ข่าวประชาสัมพันธ์เอซีนีลเส็น | newswit

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง
ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง
– นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์แบรนด์ Apr 2023
SNNP เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่พร้อมดึง
SNNP เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่พร้อมดึง
เก้า-จิรายุ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เสริมทัพแบรนด์ เบนโตะ สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น Oct 2022
ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำผู้นำยอดขายนมอัลมอนด์อันดับหนึ่ง
ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำผู้นำยอดขายนมอัลมอนด์อันดับหนึ่ง
จากผลวิจัยเอซี นีลเส็น – นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า Aug 2021
ศึกทีวีระอุ “ช่อง 8” เรตติ้งเสาร์อาทิตย์ลอยลำ
ศึกทีวีระอุ “ช่อง 8” เรตติ้งเสาร์อาทิตย์ลอยลำ
เอซี นีลเส็นฯ เผย “ข่าว-มวย” นำโด่งอันดับ 1 – นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส Jun 2017
Gossip News: ผู้ชมเชื่อมั่น ข่าวจริงสปริงนิวส์ ครองเรตติ้งอันดับ 1 หมวดข่าวทีวีดิจิตอล –
โอ้!!มาย ก็อต WOW WOW WOW !! ไม่อยากจะเซดด ว่า....คลื่น “Get 102.5 Bangkok’s Sound” ทะยานขึ้นสู่ อันดับ1 แล้วจ้า – ติดตาม 4 สาว ได้ที่ Get 102.5 Bangkok’s Sound ในช่วง Get 4 Society ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-10.00 น. พวกเธอรอประจำการหลังไมค์ เปิดเพลงฮิต อัพเดทเทรนด์ฮ็อต เอาใจชาวเก็ทไม่ให้ตกเทรนด์ อินไปกับเพลงสากลยอดนิยม และกิจกรรมดีๆที่เรามีมาฝากกันอย่างต่อเนื่อง หรือติดตามทางออนไลน์ได้ที่ www.iradiofm.net,
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(6 กุมภาพันธ์ 2555) – วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 255510.00 น.                     อาร์เอส จัดงานสัมภาษณ์กลุ่ม  เอซีนีลเส็นเพิ่มกลุ่มตัวอย่าง ส่งผลบวกกับธุรกิจ ทีวี อาร์เอส ปรับขึ้นราคาค่าโฆษณา 30 % ณ อาคาร 1 บมจ.อาร์เอส10.00 น.                     บลจ.ทิสโก้
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(6 กุมภาพันธ์ 2555) – วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 255510.00 น.                     อาร์เอส จัดงานสัมภาษณ์กลุ่ม  เอซีนีลเส็นเพิ่มกลุ่มตัวอย่าง ส่งผลบวกกับธุรกิจ ทีวี อาร์เอส ปรับขึ้นราคาค่าโฆษณา 30 % ณ อาคาร 1 บมจ.อาร์เอส10.00 น.                     บลจ.ทิสโก้
อาร์เอส จัดงานสัมภาษณ์กลุ่ม เอซีนีลเส็นเพิ่มกลุ่มตัวอย่าง ส่งผลบวกกับธุรกิจ ทีวี อาร์เอส ปรับขึ้นราคาค่าโฆษณา 30 % – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาร์เอส บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)ขอเรียนเชิญพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานสัมภาษณ์กลุ่ม เอซีนีลเส็นเพิ่มกลุ่มตัวอย่าง ส่งผลบวกกับธุรกิจ ทีวีอาร์เอส ปรับขึ้นราคาค่าโฆษณา 30 %เชื่อแซทเทลไลท์ ทีวี เทียบชั้นฟรีทีวีในอีก 3 ปี” วิเคราะห์ภาพรวมแซทเทลไลท์ ทีวี ปีมังกร อาร์เอสเตรียมขึ้นราคาค่าเวลาโฆษณา
นีลเส็นเผยนักช้อปออนไลน์เพิ่ม 27% ในสองปีสินค้ายอดนิยม-เกมส์ และดีวีดี – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอซีนีลเส็น รายงานผลการสำรวจออนไลน์ของผู้บริโภคจาก 48 ประเทศจากนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัย ทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลกเกี่ยวกับการชอปปิ้งออนไลน์พบจำนวนนักช้อบออนไลน์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้นประมาณยี่สิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์ภายในสองปีนี้ โดยพบดีวีดี และเกมส์เป็นสินค้ายอดนิยมที่ผู้บริโภคซื้อออนไลน์มากที่สุด
