ข่าวประชาสัมพันธ์เอคโค่สปอร์ต | newswit

ฟอร์ดส่งรถเรนเจอร์ เอเวอเรสต์
ฟอร์ดส่งรถเรนเจอร์ เอเวอเรสต์
เอคโค่สปอร์ต และมัสแตง สนับสนุน การแข่งขันจักรยานรายการ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 – Mar 2022
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลประกอบการประจำปี
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลประกอบการประจำปี
2560 ยอดขายเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง – ในปีนี้นับเป็นที่ 4 Jan 2018
ภาพข่าว: ยินดีกับ 2 หนุ่ม ทีม
ภาพข่าว: ยินดีกับ 2 หนุ่ม ทีม
slow (สโลว์) แชมป์คนแรกของ The X Factor Thailand กับรางวัลชนะเลิศ เงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท และรถยนต์ FORD ECOSPORT Dec 2017
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ร่วมปฏิบัติภารกิจรักในซีรีส์
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ร่วมปฏิบัติภารกิจรักในซีรีส์
“YES, I DO คอร์สลัด พิสูจน์เลิฟ” ทางช่องวัน 31 – นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า Aug 2017
ฟอร์ด “ลดแหลก แจกรถ” มอบข้อเสนอสุดเร้าใจ
ฟอร์ด “ลดแหลก แจกรถ” มอบข้อเสนอสุดเร้าใจ
ลุ้นรับฟรี ฟอร์ด เรนเจอร์ หรือ เอคโค่สปอร์ต – พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนผ้าเบรก หรือแบตเตอรี่ รับฟรีทันที Jun 2017
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายไตรมาสแรกเติบโต
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายไตรมาสแรกเติบโต
50 เปอร์เซ็นต์ – · ฟอร์ด เรนเจอร์ ทำสถิติไตรมาสแรกสูงเป็นประวัติการณ์ ครองตำแหน่งรถที่ขายดีที่สุดของฟอร์ด Apr 2017
ฟอร์ด ประเทศไทย มอบรางวัล ฟอร์ด
ฟอร์ด ประเทศไทย มอบรางวัล ฟอร์ด
เอคโค่สปอร์ต แก่รองชนะเลิศอันดับ 1 จากไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 – สำหรับรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต Sep 2016
ฟอร์ดส่งโฆษณาชุดใหม่ “เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน”
ฟอร์ดส่งโฆษณาชุดใหม่ “เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน”
ชูจุดเด่นเรื่องความอเนกประสงค์ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ – ภาพยนตร์โฆษณา "เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน" Jun 2016
ฟอร์ดร่วมเฟ้นหาคนไทยมากความสามารถ
ฟอร์ดร่วมเฟ้นหาคนไทยมากความสามารถ
แจกรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6 – นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Apr 2016
แพรวแจกรถฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต –
แพรวแจกรถฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต –
ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก! อยากเป็นเจ้าของรถฟอร์ดคันงามอย่ารอช้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางนิตยสารแพรว และ Mar 2016
ฟอร์ดเปิดตัวฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต
ฟอร์ดเปิดตัวฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต
รุ่นแบล็กอิดิชั่น ใหม่ เด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการตบแต่งรอบคันด้วยเฉดสีดำ พร้อมรองรับน้ำมัน E85 – ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต Mar 2016
ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส
ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส
ใหม่ พร้อมรถยนต์รุ่นพิเศษ ณ งานบางกอก – ฟอร์ดจัดแสดง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต และ ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นพิเศษ Mar 2016
นิตยสารแพรว จัดงานมอบรางวัลใหญ่แก่ผู้อ่านส่งท้ายปีฉลองวาระก้าวสู่ปีที่ 37 – นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ วราวุธเลาหพงษ์ชนะ, มณีสุดาศิลาอ่อน, อวัสดา ปกมนตรี, ปัทมาวดี เสนาณรงค์, นวลพรรณ โอสถานนท์, เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล,กรุณา วัจนะพุกกะ, กรกนก ยงสกุล, กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ และบุษกร วงศ์พัวพันธ์ มาร่วมแสดงความยินดีและให้เกียรติเป็นสักขีพยาน
