ข่าวประชาสัมพันธ์เอซีมิลาน | newswit

เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
ยาวนานกว่า 15 ปี – ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์และเอซี มิลานได้ประกาศขยายเวลาในการเป็นพันธมิตรผ่านความร่วมมืออันยาวนา Dec 2022
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
ยาวนานกว่า 15 ปี – โลโก้ "Fly Better" อันเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์จะยังคงปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่นบนเสื้อแ Dec 2022
Vscore.asia เว็บไซต์ข่าวกีฬา โดย
Vscore.asia เว็บไซต์ข่าวกีฬา โดย
Vwin สนับสนุนสโมสรเอซีมิลาน ชูพันธมิตรหนึ่งเดียวภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการ – เข้าสู่ยุค Vscore.asia โดย VWin, Nov 2020
เสาร์นี้ พีพีทีวี ยิงสด! 3 แมตช์ดัง
เสาร์นี้ พีพีทีวี ยิงสด! 3 แมตช์ดัง
3 ลีกใหญ่ต่อเนื่อง ชม “เอล กลาซิโก้” ต่อด้วย แมนฯ ซิตี้ และ เอซี มิลาน – เริ่มกันที่เวลา 19.00 น. Dec 2017
วิดีโอเรื่องที่สี่ “AC Milan in
วิดีโอเรื่องที่สี่ “AC Milan in
Japanimation (เอซีมิลานในงานแอนิเมชันญี่ปุ่น)” ที่ทำงานร่วมกันระหว่างโตโยไทร์กับเอซีมิลานได้รับการถ่ายทอดสดแล้ว! Dec 2017
LaPresse เผย มิลาน เซ็นสัญญารีไฟแนนซ์เงินกู้กับ บีจีบี เวสตัน – บริษัทการเงิน บีจีบี เวสตัน ได้ลงนามข้อตกลงระยะเวลาแปดสัปดาห์เพื่อช่วยให้ทีม "รอสโซเนรี่" รีไฟแนนซ์หนี้ที่ทำไว้กับ เอลเลียต แมเนจเมนท์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นกองทุนเฮดจ์ฟันด์ในสหรัฐ ให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาดังกล่าว โดยภารกิจของบีจีบี เวสตัน (ซึ่งมีประสบการณ์กว้างขวางในวงการฟุตบอล จากการซื้อสโมสรในอิตาลีและสเปนมาแล้วหลายแห่ง) คือการหาธนาคารหรือกองทุนที่จะให้เงินกู้ "คุ้มครอง"
อาดิดาสเปิดตัวชุดทีมเยือน 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ฤดูกาล
อาดิดาสเปิดตัวชุดทีมเยือน 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ฤดูกาล
2017/2018 – เสื้อฟุตบอลทีมเยือนอาดิดาสสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน เอซี มิลาน เริ่มที่เอซี มิลาน Jul 2017
เอซี มิลาน ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ ดีเซล – เรนโซ รอสโซ: "ความฝันที่ยาวนานได้กลายเป็นความจริง สำหรับผม ครอบครัวของผม และสำหรับดีเซล" ดีเซล ขึ้นแท่น Style Partner ของ เอซี มิลาน สโมสรฟุตบอลระดับตำนานของอิตาลี โดยตลอดระยะเวลา 3 ปีจากนี้ ดีเซลจะแต่งตัวเสริมหล่อให้กับทัพนักเตะเอซี มิลาน เมื่ออยู่ "นอกสนาม" ทั้งนี้ ดีเซล และ เอซี มิลาน เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลีซึ่งต่างก็มีชื่อเสียงระดับโลก และมีค่านิยมหลักที่เหมือนกันหลายประการ
'อาดิดาส’ เปิดตัวแคมเปญ 'Creator
'อาดิดาส’ เปิดตัวแคมเปญ 'Creator
Studio’ ชวนแฟนบอลร่วมออกแบบเสื้อทีมแบบที่ 3 ของทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสวมใส่จริงในฤดูกาล 2017/2018 – Aug 2016