นีลเส็นเผย พลังปากต่อปากคือเครื่องมือสำคัญที่สุดในการขายสื่อโฆษณาแบบดั้งเดิมยังคงได้รับความนิยมมากกว่าป้ายโฆษณาในเว็บไซด์ – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เอซี นีลเส็น(ประเทศไทย) ผลการสำรวจออนไลน์จาก 47 ประเทศชิ้นล่าสุดที่เอซีนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำ ได้ทำการสำรวจเกี่ยวกับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อรูปแบบโฆษณาต่างๆทั้งหมด 13 รูปแบบตั้งแต่รูปแบบโฆษณาแบบดั้งเดิมทางหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จนถึงเว็บไซด์ของสินค้าและความคิดเห็นจากผู้บริโภค พบว่า
นีลเส็นเผย ปวดศีรษะ โรคยอดฮิตทั่วโลก – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เอซี นีลเส็น(ประเทศไทย) ผลการสำรวจออนไลน์เกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของผู้บริโภคจาก 47 ประเทศชิ้นล่าสุดจาก เอซีนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก พบว่าปัญหาด้านสุขภาพที่ผู้บริโภคชายไทยประสบมากที่สุด คือ ปวดศีรษะ อันดับต่อมาคือ โรคนอนไม่หลับ และ เจ็บคอ พบเกือบครึ่งของผู้บริโภคชาวไทยเลือกที่จะใช้ยาที่มีอยู่ที่บ้านในการรักษาก่อนที่จะไปพบแพทย์
ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยตกฮวบครึ่งปีแรกคว้าแชมป์ออมสูงสุดในโลกอีกครั้ง – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เอซี นีลเส็น(ประเทศไทย) ผลการสำรวจออนไลน์ของผู้บริโภคจาก 47 ประเทศชิ้นล่าสุดจาก เอซีนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก พบว่าความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยตกลงมากถึง15 จุด จากระดับ 107 ไปยัง 92 เมื่อเทียบจากผลสำรวจในรอบหกเดือนที่ผ่านมา พบผู้บริโภคชาวไทยมีความกังวลเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับโอกาสในด้านการงาน
เอซี นีลเส็นเผย ชาวไทยครองแชมป์โลกดูแลผิวหน้าและเส้นผม – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เอซีนีลเส็น ผลการสำรวจออนไลน์ของผู้บริโภคจาก 46 ประเทศทั่วโลกชิ้นล่าสุดจากเอซีนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก เกี่ยวกับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการดูแลความสวยงาม สิ่งที่ผู้บริโภคใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบำรุงความงาม รวมถึงสิ่งที่พวกเขาปรารถนาจะจับจ่ายมากขึ้นถ้าหากราคาของสินค้าไม่ใช่สิ่งสำคัญ
จับกระแสภาวะโลกร้อนกับเอซี นีลเส็น – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอซีนีลเส็น ผลการสำรวจออนไลน์ของผู้บริโภคจาก 46 ประเทศทั่วโลกชิ้นล่าสุดจากเอซีนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก เกี่ยวกับภาวะโลกร้อนพบว่าผู้คนทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงของชั้นบรรยากาศของโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เนื่องจากผู้คนจากทั่วโลกกำลังเผชิญกับผลกระทบต่างๆ จากปรากฏการณ์นี้ไม่ว่าจะเป็น อากาศที่ร้อนในฤดูหนาว
เอซีนีลเส็นเผย ผู้บริโภคชาวไทยซื้ออาหารปรุงสำเร็จมากที่สุดในโลก – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--เอซีนีลเส็น ผลการสำรวจออนไลน์ของผู้บริโภคจาก 41 ประเทศทั่วโลกชิ้นล่าสุดจากเอซีนีลเส็น ผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก เกี่ยวกับอาหารปรุงสำเร็จพบว่า ผู้บริโภคชาวไทยติดลำดับแรกของโลกที่นิยมซื้ออาหารปรุงสำเร็จมากกว่าปรุงอาหารเอง โดยผู้บริโภคจำนวน 75% อ้างว่าตนไม่มีเวลาที่จะประกอบอาหารของตน ผู้บริโภคชาวไทยติดลำดับแรกของโลกที่นิยมซื้ออาหารปรุงสำเร็จเป็นประจำ