ฟอร์ดเดินหน้าฉีดอัด “YES” แคมเปญต่อเนื่องถึงสิ้นปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 160,000 บาท หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง – ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศเตรียมพบกับข้อเสนอและราคาสุดพิเศษที่มาพร้อมกับรถทุกรุ่นตามสไตล์ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รถยนต์สำหรับผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 494,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure (สำหรับรุ่น 4 ประตู Ambiente AT) ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต
ฟอร์ดยกขบวนรถยนต์ทุกรุ่นมาจัดแสดงในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2015 พร้อมโอกาสทดลองขับฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ครั้งแรกในงาน 1-9 สิงหาคมนี้ – นอกจากนี้ ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2015 ยังเป็นครั้งแรกที่ผู้สนใจจะมีโอกาสได้ทดลองขับรถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ทั้ง รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 และ 3.2 ลิตร ซึ่งผู้สนใจจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ และมีดีไซน์โฉบเฉี่ยว
ฟอร์ดยกขบวนรถผู้บริหารและรถทดลองขับมาจัดแคมเปญสุดคุ้ม ในงาน Ford Mega Surprise 19-21 มิถุนายนนี้ที่เมกา บางนา – ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th/buying/latest-offers
ฟอร์ดจัด ‘Ford Lucky In Love’
ฟอร์ดจัด ‘Ford Lucky In Love’
มอบข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ลุ้นรางวัลส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท Feb 2015
ฟอร์ด เซอไพรส์ผู้เข้าชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ด้วยการจัดแสดง ฟอร์ด มัสแตงและโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี – พร้อมจัดทัพรถระดับแนวหน้าทุกรุ่น ทั้ง เรนเจอร์ เอคโค่สปอร์ต เฟียสต้าและโฟกัส มาแสดงในงาน พบกับแคมเปญ ‘Y-E-S – Year-End-Sales’ มอบข้อเสนอสุดคุ้มส่งท้ายปีตลอดระยะเวลาการจัดงาน วันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างสีสันการเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดแสดงรถฟอร์ด มัสแตง
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต และฟอร์ด เรนเจอร์ ครองแชมป์ยอดขายของฟอร์ดในเดือนกันยายน – รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ครองตำแหน่งรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องในเดือนกันยายน ด้วยยอดขาย 1,736 คัน ทั้งนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังคงเป็นรถที่ทำยอดขายได้ดีเยี่ยมเหนือกว่าสภาวะตลาดรถกระบะในปีนี้ โดยมียอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันที่ 17,839 คัน ยอดขายรวมของฟอร์ดในเดือนกันยายนยังได้รับแรงหนุนสำคัญจากรถฟอร์ด
ฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต และฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงครองแชมป์ยอดขายของฟอร์ดในเดือนสิงหาคม – ถึงแม้ว่ายอดขายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในเดือนสิงหาคมยังคงตกลงเกือบ 32 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว แต่ยอดขายของฟอร์ดในเดือนสิงหาคมยังคงไปได้ดีกว่าตลาดโดยรวม โดยส่วนแบ่งการตลาดของฟอร์ดตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันอยู่ที่ 4.5 เปอร์เซ็นต์ รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในเดือนสิงหาคมด้วยยอดขาย 1,846 คัน ทั้งนี้ ฟอร์ด
ฟอร์ดชวนเออร์บันนิสต้าจัดโรดทริปสุดชิลไปกับฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ – ด้วยเหตุนี้ ฟอร์ดจึงได้ออกแบบฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ เอสยูวีดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่ตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยการผสมผสานความคล่องแคล่วทันสมัยกับการประหยัดน้ำมันของรถขนาดคอมแพค เข้ากับการใช้งานแบบอเนกประสงค์และความทนทานของรถเอสยูวี ทำให้ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ เป็นรถที่เพอร์เฟ็คที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวไปต่างจังหวัด เริ่มทริป…ด้วยความสนุกทริปดีๆ
ฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต ครองแชมป์ยอดขายของฟอร์ดในเดือน กรกฎาคม – -ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถเอสยูวีของไทย ด้วยยอดขายที่แข็งแกร่งในเดือนกรกฎาคม -ฟอร์ด ยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งล่าสุดคือ ฟอร์ด ออโต แกลลอรี จังหวัดปทุมธานี ฟอร์ด ประเทศไทยรายงานยอดขายเดือนกรกฎาคม อยู่ที่ 3,046 คัน