'อาดิดาส’ และ 'เอซี มิลาน’ เปิดตัวเสื้อ
'อาดิดาส’ และ 'เอซี มิลาน’ เปิดตัวเสื้อ
ROSSONERI ชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2016/2017 – คิลฟิน (Herbert Kilpin) ที่เคยกล่าวไว้ว่า "สีของเราคือสีแดง Jun 2016
โปรโมชั่นเคมเปญจ์ของเอซีมิลานกับบริษัทผลิตยางรถยนต์2559 โตโย ไทร์และเอซีมิลาน ปล่อยวิดิโอสัมภาษณ์ของเหล่านักเตะและผู้จัดการทีม – เนื้อหาของวิดิโอใหม่ตัวนี้นั้นได้โชว์ถึงการสนับสนุนครั้งนี้โดยมีไฮไลท์คือมีการแสดงของเหล่านักเตะเอซีมิลานอาทิ KEISUKE HONDA, IGNAZIO ABATE, RICCARDO MONTOLIVO, MATTIA DE SCIGLIOนี่เป็นอีกซีรีส์นึงในการร่วมมือกันพัฒนาระหว่างโตโยร์ไทร์กับเอซีมิลานซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม 2558 นั้นก็ได้มีการปล่อยวิดิโอ Chase in Milan
โตโย ไทร์ และ เอซีมิลาน ได้ร่วมมือกันสร้างผลงานภาพยนตร์โฆษณา ชิ้นเยี่ยมขึ้นมาอีกครั้ง โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้นักเตะของเอซีมิลานกำลังไล่จับโจรที่ปล้นธนาคารอย่างวีรบุรุษ ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง – https://youtu.be/u3irMAZLe_4 โตโย ไทร์ มีจุดมุ่งหมายที่จะเป?นแบรนด์ดังระดับสากล จึงได้พัฒนาความร่วมมือกับ ทีมฟุตบอลเอซีมิลาน ในการทำแคมเปญต่างๆร่วมกัน
ระเบิดศึกฟุตบอลสี่เส้า “ออดี้
ระเบิดศึกฟุตบอลสี่เส้า “ออดี้
คัพ 2015” เชียร์สดทุกนัด 4 - 6 ส.ค. นี้ ทางทรูโฟร์ยู สดและเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว – การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ Aug 2015
อาดิดาส และ เอซี มิลาน เปิดตัวชุดแข่งประจำฤดูกาล 2015/16 ชุดแข่งล่าสุด จะเปิดตัวในนัดแข่งที่ 35 ของฤดูกาล – สำหรับความพิเศษของชุดแข่งขันของ เอซี มิลาน ประจำฤดูกลาล 2015/16 คือการมีแถบสีธงชาติอิตาลี เพื่อเป็นเกียรติในการเป็นภาพงานของเมืองมิลานในการจัดงาน เอ็กซ์โป 2015 การจัดนิทรรศการที่จะมีผู้เยี่ยมชมหลายล้านคนจากทั่วโลก ที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2558การออกแบบชุดแข่งขันทีมเหย้า ชุดแข่งขันทีมเหย้าของ เอซี มิลาน
ฮอนดะเยือนไทยครั้งแรก เปิดคลินิกฟุตบอลติวเข้มเยาวชนไทย
ฮอนดะเยือนไทยครั้งแรก เปิดคลินิกฟุตบอลติวเข้มเยาวชนไทย
– โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้คัดเลือกเด็กไทยและเด็กญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย จำนวนทั้งสิ้น 63 คน Dec 2014
ฮอนดะ จัดคลินิคฟุตบอลครั้งแรกในไทย
ฮอนดะ จัดคลินิคฟุตบอลครั้งแรกในไทย
– กิจกรรมในครั้งนี้จะเปิดรับสมัครเด็กที่มีอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ทั้งชายและหญิง โดยจะคัดเลือกเด็กไทย 25 คน Dec 2014