VNU บริษัทยักษ์ใหญ่ในแวดวงการตลาด ประกาศเปลี่ยนชื่อ เป็น THE NIELSEN COMPANY – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เอซีนีลเส็น VNU บริษัทยักษ์ใหญ่ในแวดวงการตลาด ประกาศเปลี่ยนชื่อ เป็น THE NIELSEN COMPANY ปรับโฉมใหม่ทั่วโลก เน้นบริการที่ครบวงจร เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า VNU บริษัทชั้นนำทางการตลาดที่ให้บริการทางสื่อและข้อมูลระดับโลก โดยประกอบด้วยบริษัทชั้นนำที่อยู่ในเครือที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงการตลาดเป็นอย่างดี อาทิ
ผู้บริโภคชาวไทยตั้งใจทำอะไรในโอกาสขึ้นปีใหม่ ? – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เอซีนีลเส็น ผลการสำรวจชิ้นล่าสุดจากเอซีนีลเส็น บริษัทผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก เปิดเผยกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยทางอินเทอร์เน็ตต้องการที่จะทำเพื่อเปลี่ยนแปลงตนเองในโอกาสขึ้นปีใหม่นี้ว่า ผู้บริโภคจำนวนมากถึง 70% ตั้งใจว่าจะออกกำลังกายให้มากขึ้น และอีก 67%
ผู้บริโภคชาวไทยหมุนเวลาหัวใจสู่วัยหนุ่มสาว กว่าแปดสิบเปอร์เซ็นต์ เมินศัลยกรรมตกแต่ง – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เอซีนีลเส็น ผลการสำรวจออนไลน์ของผู้บริโภคจาก 41 ประเทศทั่วโลกชิ้นล่าสุดจากเอซีนีลเส็น บริษัทผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก เกี่ยวกับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่ออายุ การอาศัยอยู่กับพ่อแม่จนถึงอายุ 20ปีกว่า และการทำศัลยกรรมเมื่ออายุมากขึ้นพบว่า ผู้บริโภคชาวไทยทางอินเทอร์เน็ตรู้สึกมีความสุขในการย้อนเวลาหาความเยาว์
เอซีนีลเส็นเผย Window Shopping มีอิทธิพลต่อการซื้อมากที่สุดต่อคนไทย – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอซีนีลเส็น รายงานผลการสำรวจจากเอซีนีลเส็น บริษัทผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก พบว่า window shopping จัดอยู่ในลำดับแรกที่มีส่วนช่วยเมื่อถึงคราวตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าต่างๆสำหรับผู้บริโภคชาวไทย ในขณะที่ผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิคนิยมสินค้าที่มียี่ห้อ ชาวยุโรบนิยมใช้อินเทอร์เน็ต
เอซีนีลเส็นเผย คนไทยคว้าสถิติการออมสูงสุดในโลก การท่องเที่ยว สินค้าเทคโนโลยี่ และเสื้อผ้ายังคงได้รับความนิยม – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอซีนีลเส็น รายงานผลการสำรวจจากเอซีนีลเส็น บริษัทผู้นำด้านการวิจัยทางการตลาดและข้อมูลชั้นนำของโลก พบว่าความเชื่อมั่นของผู้บริโภคคนไทยลดลงจากระดับ 96 ไปยัง 95 จุด เมื่อเทียบกับหกเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วโลกยังคงอยู่ในระดับเดิมจากปี 2548
เอซีนีลเส็น ( ประเทศไทย ) เปิดตัว events@work เครื่องมือวิจัยชิ้นแรกที่ใช้วัดความสำเร็จของการจัดงาน event – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอซีนีลเส็น เอซีนีลเส็น บริษัทชั้นนำทางข้อมูลการตลาดของโลก เปิดตัว events@work ในประเทศไทยวันนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของงานวิจัยที่ออกแบบมาเพื่อใช้วัดความสำเร็จของการจัดงาน event ทางการตลาด ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาการจัด event
สมาคมผู้ค้าปลีกไทยจัดสัมมนา 2 รายการซ้อน ปูทางผู้ประกอบการไทยปรับกลยุทธ์สู้ศึกค้าปลีกปี 45 – กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) สมาคมผู้ค้าปลีกไทยร่วมกับบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ Deloitte Consulting และ เอซีนีลเส็น จัดงานสัมมนาหนึ่งวัน สองรายการ ในหัวข้อ "The Global Powers of Retailing 2002" และ "เจาะใจผู้บริโภคและสถานการณ์ค้าปลีกไทย" เพื่อวิเคราะห์แนวโน้มค้าปลีกของโลกและภูมิภาค เจาะลึกพฤติกรรม