ภาพข่าว: ฟอร์ด มอบรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต
ภาพข่าว: ฟอร์ด มอบรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต
ใหม่ รุ่นไทเทเนียม ให้แก่ผู้โชคดีจากการร่วมโหวตสุดยอดทีมฟุตบอลโปรดของคนไทย – Jul 2014
ฟอร์ด นำเสนอฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต สีน้ำเงินใหม่ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน – ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ สีน้ำเงิน ราคา 839,000 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัส และเป็นเจ้าของได้ ณ โชว์รูมของฟอร์ด 140 แห่งทั่วประเทศนอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบโปรโมชั่นสำหรับฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ สีอื่นในราคาเริ่มต้นที่ 669,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,999 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
ฟอร์ด ประเทศไทย เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในเดือนพฤษภาคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายที่แข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต – ถึงแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจยังคงชะลอตัว ส่งผลกระทบถึงอุตสาหกรรมยานยนต์โดยรวม ฟอร์ดยังคงเดินหน้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในเดือนพฤษภาคมที่ 4.9 เปอร์เซ็นต์หรือเพิ่มขึ้นอีก 1.7 เปอร์เซ็นต์ เปรียบเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว “ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในเดือนพฤษภาคมยังคงมีการแข่งขันอย่างสูง
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ยังครองแชมป์ยอดขายเดือนเมษายน – ฟอร์ด เดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องในเดือนเมษายนด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด ไฮเทค นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ฟอร์ด ประเทศไทยรายงานยอดขายเดือนเมษายน อยู่ที่ 3,605 คัน เนื่องมาจากความต้องการในรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รวมทั้งฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รถเอสยูวีสำหรับคนเมือง
เย็นสบาย... ไม่กลัวร้อน ในฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ – ปกติเวลาที่เราจอดรถตากแดดเอาไว้ในช่วงบ่าย อุณหภูมิในรถอาจพุ่งขึ้นสูงถึง 65-70 องศาเซลเซียส ระบบปรับอากาศภายในรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ขับขี่ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นในการปรับอุณหภูมิร้อนจัดภายในรถให้ลงมาอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส และใช้เวลาเท่าๆ กันในการทำให้อากาศที่พุ่งออกมาจากช่องแอร์มีอุณหภูมิต่ำกว่า 10องศา
ฟอร์ดพลิกโฉมตลาดอาเซียน เปิดตัวเอเวอเรสต์ คอนเซ็ปต์ เอคโค่สปอร์ต ใหม่ และ เฟียสต้า ใหม่ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” – ฟอร์ดพลิกโฉมตลาดอาเซียนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวเอคโค่สปอร์ต ใหม่ และเฟียสต้า 1.5 ลิตร ใหม่ ฟอร์ดจัดแสดงนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีอัจฉริยะผ่านอินเตอร์แอคทีฟ ดีสเพลย์ ฟอร์ดมอบข้อเสนอพิเศษสุดจากภายในงาน และที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 เมษายนนี้เท่านั้น
ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ พร้อมส่งมอบลูกค้าเดือนมีนาคมนี้ – พบกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ 21-23 มีนาคมนี้ พร้อมทดลองขับและรับข้อเสนอเดียวกับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014” ฟอร์ด ประเทศไทย เริ่มส่งมอบรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่ผลิตขึ้นที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จังหวัดระยอง ไปยัง โชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดกว่า 140 แห่งทั่วประเทศแล้ววันนี้
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่คงครองแชมป์ยอดขายเดือนกุมภาพันธ์
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่คงครองแชมป์ยอดขายเดือนกุมภาพันธ์
– ส่วนแบ่งการตลาดของฟอร์ดในเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่ 4.4เปอร์เซ็นต์ Mar 2014