โฆษณาของโตโยไทร์ สร้างร่วมกับ “สโมสรเอซี มิลาน”ซึ่งเปิดตัวในYouTube – ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ได้คว้าตัวนักเตะชื่อดังจาก “สโมสรเอซี มิลาน”อาทิ มอนโตลิโว เมเนซ รามี และฮอนดะ มาดวลกับ ออดี้ อาร์8 (Audi R8) รถซูเปอร์คาร์ในตรอกแห่งหนึ่งกลางใจเมืองมิลาน ภาพยนตร์โฆษณานี้ความยาว 2.44 นาทีนี้ มาพร้อมเซอร์ไพรส์ ปิดท้าย หลังสโลแกน “Amazing Performance” แฟนๆ ทีมปีศาจแดงดำ
โตโย ไทร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ขนนักเตะชื่อดังจากเอซี มิลาน แสดงสุดยอดแห่งสมรรถนะอันทรงพลังผ่านความงามในตรอกแคบและดาดฟ้าแห่งเมืองมิลาน – ผลงาน AC Milan VS Supercar by TOYO TIRES URL https://www.youtube.com/watch?v=M092PBHytC8 นักแสดงดัง เคซุเกะ ฮนดะ(ญี่ปุ่น), เฌเรมี เมแนซ (ฝรั่งเศส), ริกการ์โด มอนโตลีโว (อิตาลี), อาดีล รามี(ฝรั่งเศส/โมร็อกโก), ฟีลิปโป อินซากี (ผู้จัดการทีมสโมสรเอซี มิลาน) สถานที่ถ่ายทำ มิลาน ประเทศอิตาลี
โตโย ไทร์ เปิดตัววิดีโอโปรโมทแบรนด์ พร้อมดึงนักเตะจากเอซี มิลานเป็นพรีเซนเตอร์ – บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co., Ltd.) ผู้ผลิตยางรถยนต์จากญี่ปุ่น เปิดตัววิดีโอโปรโมทแบรนด์พร้อมดึงเหล่านักฟุตบอลชื่อดังจากสโมสรเอซี มิลาน มาเป็นพรีเซนเตอร์ ได้แก่ มอนโตลิโว เมเนซ รามี และฮอนดะ ซึ่งทั้งหมดแท็กทีมแข่งขันกับ Audi R8 ไปตามถนนของมิลาน โดยวิดีโอโปรโมทความยาว 2 นาที ซึ่งเปิดตัวทางยูทูบในวันที่ 12
โตโย ไทร์ ทำข้อตกลงเป็นสปอนเซอร์สโมสรฟุตบอล เอซี มิลาน ตลอดการแข่งขันเซเรีย อา ฤดูกาล 2014-2015 – (ใช้สำหรับกองบรรณาธิการเท่านั้น) http://www.image.net/toyotires_acmilan_20140831 บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co., Ltd.) (อากิระ โนบุกิ: ประธาน) เปิดเผยในวันที่ 1 กันยายนว่า บริษัทได้เริ่มโปรโมทแบรนด์โตโย ไทร์ ผ่านการเป็นสปอนเซอร์ระดับพรีเมียมของสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน ในลีกฟุตบอลอาชีพของอิตาลีอย่าง เซเรีย
ลาลีกา สเปน 2012 ประจำวันที่ 18 มกราคม 2556 – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์เอส “กาก้า” เผยสนย้ายจาก “ชุดขาว”กลับมิลาน ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยต้องการอำลาต้นสังกัดและกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว รับมีช่วงเวลาที่ดีมากมายในถิ่นซาน ซิโร่ และยังคงมีเพื่อนๆ อยู่ที่นั่น สตาร์ทีมชาติบราซิล ย้ายจาก มิลาน มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 แต่ไม่ได้เป็นตัวหลักของ
“นิวทริไลท์” สนับสนุนสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ “เอซี มิลาน” สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดระดับโลกเพื่อการฝึกฝนและพัฒนาร่างกายนักกีฬา – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศความคืบหน้าล่าสุดว่า “นิวทริไลท์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เกลือแร่ และวิตามินชั้นนำของโลก ได้ลงนามข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน ทีมลูกหนังอิตาลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดแห่งหนึ่งของโลก ให้ “นิวทริไลท์”