แอ็บบอต ลาบอแรตอรีส สตีเฟน สตาร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เอนชัวร์ อาหารเสริมสูตรครบถ้วน กลิ่นวานิลลาและรสช็อกโกแลต มีวิตามิน เกลือแร่ ใยอาหาร ให้พลังงานและสารอาหารที่ร่างกายต้องการ มอบผลิตภัณฑ์เอนชัวร์ให้คุณหญิง ณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อถวายแด่พระสงฆ์ที่มาประกอบพิธี เนื่องในวันวิสาขบูชาโลก ณ ท้องสนามหลวง
drlex.com ร่วมกับผลิตภัณฑ์เอนชัวร์ แนะเทคนิค การอยู่ร่วมกับผู้สูงอายุ – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--คอร์ปอเรท พับลิค รีเลชั่น คอนซัลแตนท์ ร.ศ.วิไลวรรณ ทองเจริญ ผู้เชี่ยวชาญจากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวในการบรรยายพิเศษเรื่อง"การดูแลผู้สูงอายุแบบคนรุ่นใหม่สู่วัยคุณภาพ" จัดโดยชมรมเพื่อสุขภาพ drlek.com ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์เอนชัวร์ ว่า ในปัจจุบันแนวโน้มผู้สูงอายุถูกทอดทิ้งจากลูกหลานในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น